1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ

Sự thiếu tự tin về vóc dáng của bản thân thường khiến nàng tốn nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục công sở. Tuy nhiên, với những gợi ý phối đồ dưới đây, nàng sẽ nhanh chóng có được diện mạo đầy hút mắt để tự tin đi làm.

Việc sở hữu vóc dáng đẫy đà thường khiến nàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Mặc sao cho vừa thời thượng, chỉn chu, lại vừa giấu được thân hình đồ sộ? Để tìm đáp án cho câu hỏi này, nhiều nàng đã phải tốn không ít thời gian mỗi sáng trước khi đi làm. Vậy nếu không muốn phải thường xuyên đi làm trễ, hãy tham khảo ngay loạt gợi ý phối đồ công sở cho người mũm mĩm dưới đây nàng nhé!

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 1

Áo blouse nhấn eo và quần âu ống đứng là công thức đầu tiên vừa đơn giản, vừa mang hiệu quả "hack" dáng tuyệt vời cho nàng mũm mĩm. Với set đồ này, nàng yên tâm có thể giấu trọn thân hình kém thon, đặc biệt là phần eo bánh mì.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 2

Để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, hô biến vóc dáng trông thon gọn hơn, nàng có thể tìm tới bộ đôi items gồm áo blouse dáng croptop và quần cạp cao.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 3

Áo sơ mi sẽ không còn trở nên nhàm chán nếu nàng biết lựa chọn những mẫu có thiết kế cách điệu. Đơn giản nhất, nàng có thể diện áo sơ mi cộc tay dáng croptop mix cùng quần jeans ống đứng trẻ trung, năng động.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 4

Chuộng phong cách thanh lịch pha lẫn chút sang trọng, nàng nhất định đừng bỏ qua công thức phối áo sơ mi và quần âu ống loe. Đừng quên bổ sung thao tác sơ vin để set đồ phát huy tối đa khả năng "hack" dáng nàng nhé! 

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 5

Để tăng thêm nét thú vị cho phong cách khi đi làm, nàng có thể tận dụng hiệu ứng layering cho trang phục. Cụ thể, hãy thử diện áo hai dây tối giản mix cùng quần jeans cạp cao và một chiếc áo khoác cộc tay chất tweed. Thiết kế điệu đà, thanh lịch của kiểu áo khoác này chắc chắn sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài đầy nổi bật khi đi làm.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 6

Phóng khoáng và trẻ trung hơn là bộ ba items gồm áo thun, quần short lửng và áo sơ mi oversized khoác ngoài. Tuy nhiên, để tránh khiến đôi chân trông càng to và ngắn, nàng nên chú ý chọn những mẫu quần short ngắn trên gối.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 7

Áo blazer và quần âu ống rộng là hai món đồ mang chuẩn phong cách công sở. Với nàng có thân hình mũm mĩm, set đồ này còn mang khả năng giấu dáng tuyệt vời. Một lưu ý cho nàng là lựa chọn những mẫu quần âu ống rộng với thiết kế cạp cao để vóc dáng trông cao ráo hơn.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 8

Ngoài quần âu, nàng cũng có thể diện áo blazer với chân váy ngắn để hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng hơn. Để tránh lộ dáng mũm mĩm, nàng nên chọn những chiếc blazer với phom dáng rộng vừa phải thay vì các mẫu rộng thùng thình hoặc ôm sát lấy cơ thể.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 9

Nhanh gọn nhất, nàng có dáng tròn trịa cứ chọn diện váy sơ mi có may kèm đai thắt eo để diện tới công sở. Kiểu váy này vừa giúp nàng bảo toàn phong cách thanh lịch, vừa có khả năng hô biến dáng người diện cho thon thả, cân đối hơn.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 10

Ngoài váy sơ mi, váy liền nhấn eo cũng là gợi ý không tồi cho nàng tròn trịa diện đi làm. Mách nhỏ với nàng, những chiếc váy với phần cổ khoét V sẽ mang tới hiệu ứng thu gọn vóc dáng mạnh mẽ hơn cả.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 11

Phối váy hai dây với áo blouse tối giản là công thức được nhiều cô nàng ưu ái. Không chỉ trẻ trung, set đồ này cũng rất phù hợp để nàng giấu gọn thân hình kém thon.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 12

Tận dụng chiếc áo phông trơn đơn giản, nàng có thể mix & match cùng váy yếm dáng suông để có được một set đồ xinh xẻo diện đi làm. Đây là công thức giúp nàng vừa che dáng đẫy đà, vừa "hack" tuổi tuyệt đối. 

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 13

Điệu đà và thanh lịch là những gì mà người ta có thể trông thấy ở những set đồ phối với chân váy midi. Sở hữu thân hình mũm mĩm, nàng nên áp dụng công thức diện áo thun tối giản sơ vin cùng chân váy midi dáng suông. Một đôi sandal cao gót là lựa chọn phù hợp nhất để nàng hoàn thiện set đồ diện đi làm.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 14

Áo blouse và chân váy chia tầng sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài trẻ trung hơn gấp bội. Với những nàng có dáng mũm mĩm, hãy cân nhắc chọn các mẫu áo blouse tối giản, không may kèm nhiều chi tiết bèo nhún cầu kì để tránh khiến thân hình trông càng đồ sộ hơn.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 15

Thanh lịch và không kém phần trê trung là bộ đôi trang phục gồm áo sơ mi cộc tay dáng lửng và chân váy hoa. 

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 16

Các cô nàng ưa thích phong cách nữ tính, năng động có thể diện chân váy xếp ly dáng ngắn để phối với áo blouse thay vì các mẫu dáng midi. Tuy nhiên, nàng nên chú ý chọn những chiếc có độ ngắn vừa phải để bảo toàn vẻ lịch sự cho phong cách.

1001 công thức mặc đẹp đi làm cho nàng tròn trịa, đơn giản mà ai cũng phải trầm trồ - 17

Một bộ jumpsuit với thiết kế cổ sơ mi bẻ gọn gàng sẽ đem tới một hình ảnh đầy thú vị cho nàng. Tất nhiên, nàng đừng quên chọn các mẫu có thiết kế nhấn eo để vóc dáng trông cân đối và gọn gàng hơn nhé!

Trên đây là loạt công thức phối đồ đi làm cực hay ho cho các nàng sở hữu dáng tròn trịa. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp nàng tiết kiệm và tận dụng được tối đa thời gian mỗi sáng để hoàn thiện diện mạo xinh xẻo, tự tin tới công sở. 

Các nàng mũm mĩm trông cực xinh khi diện bikini, chị em xem ngay để tìm mẫu chân ái đi biển
Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)