3 “yêu nữ hàng hiệu” hội rich kid Việt: Em chồng Hà Tăng dẫn đầu về độ Tây, ái nữ Minh Nhựa quay ngoắt 180 độ khi va phải tình yêu?

Cách lên đồ của các nàng rich kid này sẽ giúp bạn có thêm nhiều tips biến hoá tủ đồ đó.

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn - ái nữ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - luôn là cái tên dẫn đầu hội rich kid với thần thái sang chảnh và gu thời trang ấn tượng. Thường xuyên khoe hình trong cơ ngơi sang chảnh, hình ảnh Tiên Nguyễn diện nguyên cây đồ xa xỉ của các nhà mốt trứ danh như Dolce&Gabbana, Versace, Dior, Chanel... không còn là điều quá xa lạ.

Là tay chơi đồ hiệu "khét lẹt", Tiên Nguyễn sở hữu gu thời trang thời thượng với style phương Tây cá tính. Cô thường gắn bó kiểu makeup layout đậm khá tây: Kiểu đánh mắt tô vẽ sắc sảo, các lớp đánh khối rõ nét và đôi môi nude luôn được tô tràn viền. Làn da nâu rắn rỏi của cô nàng cũng rất phù hợp với những bộ đồ ôm sát hay cắt xẻ táo bạo, đôi khi có phần già trước tuổi nhưng lại cực kỳ tôn dáng.

Joyce Phạm

Joyce Phạm tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, là ái nữ của đại gia Minh Nhựa. Nàng rich kid Gen Z này được biết đến là tay chơi hàng hiệu có tiếng khi sở hữu BST giày dép, túi xách từ nhiều thương hiệu đắt đỏ. Cô có sở thích sưu tầm sneaker với hơn 100 đôi sneaker hàng hiệu.

Trước đây, rich kid Joyce Phạm cho biết cô theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính, rất phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên sau khi sinh con, Joyce Phạm dường như có sự chuyển biến style khá rõ rệt: sexy, phóng khoáng và cũng sang chảnh, thời thượng hơn nhiều lần.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn "tiểu thư lâu đài trắng" - tiểu thư nhà đại gia Capella Holdings còn được biết đến là beauty blogger xinh đẹp đình đám. Là người đam mê thời trang, Chloe Nguyễn thường xuyên có mặt ở những buổi chia sẻ, talk show chuyên về làm đẹp và luôn sở hữu cho mình gu thời trang sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền đến từ các thương hiệu đình đám.

Chloe từng chia sẻ cô yêu thích style nữ tính, thanh lịch và cổ điển. Tuy nhiên, cô nàng vẫn là người biến hoá style khá đa dạng. Nhiều netizen nhận ra, kể từ khi công khai bạn trai, style của Chloe ngày càng hướng đến hình tượng sexy, nóng bỏng hơn, không còn là cô tiểu thư e lệ, sang trọng như thường thấy.

Ảnh: IGNV