10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh

10 cách diện váy len này sẽ giúp chị em có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp trong mùa đông.

Nếu như vào mùa hè, váy vải thô là món thời trang phổ biến thì sang đến mùa đông, váy len trở thành lựa chọn được các chị em ưa chuộng. Váy len mang đến sự ấm áp cho người diện, phù hợp để mặc trong thời tiết lạnh giá. Kiểu váy này có sự trẻ trung và ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trang nhã.

Váy len có nhiều mẫu mã và cách phối đồ cũng rất đa dạng. Để có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp trong mùa lạnh, chị em hãy tham khảo 10 set váy len sau đây:

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 1.

Chị em có thể biến tấu những chiếc áo len dài rộng thành một set váy liền xinh tươi. Cụ thể, hãy kết hợp món đồ này với quần short và tô điểm thêm thắt lưng da, chị em sẽ có bộ váy len dáng ngắn tươi trẻ và sành điệu. Tổng thể trang phục trở nên sang trọng, long lanh hơn nhờ đôi boots cao cổ, khuyên tai và dây chuyền nổi bật.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 2.

Set váy len cổ vuông ghi điểm sành điệu và sang trọng. Thiết kế váy len này còn cho hiệu quả thu gọn vóc dáng nhờ tông màu tối. Bộ trang phục sẽ không cộng tuổi cho người mặc, thay vào đó là trở nên thời thượng hơn nhờ đôi boots thấp cổ.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 3.

Mẫu áo cardigan và chân váy suông đồng bộ đã tạo nên bộ trang phục rất nữ tính, trang nhã. Đôi giày loafer và túi xách màu đen chính là mảnh ghép hoàn hảo cho tổng thể outfit vì giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn. Chị em có thể tạo điểm nhấn cho bộ đồ với dây chuyền vàng và khuyên tai tròn.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 4.

Váy len kết hợp ăn ý với áo khoác dạ dáng dài để tạo nên bộ trang phục ấm áp cho những ngày rét mướt. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set đồ vẫn gây ấn tượng với sự sang trọng, tinh tế. Đôi boots thấp cổ, gam màu đen ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ thanh lịch. Các nàng có thể diện bộ trang phục này tới công sở hoặc đi dạo phố.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 5.

Bên cạnh các mẫu váy len tông màu nhã nhặn, chị em hãy đổi mới phong cách với váy len màu hồng tươi tắn. Mẫu váy này mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho diện mạo. Chiếc thắt lưng mảnh chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng có tác dụng tạo vẻ chỉn chu và tôn dáng tối ưu. Tổng thể trang phục thêm thời thượng nhờ đôi boots cao cổ.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 6.

Chị em đừng bỏ qua công thức gồm váy len xếp ly kết hợp với cardigan mỏng. Set đồ đồng bộ này rất trẻ trung nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Bộ trang phục phù hợp với các kiểu giày như giày búp bê nơ mảnh, giày Mary Jane hoặc loafer. Tuy nhiên, lựa chọn ấm áp và sang trọng nhất có lẽ là boots cao cổ.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 7.

Khi đi dạo phố cuối tuần, chị em có thể tham khảo set đồ đồng bộ gồm áo len dáng lửng, chân váy suông và áo cardigan mỏng khoác ngoài. Bộ trang phục màu be này giúp bạn mặc đẹp trong tích tắc mà không cần suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc. Ngoài ra, bộ trang phục còn "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 8.

Chị em đừng bỏ qua những chiếc váy len họa tiết. Mẫu váy len họa tiết quả trám này mang đến sự nổi bật và trẻ trung cho người mặc. Đôi boots thấp cổ, tông màu xám có công dụng cân bằng set trang phục, từ đó tổng thể thêm hài hòa, tinh tế.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 9.

Những set váy len đồng bộ đang rất được ưa chuộng trong mùa đông năm nay. Công thức gồm áo len xám và chân váy ngắn xếp ly đã mang đến nét tươi trẻ và trang nhã cho người diện. Chị em nên tham khảo công thức diện đồ này để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

10 set váy len trẻ trung, sang trọng đáng tham khảo cho mùa lạnh - Ảnh 10.

Vào những ngày ấm áp, chị em có thể áp dụng công thức váy len cộc tay kết hợp với sneaker trắng. Bộ trang phục này rất năng động và trẻ trung. Ngoài ra, thiết kế váy ôm nhẹ còn giúp tôn dáng và tăng vẻ nữ tính cho người mặc.