“Người tình màn ảnh" Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt

Dù đã lên tiếng cho biết mình không liên quan đến câu chuyện thanh lí đồ đang "dậy sóng" mạng, nhưng Thanh Bi - "người tình màn ảnh" của Việt Anh lại hút sóng vì style ăn mặc vô cùng gợi cảm.

Nhắc đến Thanh Bi, hẳn không ai là không biết đến vai diễn Vân Điệp - người tình của thiếu gia Phan Hải trong bộ phim "Người phán xử". Vừa qua, tên tuổi của nữ diễn viên còn được dịp gây xôn xao cộng đồng mạng khi dính vào lùm xùm bị tố thanh lý quần áo với chất lượng kém. Dù người mua đã đăng tải loạt bằng chứng tố cáo nữ diễn viên bán váy áo khác xa so với mô tả và đôn giá rất nhiều, song về phía Thanh Bi, cô nàng liên tục phủ nhận lời tố, khẳng định mình bị giả mạo từ Fanpage cho đến Facebook cá nhân.

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 1

Trong khi chiếc váy được rao bán đẹp long lanh, có khả năng tôn lên đường cong mỹ miều của "người tình màn ảnh" Việt Anh...

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 3

...thì hàng nhận về thực tế lại không hề hoàn mỹ. Ngoài viết bẩn ố vàng khó có thể xử lý, vải sần sùi thậm chí là còn bị rách cũng làm cho món đồ nhìn qua khác xa với ảnh thực tế. 

Dù đến nay, câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết, song điều làm người hâm mộ chú ý phần nhiều còn là lối ăn mặc vô cùng gợi cảm và cách chọn trang phục rất tôn dáng của nữ diễn viên Người phán xử. Bởi chỉ cần thông qua tấm ảnh mà Thanh Bi mặc chiếc váy ren trắng ôm sát đơn giản, chắc hẳn rằng ai cũng đều muốn trở thành chủ nhân của chiếc váy. 

Theo dõi trên trang cá nhân của Thanh Bi, dễ dàng nhận thấy cô nàng sở hữu gout ăn mặc rất quyến rũ và bắt mắt. Tuy vóc dáng đôi lúc để lộ tình trạng mũm mĩm cũng như là người vốn có số đo vòng 1 lên đến 90cm, song việc chọn trang phục khéo léo luôn giúp Thanh Bi trông thon thả và thanh thoát hơn rất nhiều. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 4

Trước đây, Thanh Bi vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai. Điều này cho phép cô nàng có thể tự tin kết thân cùng nhiều kiểu trang phục dây nhợ gợi cảm và sành điệu, khoe trọn được những ưu điểm vóc dáng như vai gầy, xương quai xanh gợi cảm, đôi chân dài mướt mắt. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 5

Tuy nhiên ở hiện tại, vóc dáng của mỹ nhân 9X lại có phần mũm mĩm và tròn đầy hơn. Điều này phần nào khiến Thanh Bi phải thay đổi phong cách sao cho giấu đi khuyết điểm nhưng cũng phải giúp cô nàng giữ được sự quyến rũ và làm bật được đường cong uốn lượn.

Với những chị em cũng đang rơi vào tình trạng vóc dáng đầy đặn, hơi tăng cân nhẹ giống nữ diễn viên mà vẫn muốn "lên đồ" sao cho cao và gầy hơn, đây là những bí quyết đến từ Thanh Bi mà bạn không thể bỏ qua:

- Chọn trang phục vừa vặn, đẹp che xấu khoe

Thay vì diện đồ bó sát như trước kia rất dễ làm phô bày mỡ thừa hay "lên đồ" rộng thùng thình sẽ khiến vẻ ngoài trông luộm thuộm và mập hơn thực tế, Thanh Bi luôn trung thành với trang phục vừa vặn dáng người. Điều này sẽ giúp cô nàng có giúp định hình vóc dáng tốt hơn. Đặc biệt là nếu lựa chọn đúng thiết kế làm bật được những ưu điểm của hình thể, vóc dáng đầy đặn của chị em sẽ có thể được cải thiện hiệu quả. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 6

Thời gian gần đây, Thanh Bi hiếm khi nào "lên đồ" hở hang quá đà mà tập trung chủ yếu vào trang phục có thể dễ tôn lên vẻ đẹp của đường cong. Theo đó, váy đầm nhấn eo chính là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 7

Để che đi phần dưới tròn đầy, mỹ nhân phim Người phán xử còn thường xuyên trưng dụng trang phục có dáng xòe chữ A vừa phải để giúp tạo được đường cong chữ S trong khi vẫn che được dấu hiệu tăng cân. Ngoài ra, với vòng 1 quyến rũ chuẩn 90cm, những item cắt khoét và nhấn nhá vào đôi gò bồng đảo cũng là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 8

Ngoài ra, Thanh Bi còn khéo léo khoe những bộ phận gầy nhất của cơ thể như phần cổ, xương quai xanh hay đôi chân nuột nà,... trong những mẫu váy hoa cổ vuông có xẻ tà gợi cảm để "đánh lạc hướng" dân tình tập trung vào body mũm mĩm. 

2. Màu sắc và kiểu dáng trang phục cũng cần được chú trọng

Thông thường đối với những người có body mũm mĩm, trang phục mang tông màu tối hay họa tiết kẻ sọc dọc chính là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Thanh Bi từ bỏ mọi quần áo sáng màu hay các họa tiết khác. Cô nàng luôn thể hiện sự sành điệu trong phong cách khi tận dụng khiếu thẩm mỹ mix match màu sáng và màu tối, hoặc sử dụng tâm màu trầm hơn nguyên bản mỗi khi chọn đồ mang gam tươi tắn.

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 9

Mặc áo trễ vai mang sắc trắng tinh khôi, Thanh Bi chọn cho mình chiếc quần jeans tối màu vừa tôn dáng vừa sành điệu. Thiết kế quần ống loe cạp cao cũng giúp "hack" chân cô nàng thêm miên man. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 10

Với mẫu đầm xòe mang tông nude không quá sáng màu nhưng vẫn đủ nổi bật để cô nàng không làm mất đi nét lung linh của ngoại hình. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 11

Mặc trang phục mang sắc xanh nịnh mắt và kẻ ô nhỏ, tuy kín đáo phần trên nhưng lại có chân váy ngắn giúp cô nàng dễ dàng khoe đôi chân dài miên man. 

“Người tình màn ảnhamp;#34; Việt Anh bị tố thanh lý đồ kém chất lượng có style ăn mặc nóng bỏng mắt - 12

Ngoài ra, mỹ nhân 9X cũng kết thân cùng trang phục mang họa tiết hoa ngọt ngào. Kiểu đầm với họa tiết nhỏ nhắn này sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung, ngọt ngào và "hack" dáng thon gọn hơn. 

Từng thất thủ vì đồ xuyên thấu, cô Bống Hồng Nhung nay lộng lẫy như công chúa tuổi U55
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)