Phát hoảng khi thấy "cậu nhỏ" quá lớn của bạn trai lúc yêu, cô gái nhất mực đòi chia tay

Trải nghiệm tình dục đau đớn với người bạn trai có "cậu nhỏ" có kích thước gần 22cm khi cương cứng khiến cô gái trẻ Sophie nhiều lần đòi chia tay.

Thông thường, kích thước trung bình của dương vật khi cương cứng là 5,16 inch (13,1cm), chỉ 5% nam giới có dương vật cương cứng dài hơn 6,3 inch (16cm). Nhiều nam giới quan niệm rằng "cậu nhỏ" có kích thước càng lớn càng chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông nhưng liệu điều này có thật sự có lợi như mong đợi.

Sophie Jones, 27 tuổi đến Walsall, Midlands chính là người đã có trải nghiệm đáng nhớ với người bạn trai có "cậu nhỏ" quá lớn khiến cô sợ hãi. 

Sophie Jones đã có quan hệ tình cảm với bạn trai Tom Weston, 25 tuổi, một thợ cơ khí, suốt 5 năm. Nhưng trong 5 năm đó cô cũng đã nhiều lần đề nghị chia tay vì kích thước "cậu nhỏ" của bạn trai.

Phát hoảng khi thấy amp;#34;cậu nhỏamp;#34; quá lớn của bạn trai lúc yêu, cô gái nhất mực đòi chia tay - 1

Sophie Jones và bạn trai Tom Weston

Theo lời kể của Sophie thì khi cương cứng, kích thước "cậu nhỏ" của Tom là 8,5 inch (gần 22cm) và chu vi cũng rất lớn. Ngay cả khi bình thường, "cậu nhỏ" trông cũng thực sự khá lớn và đó chính là lý do khiến Sophie bị đau đớn khi cả hai gần gũi.

Kể về lần đầu tiên quan hệ, Sophie cho biết cô thật sự rất sốc: "Anh ấy đã không cảnh báo tôi về việc "cậu nhỏ" của anh ấy lớn như thế nào, nhưng khi anh ấy cởi quần trong lần đầu tiên chúng tôi quan hệ, tôi đã thốt lên "ôi trời ơi!" Tôi chưa từng nhìn thấy "cậu nhỏ" nào lớn như vậy kể cả khi chưa cương cứng".

Cũng vì điều này mà cả hai dường như khó có thể quan hệ bình thường và từ đó cũng gây ra rất nhiều căng thẳng trong mối quan hệ của cặp đôi nên họ không thể sống cùng nhau.

"Cả hai chúng tôi đều rất yêu nhau và rất mặn nồng với nhau, nhưng đôi khi chúng tôi không thể quan hệ tình dục được như ý muốn, vì việc có "cậu nhỏ" quá lớn khiến chúng tôi không thể vận động nhanh hơn được", Sophie chia sẻ.

Phát hoảng khi thấy amp;#34;cậu nhỏamp;#34; quá lớn của bạn trai lúc yêu, cô gái nhất mực đòi chia tay - 3

Sophie đã nhiều lần chia tay bạn trai vì quá sợ hãi "cậu nhỏ" của anh.

Sophie cũng chia sẻ việc có bạn trai sở hữu "cậu nhỏ" hùng dũng không hề khiến cô cảm thấy thích thú mà đôi khi đó còn là nguyên nhân khiến cô muốn chia tay nhiều lần. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian xa cách, cả hai lại quay về bên nhau.

Cuối cùng, cả hai đã quyết định tìm cách giải quyết ổn thỏa để "chuyện ấy" không còn cản trở cả hai. Mỗi lần sau khi thân mật, Sophie sẽ cần nghỉ ngơi một chút để hồi phục. Cả hai cũng tránh quan hệ trong thời gian dài vì sẽ gây đau cho Sophie và cũng tìm những tư thế khiến cả hai thoải mái. 

Sophie cũng cho biết đôi lúc cô vẫn bị đau: "Nó có thể gây đau đớn vì bạn có các cơ quan nội tạng và nếu vô tình động vào không đúng chỗ, bạn sẽ rất đau." Hiện tại cặp đôi quan hệ tình dục khoảng ba hoặc bốn lần một tuần.

Dù vậy, Sophie vẫn ước "cậu nhỏ" của bạn trai có thể nhỏ đi một chút. Sophie nói: "Tôi nghĩ chúng ta đang sống trong một thế giới tưởng tượng, phụ nữ nghĩ rằng họ sẽ thích một dương vật thực sự lớn. Tuy nhiên khi tiếp xúc thực tế, chưa chắc bạn sẽ thấy hài lòng và nó thực sự có thể làm cho các mối quan hệ trở nên khó khăn hơn."

Phát hoảng khi thấy amp;#34;cậu nhỏamp;#34; quá lớn của bạn trai lúc yêu, cô gái nhất mực đòi chia tay - 4

Cảm giác đau đớn khi quan hệ là nguyên nhân khiến Sophie sợ hãi. (Ảnh minh họa)

"Cậu nhỏ" quá lớn ảnh hưởng tới chuyện ấy thế nào?

"Cậu nhỏ" to hay nhỏ tùy thuộc vào di truyền của mỗi người. Theo như kích thước trung bình của người Việt, “cậu bé” của nam giới thường khi cương cứng sẽ rơi vào khoảng từ 10 – 15 cm.

Nếu "cậu nhỏ" quá lớn so với kích thước trung bình đôi khi có thể gây đau đớn cho nửa kia. Thực tế, âm đạo của nữ giới đều có một độ đàn hồi, co giãn nhất định. Tất nhiên, trong một số trường hợp khi kích cỡ của “cậu bé” quá to và “cô bé” co giãn không tốt thì sẽ có sự chênh lệch và gây ra đau đớn nhất định. 

Để khắc phục vấn đề này, trước khi quan hệ nên thực hiện màn dạo đầu thật kĩ càng để giảm đau đớn cho nửa kia. Ngoài ra, có thể dùng tới chất bôi trơn để cuộc “yêu” diễn ra trơn tru hơn.

Đôi khi nguyên nhân gây đau đớn cũng có thể do vấn đề tâm lý. Việc bạn lo lắng về chuyện phải chịu đau trong khi quan hệ cũng ngăn hứng thú của chị em. Do đó, chồng hay bạn trai nên động viên để vợ hay bạn gái không cảm thấy lo sợ nữa. 

Muốn vợ thỏa mãn khi yêu, chồng tăng kích thước cậu nhỏ bằng cách dị khiến cả 2 vào viện
Theo Hoàng Thùy. (Dịch từ The Sun) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)