Boxer shorts - chiếc "quần lười" đang hot: Mát mẻ, xinh xắn, hợp cho những ngày chẳng biết mặc gì

Từ một chiếc quần mặc nhà bình thường, giờ đây boxer shorts đã ở một “cương vị mới” - item siêu trendy được hội gái xinh ưu ái trong tủ đồ mùa hè.

Xu hướng thời trang hiện đại ngày càng đề cao sự thoải mái và linh hoạt và quần boxer shorts chính là item đang khuấy đảo giới trẻ bởi sự tiện lợi lẫn phom dáng độc đáo. Không chỉ là trang phục ở nhà, boxer shorts còn có thể được biến tấu thành những set đồ chất lừ và trendy, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Ưu điểm nổi bật nhất của boxer shorts chính là sự thoải mái tuyệt đối. Thiết kế rộng rãi giúp bạn vận động dễ dàng mà không bị gò bó, bí bách, đặc biệt phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Ngoài ra, chiếc quần “thần thánh” còn có thể cân được mọi outfit và dễ dàng kết hợp boxer shorts với áo thun, crop top, áo sơ mi hay blazer, jacket. Đặc biệt, nếu mix thêm phụ kiện đi kèm thì chắc chắn ai cũng sẽ trầm trồ với outfit này mỗi khi bạn diện ra đường.

Mix đồ với boxer shorts sao cho xinh?

Một em “quần lười” boxer shorts chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng vào những ngày không biết nên mặc gì để ra đường.

Áo thun oversized, croptop hoặc tank top đi cùng sneaker là sự kết hợp tiện lợi cho những ngày ra ngoài dạo phố, đi chơi. Đây chắc chắn sẽ là outfit được ưa chuộng bởi những cô nàng năng động trong mỗi dịp hẹn hò cà phê cùng với bạn bè.

Kết hợp boxer shorts với sơ mi oversized, blazer hoặc jacket da sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho set đồ thêm bắt mắt, bạn có thể chọn đi cùng với một đôi boots cổ thấp hoặc giày cao gót.

Vào những buổi cần vận động như tập gym, chạy bộ hay đi dạo, diện boxer shorts với màu sắc nổi bật cùng một chiếc áo bra, tank top và sneaker là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích thể thao.

Boxer shorts không chỉ là item thời trang trendy mà còn là đại diện cho sự thoải mái và tự do. Hãy tự tin sáng tạo và mix&match để biến tấu boxer shorts thành những set đồ độc đáo và thu hút, khẳng định phong cách thời trang riêng của bạn nhé!

Gợi ý shopping:

Boxer shorts - chiếc quần lười đang hot: Mát mẻ, xinh xắn, hợp cho những ngày chẳng biết mặc gì - Ảnh 5.

Nơi mua: Calem Club

Boxer shorts - chiếc quần lười đang hot: Mát mẻ, xinh xắn, hợp cho những ngày chẳng biết mặc gì - Ảnh 7.

Nơi mua: Pepper

Boxer shorts - chiếc quần lười đang hot: Mát mẻ, xinh xắn, hợp cho những ngày chẳng biết mặc gì - Ảnh 8.