4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: Quần jeans, trang sức đắt đỏ

Hành lý cồng kềnh và nặng nề là do chị em chúng ta luôn muốn đem theo "cả thế giới" để mặc, cho dù đôi khi không dùng đến. Dưới đây là 1 số item mà bạn không nhất thiết phải cho vào vali để tránh mang vác nặng nề.

Hội chị em chúng ta mỗi khi đi du lịch thường có xu hướng như muốn "mang hết cả tủ đồ theo". Mặc dù trên thực tế chẳng mấy khi diện hết nhưng kiểu nào cũng muốn đem theo để diện.

Trong khi đó, diện tích vali thì có hạn, không thể nào chứa quá nhiều đồ được. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý những món đồ không nên mang theo nhiều khi đi du lịch tránh tình trạng nặng và không sử dụng đến.  

4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: Quần jeans, trang sức đắt đỏ
Những vật dụng không cần thiết hoặc trùng nhau bạn nên để bớt ở nhà thay vì mang theo sẽ nặng vali.

Quá nhiều quần jeans

Đây là item quần thông dụng cho các chị em trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi khung cảnh khi đi du lịch. Tuy nhiên những kiểu quần này khá nặng và bạn chỉ nên mang 1-2 cái để dùng là được rồi nhé, nếu nhiều quá sẽ chiếm chỗ những item khác và tạo cảm giác nặng cũng như cồng kềnh cho bạn.

4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: Quần jeans, trang sức đắt đỏ
Thay vì chọn nhiều item quần jeans bạn nên chọn những kiểu quần vải thô đũi, quần short hoặc váy sẽ đỡ tốn diện tích. 

Giày dép không thoải mái, khó mix đồ

Đi du lịch bạn cần phải di chuyển nhiều, thế nên những đôi giày cao gót hoặc có khả năng làm đau chân là lựa chọn không khôn ngoan cho bạn, cả những đôi giày kén quần áo cũng nên loại ngay và luôn nhé, vì chúng sẽ làm cho phong cách thời trang của bạn trở nên xấu hơn và không bắt mắt chút nào. 

4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: Quần jeans, trang sức đắt đỏ
Những đôi dép bạn nên mang theo là dép lê, sandal hay giày sneaker, giày bệt là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Chân váy bút chì

Chẳng mấy khi ai lại mang những item này đi du lịch cả, có khi người khác lại hiểu nhầm bạn là đi làm chứ chẳng phải đi du lịch. Một chân váy bút chì chỉ khiến cho bạn cộng thêm vài tuổi, chính vì vậy, bạn nên thay thế bằng những kiểu váy suông, dáng xòe sẽ thích hợp hơn. 

4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: Quần jeans, trang sức đắt đỏ
Kiểu váy ưu tiên cho các nàng trở nên trẻ trung, năng động là dáng váy suông, váy xòe trông rất xinh.

Trang sức đắt tiền

Không mấy ai lại đi du lịch diện những trang sức đắt tiền cả, đặc biệt những thiết kế sang trọng, đắt tiền cũng không phù hợp với khung cảnh của việc đi du lịch. Và nếu mang theo quá nhiều trang sức đắt tiền cũng là bạn tự đem rủi ro đến với mình đấy. 

4 item nên hạn chế mang theo khi du lịch: Quần jeans, trang sức đắt đỏ
Với những phụ kiện đơn giản cũng giúp bạn trở nên xinh đẹp và hút mắt. 
Những món đồ không thể thiếu khi du lịch

Tốt nhất khi đi du lịch bạn nên tối giản và mang những vật dụng cần thiết thay vì mang cả tủ đồ đi. Chỉ vài kiểu váy/áo xinh xinh, 1 đến 2 kiểu quần jeans cũng đủ giúp bạn biến hóa đa dạng phong cách rồi. Phụ kiện cũng cần lựa chọn những loại rẻ tiền hoặc đơn giản để tránh những rủi ro cho bản thân bạn nhé. 

Ảnh: Pinterest

10 sai lầm làm đẹp chị em phụ nữ hay mắc: mặc sai áo ngực, makeup đậm

Làm đẹp luôn được chị em chú trọng nhưng đôi khi quá đà sẽ tạo nên những điểm sai cho bản thân. Nhan sắc là vũ khí vì vậy chúng ta cần chỉnh chu và chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là khi mix đồ và trang điểm tùy trường hợp mà bạn cần lựa chọn kiểu make up phù hợp.

Không quan tâm đến trang phục: Trang phục giúp chúng ta trở nên đẹp hơn và cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh, nếu như bạn không chăm chút bản thân, không chọn những kiểu quần áo phù hợp với vóc dáng của mình sẽ ngày càng bị mờ nhạt. Đặc biệt còn khiến bạn kém tự tin khi giao tiếp với người khác. 

So sánh mình khi còn ở độ tuổi 20: Nhan sắc của chúng ta đều giới hạn, bạn chăm sóc kĩ lưỡng sẽ sở hữu làn da "lão hóa ngược" và căng mịn. Đừng vì theo thời gian mà bỏ lơ bản thân rồi cứ sống trong quá khứ, hãy tập trung chăm sóc từng chút một nhan sắc ngay bây giờ nhé. 

Xem chi tiết !