10 không khi chọn trang phục trong mùa nóng

Một số những điều không nên trong thời trang mùa hè mà bạn nên nắm được.

Đừng mặc quần short quá ngắn và quá bó sát

10 không khi chọn trang phục trong mùa nóng - 1

Quần short nên dài hơn phần dưới của bộ bikini - nếu không thì sao? Bạn muốn quần short của bạn có độ dài hợp lý và vừa vặn không quá chật, chúng làm nghẹt thở các bộ phận "nhạy cảm" của bạn. Đó không phải là thời trang lành mạnh vì có thể làm tổn thương cơ thể. Luôn luôn kiểm tra với bạn bè hoặc gương để đảm bảo mông của bạn không bị lộ ra khỏi viền quần.

Đừng quên đi kèm với một bộ trang phục hở là lọ kem chống nắng

Phơi nắng giúp da bạn có thể thu được một lượng Vitamin D, nhưng bạn cũng không cần phải tự rang mình dưới ánh nắng cho đến khi bị ung thư da. Đừng để làn da bị loang lổ dưới ánh nắng hè. Có rất nhiều lựa chọn cho các loại kem trị nám đắt tiền nếu bạn muốn có màu vàng đồng. Do đó đừng phá hủy làn da của bạn vì mê phơi nắng.

10 không khi chọn trang phục trong mùa nóng - 2

Đừng mặc quá nhiều quần áo

Giờ đang là mùa hè. Nhiều như bạn yêu thích đôi giày bốt và áo khoác thì đã đến lúc tạm gác những món đồ đó cho đến mùa lạnh tới. Sẽ hợp thời tiết nếu bạn đội mũ hoặc mặc kimono nhưng hãy để quần jean, áo khoác và giày cao đến mắt cá chân ở nhà. Các loại áo chống nắng dày cộp và luộm thuộm cũng nên nhường chỗ cho những chiếc áo ôm mỏng hơn nhưng có tác dụng chống tia UV.

10 không khi chọn trang phục trong mùa nóng - 3

Đừng quên chiếc mũ của bạn

Làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn sau này. Chọn một chiếc mũ rộng vành với chất liệu ngăn chặn tia UV. Có nhiều kiểu mũ để lựa chọn. Hãy thử tất cả cho đến khi bạn tìm thấy một kiểu mũ phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Nếu bạn ghét mũ, hãy thử nghiệm một chiếc ô. Những dân sành mốt thậm chí còn ưa chuộng ô của Gucci, LV... đắt đỏ.

Đừng ra ngoài mà không thay đổi trang phục

Mùa hè nóng nực khiến bạn lười thay đồ, nhưng tin tôi đi, nếu không chau chuốt cho thời trang ở mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ phải hối hận. Bởi, không bao giờ biết bạn có thể gặp ai khi đang lang thang ngoài đường đâu!. 

Đừng trang điểm nặng mặt

Dù bạn có tin hay không thì vẻ ngoài hấp dẫn nhất là khuôn mặt tươi tắn với kiểu trang điểm "hầu như không có". Đừng để bị lạc lối dưới lớp trang điểm của bạn. Trang điểm là niềm vui nhưng thỉnh thoảng hãy để khuôn mặt của bạn cảm nhận ánh nắng mặt trời. 

10 không khi chọn trang phục trong mùa nóng - 4

Đừng phối màu quá lòe loẹt vào mùa hè

Giày và túi đồng màu là một nguyên tắc thời trang. Nhưng không ai muốn nhìn thấy bạn từ đầu đến chân màu đỏ với son đỏ và một chiếc váy đỏ với giày đỏ và túi xách màu đỏ. Quá nhiều màu rực. Điều quan trọng là một set đồ nên cân đối, bao gồm các mảng màu tinh tế của màu sắc yêu thích của bạn. 

Đừng mặc quần đùi đầy đủ với quần hoặc váy bó sát

Không ai thích nhìn thấy vệt hằn quần lót của bạn. Kiểm tra bản thân trước khi bạn phá hỏng hình ảnh của chính mình vì sự lơ đễnh. Nếu quần bó sát hoặc chất liệu ôm chẽn hoặc sheer, hãy chọn loại đồ lót có dây dạng G hoặc loại không có đường kẻ. 

Đừng mặc quần áo không phù hợp từ 5 năm trước

Chúng tôi biết bạn có áo khoác denim yêu thích từ nhiều năm trước và điều đó là khá thú vị vì giờ đây nó sẽ trông giống như một chiếc áo khoác cổ điển bạn nhặt được ở cửa hàng vintage. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm thái quá lại không tốt chút nào. Chúng ta đang nói về chiếc quần có phần dưới bị xệ và chiếc váy quá ngắn hoặc thậm chí quá chật. Đã đến lúc buông bỏ và nắm lấy những thiết kế mới hơn của mùa.

10 không khi chọn trang phục trong mùa nóng - 5

Đừng mặc thời trang chỉ vì là xu hướng

Tất cả chúng ta đều biết những người nổi tiếng và người mẫu Instagram tuyệt đẹp trông như thế nào khi mặc thời trang mới nhất nhưng hãy nhớ rằng hầu hết họ thường được trả tiền để mặc như vậy. Đừng bao giờ mù quáng chạy theo xu hướng. Chọn một trang phục quan trọng là phải phù hợp với phong cách là điển hình và dấu ấn của bạn.