Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng

Nam nhạc sĩ thường chia sẻ những bài đăng tích cực về lối sống ăn uống, tập luyện lành mạnh để cải thiện sức khỏe bản thân.

Mr. Siro vốn là chàng nhạc sĩ đa tài trong Vbiz từng gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương. Anh đã có cho mình hàng loạt những bản hit đình đám luôn nằm trong top đầu của bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của nam nhạc sĩ đã thực sự khiến dân tình bất ngờ, suýt thì không nhận ra đây là Mr. Siro ngày nào.

Hình ảnh Mr. Siro ngày xưa

Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 2.

Và đây là ảnh đại diện mà nam nhạc sĩ mới đổi đêm qua

Đêm hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Mr. Siro thay đổi ảnh đại diện với ngoại hình gầy rộc, khuôn mặt có phần hốc hác, phờ phạc hơn. Chẳng ai còn nhận ra đây là chủ nhân của bản hit Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau. Phải công nhận, hình ảnh mới này của Mr. Siro đã tạo ra một cơn chấn động mới khiến dân tình không thể không tò mò về điều đã khiến cân nặng của anh thay đổi đáng kể như vậy. 

Nhiều ý kiến cho rằng Mr. Siro đang ép cân quá đà, dẫn đến ngoại hình có phần tiều tụy. Tuy nhiên nếu để ý kĩ sẽ thấy, nguyên nhân Mr. Siro sụt cân có thể xuất phát từ vấn đề sức khỏe riêng của nam nhạc sĩ. 

Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 3.

Mr. Siro từng chia sẻ anh thay đổi lối sống sinh hoạt lành mạnh hơn không phải vì giảm cân mà do muốn có một sức khỏe tốt, hạn chế bệnh tật

Trước đó vào khoảng cuối tháng 4 năm nay, Mr. Siro từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân rằng: "Sức khoẻ của mình vào thời điểm này 2 năm trước - đã trải qua những ngày ám ảnh suốt đời. Có một người, vì thương mình, mà cố nén hết những đợt mất ngủ suốt mấy chục ngày căng thẳng, để giữ tỉnh táo - vì là người duy nhất trực tiếp chăm bệnh cho mình.

Đến giờ sức khoẻ mình vẫn chỉ đang khá hơn 2 năm trước chừng 20% thôi, nhưng mình thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi. May mắn làm sao, sau những ngày cao điểm đó, sức khoẻ bắt đầu có chút lạc quan, đồng thời cân nặng cũng giảm đi bất ngờ".

Bà xã Bảo Ngân chính là người luôn ở bên động viên và chăm sóc nam nhạc sĩ

Từ đây có thể thấy, do cơ thể Mr. Siro đã có bệnh lý sẵn nên điều này cũng là nguyên nhân khiến anh sụt cân hẳn. Nhờ sự động viên và chăm sóc từ bà xã nên Mr. Siro đã dần lấy lại tinh thần. Hiện tại, anh đang duy trì lối sống ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn để chăm sóc sức khỏe.

Chế độ ăn uống của Mr. Siro

Dạo trước, Mr. Siro từng chia sẻ về nguyên tắc duy trì sức khỏe tốt của mình chỉ là: hạn chế ăn tinh bột xấu, cắt đường ngọt, cắt dầu mỡ, ăn rau luộc, ăn trái cây, ít cá, bỏ thịt, uống đủ nước và tập thể thao vừa sức. Đặc biệt, anh chàng cũng nói không với các loại thuốc giảm cân và trà giảm cân bán nhan nhản trên thị trường. Mr. Siro nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe là bạn phải có ý chí quyết tâm với những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 5.

Ban đầu Mr. Siro đi theo chế độ ăn này không phải vì muốn giảm cân mà do mong muốn có một sức khỏe tốt hơn, từ đó nâng cao sức đề kháng cho cơ thể tốt nhất. Trong chế độ ăn hàng ngày, bạn sẽ thấy nam nhạc sĩ thường xuyên chia sẻ những bữa ăn của mình với các loại thực phẩm phổ biến như gạo lứt, yến mạch, salad rau củ quả, đậu hũ, củ sen...

Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 7.
Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 8.

Gần đây nhất, Mr. Siro còn "tậu" hẳn máy xay sinh tố về để tự mix ra những ly sinh tố xanh bổ dưỡng từ thành phần chính gồm cải bó xôi, chuối, việt quất, chanh vàng... Những bình sinh tố xanh này giúp cơ thể Mr. Siro được thanh lọc, thải độc, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và nạp thêm nhiều nguồn dưỡng chất tốt cho cơ thể mỗi ngày.

Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 10.

Phương pháp tập luyện của Mr. Siro

Song song với chế độ ăn uống lành mạnh, Mr. Siro còn lựa chọn nhiều bộ môn tập luyện để tăng cường sức khỏe. Mỗi ngày, nam nhạc sĩ đều dành thời gian tập yoga cùng bà xã của mình để tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ.

Mr. Siro và bà xã đều có thể thực hiện tư thế tư thế headstand (một tư thế khó) trong bộ môn yoga một cách thuần thục

Sụt cân đáng kể sau biến cố sức khoẻ, Mr. Siro duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để nâng cao sức đề kháng - Ảnh 12.

Nguồn và ảnh: Facebook Vương Quốc Tuân, @mr_siro