Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024

Với óc thẩm mỹ vô hạn được hậu thuẫn bởi kỹ thuật thượng thừa của nhà LOEWE, Jonathan Anderson một lần nữa biến tấu những trang phục thường nhật để định danh chủ nghĩa thực dụng khác thường cho mùa Xuân - Hè 2024.

Cho mùa Xuân - Hè 2024, LOEWE chọn hướng khai thác xa xỉ thầm lặng với những phục trang tối giản, sang trọng, tận dụng kỹ thuật thủ công bậc thầy song hành cùng óc thẩm mỹ dị biệt của Jonathan Anderson. BST thể hiện nét đẹp tối giản thay cho hướng tiếp cận siêu thực táo bạo thường thấy trên các runway gần đây.

Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024 - Ảnh 1.

Xuân - Hè 2024 chứng kiến những biến tấu tỷ lệ trang phục để tôn vinh và chơi đùa với hình thể người mặc. Quần áo thường nhật được biến tấu triệt để, với áo dệt kim ngoại cỡ khoác kiểu poncho phối hàng cúc nổi bật, hay mẫu áo được kết từ hàng trăm ngôi sao nhỏ. Áo phông và quần short được cắt thô, tạo thành phom dáng vuông vức cường điệu độc đáo nhằm khơi dậy niềm vui thích khám phá tủ đồ mới từ LOEWE.

Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024 - Ảnh 2.

Chiếc quần lưng cao biểu tượng nay càng được đẩy tới cực hạn với cạp quần ẩn dạng corset lấy cảm hứng từ trang phục đấu bò. Chiếc blazer chiết eo cao chót vót kéo trọng tâm cơ thể lên vùng ngực, hữu ý tạo thành hình thể mới cho trang phục ngày thường khi cho tay vào túi áo. Vạt áo khoác đi đường được xử lý như thể bị mắc vào túi xách, trong khi váy bút chì được xử lý viền đính kim loại, nâng tầm kiểu dáng Polly pocket yêu thích của Anderson

Trong khi các thiết kế nhẫn, vòng tay, trâm cài, bông tai và mặt dây chuyền đẹp siêu thực, với bề mặt được xử lý khéo léo để tạo hiệu ứng biến đổi phi thường ở mỗi góc nhìn ghi đậm dấu ấn của nghệ sĩ điêu khắc Lynda Benglis, thì chiếc Flamenco Purse mềm mại lại gây ấn tượng với thiết kế tối giản và chuỗi dây đeo bằng da mang motif donut quen thuộc. Đây cũng là item được tín đồ thời trang trông ngóng bậc nhất từ mùa Xuân - Hè 2024, nhất là khi LOEWE có truyền thống chế tác ra những chiếc túi xa xỉ được khao khát bậc nhất.

Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024 - Ảnh 3.

Tên gọi của túi Flamenco Purse lấy cảm hứng từ hiệu ứng 'váy Flamenco' tạo thành bởi các nếp da nhăn khi thắt nút đóng miệng túi. Ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1980 và tái xuất tươi mới vào năm 2015 bởi bàn tay giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson, chiếc túi được ghép từ hai mảnh da bơ mềm mại không viền, tạo thành phom dáng mềm mại nép sát vào cơ thể.

Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024 - Ảnh 4.

Chiếc túi Flamenco Purse đa năng - và những phiên bản mini - giữ vai trò như chiếc ví cầm tay, túi đeo vai hoặc đeo chéo. Tay xách đặc trưng dạng chuỗi kiểu donut bằng da hình ống cùng tông màu được xâu tay, hoàn thiện bằng một viên Pebble giữ vai trò như một viên ngọc quý. Chi tiết nhỏ này được coi như mảnh bùa duyên xinh xắn đi kèm với từng chiếc Flamenco Purse.

Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024 - Ảnh 5.

Đối với SS24, cả Flamenco Purse và phiên bản Flamenco Purse Mini đều có sẵn các màu Đen, Đỏ tía đậm, Vàng cát Sahara và Xanh ngọc lục bảo. Một đoạn phim ngắn, 'Making the Flamenco Purse’ ghi lại chi tiết về từng quy trình thủ công cần thiết để thổi hồn chiếc túi - từ những đường khâu do các nghệ nhân thực hiện trên mỗi chiếc túi, đến những mắt xích kiểu donut dùng để tạo nên từng dây đeo.

Flamenco Purse: Chiếc túi tâm điểm từ BST Loewe Xuân - Hè 2024 - Ảnh 6.

Mẫu túi Flamenco Purse góp mặt trong chiến dịch Xuân Hè 2024, với những hình ảnh tuyệt đẹp được thực hiện bởi David Sims và có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu toàn cầu LOEWE Taylor Russell và Yang Mi, cũng như Đại sứ thương hiệu mới nhất gia nhập gia đình LOEWE, Lim Ji-Yeon

Tại Việt Nam, thương hiệu LOEWE được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ cửa hàng:

LOEWE UNION SQUARE

L1-03A, 171 Đồng Khởi St, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Số điện thoại: (+84) 28 3822 4368

Email: [email protected]