Yakult Lady: gặp nhau hôm nay để cùng kết nối

Chuỗi video “Hôm nay gặp nhau” của Yakult được đăng tải trực tiếp trên Fanpage Yakult Lady Việt Nam truyền tải những thông điệp ý nghĩa, gợi nhớ về thói quen kết nối trực tiếp và tôn vinh những giá trị đích thực mà mọi người đang dần bỏ quên.

Chuỗi video khơi gợi những kết nối vô tình bị bỏ quên…

Thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, đôi khi chúng ta luôn rất bận rộn, vì đắm chìm trong nhịp sống hối hả và những kết nối trực tuyến khiến những giá trị tinh thần đích thực của các kết nối trực tiếp trở nên phai mờ. Chuỗi video “Hôm nay gặp nhau” của Yakult được đăng tải trực tiếp trên Fanpage Yakult Lady Việt Nam đã mang đến những khoảnh khắc gặp gỡ gần gũi, những cuộc trò chuyện – tâm sự đầy cảm xúc cùng với các Yakult Lady. Từ đó mang đến cho mọi người thông điệp về giá trị của việc gặp gỡ và kết nối trực tiếp.

Mỗi video đều mở đầu bằng hình ảnh các nhân vật đang trò chuyện với Yakult Lady – những người phụ nữ trao sữa đến tận tay khách hàng – trong những khung cảnh quen thuộc: sân vườn, hiên nhà, phòng khách,… Chính cuộc đối thoại ý nghĩa cùng Yakult Lady đã “dẫn dắt” các nhân vật trở về với những kết nối trước kia mà hiện tại họ đã đánh mất giữa nhịp sống vội vã. Những hình ảnh hoài niệm dần hiện ra như khoảnh khắc gia đình quây quần, trò chuyện và chia sẻ cùng nhau. Từ đó, các nhân vật bắt đầu thay đổi và trở lại với những kết nối trực tiếp ở hiện tại

Các nhân vật hồi tưởng lại khoảnh khắc gia đình quây quần, trò chuyện và chia sẻ cùng nhau.

Các nhân vật hồi tưởng lại khoảnh khắc gia đình quây quần, trò chuyện và chia sẻ cùng nhau.

Gặp nhau hôm nay để cha mẹ và con cái có thể thấu hiểu và gắn kết hơn. Nhiều bậc cha mẹ thường giấu kín những lần đau ốm vì sợ các con lo lắng hay không bày tỏ những tâm tư chất chứa vì nghĩ rằng chẳng có gì to tát. Cũng giống như dì Tư – nhân vật trong video đại diện cho các bậc cha mẹ có con đi học xa nhà – cố giấu đi tình hình sức khỏe vì sợ con không yên tâm học hành. Nhưng nhờ sự động viên từ Yakult Lady, người mẹ ấy đã hồi tưởng lại những ký ức hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái khi được tâm sự cùng con. Điều này cũng đã khiến dì Tư hiểu ra rằng: Chia sẻ với con để con yên tâm hơn cũng là một cách để bày tỏ và gắn kết. Đó cũng là thông điệp mà thương hiệu muốn lan tỏa: đánh thức những kết nối trực tiếp để cùng những người thân yêu tạo thêm nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau.

Khoảnh khắc nhân vật dì Tư gặp gỡ Yakult Lady

Khoảnh khắc nhân vật dì Tư gặp gỡ Yakult Lady

Gặp nhau hôm nay để có thật nhiều thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình. Vy – cô con gái của dì Tư là một sinh viên thường vì bận rộn với công việc làm thêm và chuyện học hành trên thành phố nên ít về thăm gia đình. Vì khi trưởng thành, con cái thường bị cuốn vào những bộn bề của công việc và các mối quan hệ xã hội mà đôi khi “bỏ quên” những người thân yêu ở phía sau. Cuộc găp gỡ tình cờ với Yakult Lady tại nơi làm thêm đã khiến Vy có nhiều suy nghĩ và hồi tưởng về những bữa cơm ấm cúng với gia đình, nhận ra mẹ cũng đang dần lớn tuổi hơn.

Cuộc găp gỡ tình cờ của Vy với Yakult Lady tại nơi Vy làm thêm

Cuộc găp gỡ tình cờ của Vy với Yakult Lady tại nơi Vy làm thêm

Gặp nhau hôm nay để không quên những kết nối đơn giản nhất. Vòng quay của cuộc sống với công việc bận rộn đã khiến nhiều người quên đi hương vị của những bữa cơm gia đình hay nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân. Như anh Thắng – một nhân viên văn phòng thường xuyên phải tăng ca vì deadline đến tối khuya – đã lâu chẳng còn những bữa cơm nhà cùng vợ con, thậm chí bỏ lỡ cả bữa tiệc sinh nhật đã hứa về sớm cùng con gái. Vì bận rộn mà quên chăm sóc sức khỏe nên khi nhận được lời động viên từ Yakult Lady đã giúp anh Thắng nhận ra tầm quan trọng của những giây phút bên gia đình.

Anh Thắng – nhân vật trong video đã nhận ra tầm quan trọng của những giây phút bên gia đình sau cuộc gặp gỡ với Yakult Lady

Anh Thắng – nhân vật trong video đã nhận ra tầm quan trọng của những giây phút bên gia đình sau cuộc gặp gỡ với Yakult Lady

Gặp nhau hôm nay để yêu thương chính mình và kết nối nhiều hơn với bạn bè và người thân yêu. Chị Hằng, một người phụ nữ nội trợ toàn thời gian thường quay clip tại nhà chia sẻ những bí kíp chăm sóc gia đình với mọi người, đã mất đi những kết nối trực tiếp trước kia vì bận rộn. Chị đã bỏ quên những bài tập yoga cùng bạn bè để cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi, cũng như những niềm vui khi đi mua sắm giúp bản thân tích cực hơn khi đối mặt với áp lực hàng ngày. Những lời khuyên và chia sẻ của Yakult Lady đã giúp cho chị Hằng biết yêu thương bản thân và kết nối nhiều hơn với bạn bè.

Những chia sẻ của Yakult Lady đã giúp cho chị Hằng nhận ra phải yêu thương bản thân

Những chia sẻ của Yakult Lady đã giúp cho chị Hằng nhận ra phải yêu thương bản thân

Công việc đặc biệt với những kết nối trực tiếp

Thông qua mỗi video truyền cảm hứng, hình ảnh Yakult Lady được làm nổi bật khi luôn sẵn sàng trò chuyện, tâm sự để thấu hiểu, đồng cảm với các khách hàng. Dù nắng hay mưa, Yakult Lady luôn trân trọng mọi khoảnh khắc kết nối trực tiếp, không bỏ lỡ cơ hội để trao Yakult đến tận tay khách hàng cùng những lời khuyên về sức khỏe. Và công việc này cũng giúp cho các chị em phụ nữ có thời gian yêu thương và chăm sóc bản thân.

Với sứ mệnh “trao gửi sức khỏe” đến với cộng đồng, các Yakult Lady không chỉ mang Yakult đến tận nay khách hàng mà còn khơi dậy những gắn kết thiết thực trong cuộc sống. Đó là những giá trị đích thực mà Yakult Việt Nam muốn chia sẻ và lan tỏa không ngừng đến cộng đồng thông qua những kết nối đặc biệt của hơn 2.000 Yakult Lady tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm chuỗi video “Hôm nay gặp nhau” trên Fanpage Yakult Lady Việt Nam tại đây để cùng Yakult Lady sẵn sàng kết nối trực tiếp mỗi ngày!