4 item màu đen càng diện càng sang

Dù là màu sắc nào đi chăng nữa, nếu không chọn đúng thiết kế và biết cách phối đồ, bộ cánh và vẻ ngoài của bạn cũng trở nên sến sẩm, lỗi thời.

Trang phục màu đen không phải lựa chọn thường xuyên của nhiều quý cô. Họ lo ngại màu đen sẽ khiến mình trông già dặn, u ám hơn và có xu hướng chuyển qua những item màu sắc tươi sáng, ngọt ngào.

Thực tế, dù là màu sắc nào đi chăng nữa, nếu không chọn đúng thiết kế và biết cách phối đồ, bộ cánh và vẻ ngoài của bạn cũng trở nên sến sẩm, lỗi thời, thậm chí cộng thêm cả chục tuổi.

Với trang phục màu đen, có không ít thiết kế luôn đảm toàn sự sành điệu, giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn, điển hình như 4 thiết kế dưới đây:

Sơ mi xuyên thấu

4 item màu đen càng diện càng sang - 1

Năm nay, rất nhiều kiểu sơ mi xuyên thấu được phái đẹp lăng xê. Tuy nhiên, để an toàn và dễ mặc nhất, sơ mi màu đen là item bạn nên lựa chọn. Chất vải xuyên thấu với gam màu đen tạo ra nét gợi cảm nhưng vẫn sang trọng. Ngoài ra, gam màu đen cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các thiết kế khác, từ tối giản đến kiểu cách, đơn sắc hoặc họa tiết. Sơ mi xuyên thấu màu đen chỉ cần khéo chọn nội y, việc mặc đẹp là điều nằm gọn trong tầm tay. Muốn trông hiện đại và “hack” tuổi, hãy kết hợp sơ mi xuyên thấu màu đen với quần jeans; muốn thanh lịch, nền nã hơn, chọn chân váy bút chì hoặc quần âu ống loe, thêm giày cao gót tùy sở thích.

Áo kiểu sexy

4 item màu đen càng diện càng sang - 2

Những chiếc áo thun màu đen kiểu tối giản dĩ nhiên luôn giàu tính ứng dụng. Song nếu muốn tạo ra diện mạo xinh tươi, cuốn hút hơn nữa, hãy thử các thiết kế sexy, trễ nải hơn đôi chút như áo lệch vai, trễ vai, croptop… Các thiết kế kiệm vải khi kết hợp với gam màu đen kinh điển sẽ biến bạn thành quý cô thời thượng, quyến rũ, khoe tối đa lợi thế hình thể cũng như che lấp các khuyết điểm đang có. Mix những kiểu áo sexy màu đen này với chân váy mini hoặc quần jeans ôm vừa vặn, thêm boots dài, vóc dáng của bạn sẽ trở nên cực hoàn hảo.

Chân váy mini

4 item màu đen càng diện càng sang - 3

Dẫn đầu trong những trang phục có khả năng “hack” dáng, kéo dài chân đỉnh cao không thể bỏ qua chân váy mini, đặc biệt dáng váy chữ A xòe nhẹ hoặc xếp ly xòe rộng. Các kiểu váy này sẽ trở nên thời trang hơn nữa nếu bạn trung thành với gam màu đen cổ điển. Dù các màu sắc khác có thay nhau trở thành xu hướng, tạm thời chiếm lĩnh lòng tin của phái đẹp ra sao, chân váy mini màu đen cũng là item bạn nên sẵn có trong tủ nếu muốn sở hữu những outfit “cân” mọi vóc dáng. Hãy phối chân váy mini màu đen với áo sơ mi basic, áo blouse tiểu thư, áo thun họa tiết hoặc áo khoác dáng lửng… Đây chính là trang phục có thể mix với mọi item trong tủ, không sợ lỗi thời.

Quần ống rộng chạm gót

4 item màu đen càng diện càng sang - 4

Nếu là tín đồ của màu đen nhưng không muốn diện chân váy ngắn, thử ngay quần ống rộng có độ dài trùm gót. Đây là trang phục mặc định cộng thêm cho bạn vài centimet chiều dài đôi chân, hứa hẹn biến bạn từ “nấm lùn” thành cô nàng có vóc dáng chuẩn mẫu. Quần ống rộng màu đen càng dễ phối đồ và tăng hiệu quả kéo chân hơn nữa khi bạn chọn thiết kế cạp cao, sơ vin gọn với áo và thêm giày cao gót. Đây cũng là item xếp đầu danh sách về độ thanh lịch, tinh tế, do đó có thể diện cả đi chơi lẫn đi làm, miễn thay kiểu áo và giày đi cùng.