2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng

Jennie đúng là đỉnh thật sự, diện item nào là y như rằng khiến dân tình muốn copy.

Luôn tạo được dấu ấn thời trang riêng, Jennie mỗi lần lăng xê item nào hay ho thì đều tạo nên cơn sốt không hề nhẹ. Những khái niệm như "áo Jennie", "son Jennie", "Jennie suit" thường xuất hiện và dường như đã quá quen thuộc với fan. Có một sự thật là không phải idol nào cũng tạo được hiệu ứng thời trang ấn tượng như thế, nên nếu có dành cho "Chanel sống" điểm 10 tạo trend thì cũng không quá đáng chút nào cả.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 1.

Mới đây thôi, Jennie tiếp tục khiến 2 mẫu áo ít ai biết đến trở thành hot item đúng nghĩa. Cả hai kiểu áo đều được thương hiệu mở pre order vì lượng yêu cầu cao từ giới mộ điệu, mà nguyên do chính là nhờ Jennie lăng xê.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 2.

Diện áo yếm color-block của Kijun trong clip "Jentle Home Tour" và khoe ảnh trên bài đăng có lượng "thả tim" đột phá hơn 6,1 triệu người, Jennie góp công lớn trong việc đưa item này phủ sóng trên diện rộng.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 3.
2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 4.

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc cũng vừa đăng tải thông báo trên Instagram về quyết định mở chương trình đặt trước (pre-order) "áo Jennie" bởi nhiều khách hàng đã hỏi về sản phẩm.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 5.

Một kiểu áo khác "kín trước hở sau" của Jennie cũng làm mưa làm gió không kém vì được dân tình "săn đón" cuồng nhiệt.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 6.

Chiếc áo blazer crop top khoét lưng được thương hiệu Moon Choi Studio gọi là "Jennie suit" như một minh chứng về sức ảnh hưởng của đoá hồng Black Pink. Nhãn hàng cũng vừa mở pre order item này vì lượng yêu cầu cao.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 7.

Mẫu áo này đã từng sold out trên website chính hãng nhờ sức hút lớn từ Jennie nhưng vì nhận được nhiều yêu cầu tìm mua sản phẩm nên Moon Choi Studio đã mở thêm đợt pre order để thoả lòng các tín đồ sành mặc.

2 chiếc áo Jennie mới diện được chị em tranh nhau tìm mua, hot hit đến độ brand Hàn phải mở pre-order để đáp ứng - Ảnh 8.

Bên cạnh việc khoác lên mình những bộ cánh xa xỉ từ các "ông lớn" thời trang thì Jennie vẫn không quên ưu ái diện đồ của local brand Hàn, giúp thời trang trong nước trở nên phổ biến, rầm rộ hơn.