10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế

Không chỉ ''hack'' tuổi hiệu quả, 10 cách diện chân váy này còn chuẩn thanh lịch, lý tưởng để chị em áp dụng khi dự tiệc cưới.

Khi lên đồ đi ăn cưới thì ngoài váy liền, chân váy cũng là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng.

Chân váy giúp vẻ ngoài trở nên ấn tượng, đồng thời mang đến sự chỉn chu, thanh lịch cho người diện. Chân váy có rất nhiều cách mặc, nhưng để tạo nên set đồ phù hợp với tiệc cưới, chị em sẽ cần khéo léo hơn khi mix&match. Sau đây là 10 ý tưởng diện chân váy đi ăn cưới sành điệu, nhưng vẫn tinh tế, chị em rất nên tham khảo.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 1.

Trẻ trung nhưng vẫn có sự hài hòa là ưu điểm của công thức áo len màu xanh pastel kết hợp với chân váy suông, tông màu trắng kem. Đôi giày mũi nhọn có tác dụng hack dáng, đồng thời cộng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo một chiếc vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài sang trọng hơn.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 2.

Dù khá đơn giản nhưng công thức áo blouse tay bồng + chân váy xám trên đây không hề nhạt nhòa. Set đồ ghi điểm ở sự chỉn chu và tinh tế. Đôi giày loafer trắng là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại outfit. Ý tưởng diện đồ này khá tiện lợi, phù hợp đối với nàng công sở cần đi dự tiệc cưới ngay sau khi tan làm.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 3.

Công thức áo blouse trắng + chân váy ngắn có sự tổng hòa của nét thanh lịch và trẻ trung, ngọt ngào. Muốn hack dáng tối ưu, bạn cần sơ vin gọn gàng rồi hoàn thiện set đồ với những kiểu giày nịnh chân như sandal quai mảnh, giày mũi nhọn hay giày màu be.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 4.

Trang phục màu hồng pastel rất được ưa chuộng khi lên đồ dự tiệc cưới. Gam màu này giúp người diện có được vẻ ngoài tươi tắn, mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, không nổi hơn cô dâu. Combo áo vải tweed cộc tay kết hợp với áo thun trắng, chân váy ngắn trên đây rất dễ mặc. Set trang phục này còn tôn dáng hiệu quả, ngay cả khi bạn đi giày bệt.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 5.

Nếu đám cưới được tổ chức ở những địa điểm nhiều cây cối, gần gũi với thiên nhiên thì bạn nên tham khảo ý tưởng diện đồ trên. Combo áo hai dây bèo nhún kết hợp với chân váy xẻ tà, họa tiết hoa gây ấn tượng ở sự tươi mới và tinh tế. Set trang phục trở nên sang xịn mịn hơn nhờ đôi sandal quai mảnh và túi xách quai ngắn.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 6.

Set trang phục gồm áo blouse hở vai + chân váy ngắn trên đây phù hợp với những buổi tiệc cưới được tổ chức tại bãi biển. Set đồ có sự phóng khoáng, xen lẫn nét sang trọng. Để đảm bảo sự chỉn chu, bạn nên sơ vin và đi các kiểu giày lịch sự, chẳng hạn như sandal cao gót quai ngang, giày mũi nhọn hoặc giày cao gót mũi vuông.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 7.

Chân váy lụa có khả năng nâng tầm vẻ sang xịn mịn của outfit. Bạn có thể kết hợp mẫu chân váy lụa cùng áo thun trắng để trông trẻ trung hơn. Sự kết hợp này cũng ghi điểm thanh lịch. Bạn nên tạo điểm nhấn cho combo áo thun trắng + chân váy dài vài món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai để tránh sự đơn điệu.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 8.

Áo sơ mi họa tiết phù hợp với các buổi tiệc cưới vì sự trẻ trung và thanh lịch. Mảnh ghép lý tưởng của áo sơ mi họa tiết là chân váy lụa. Và với tông xanh nhạt làm chủ đạo, set đồ trên mang đến nét tươi trẻ, nhưng không kém phần tinh tế cho người mặc.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 9.

Áo sơ mi màu pastel đang là mốt của năm nay. Mẫu áo này không hề khó mặc, và cách đơn giản nhất chính là kết hợp cùng chân váy màu trung tính để tạo nên set trang phục thanh lịch, phù hợp với không gian tiệc cưới. Kết lại set đồ, một đôi giày mule mũi nhọn sẽ giúp bạn hack dáng tối ưu, và tăng vẻ sang trọng.

10 cách diện chân váy đi ăn cưới giúp chị em ghi điểm tinh tế - Ảnh 10.

Áo len tăm trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch. Kết hợp item này với chân váy trắng, giày cao gót, bạn sẽ hoàn thiện được outfit sành điệu, lý tưởng để diện đi ăn cưới. Lưu ý rằng bạn cần sơ vin thì mới ghi điểm chỉn chu và thanh lịch.

Ảnh: Sưu tầm