5 kiểu dáng denim sẽ tràn ngập đường phố thời gian tới

5 kiểu dáng denim sẽ tràn ngập đường phố thời gian tới gồm những chiếc quần trung tính, quần baggy...
Chia sẻ

1. Quần jean màu trung tính

Mùa thu 2022 là tất cả về những màu sắc trung tính, mơ mộng đó. Từ màu khaki và màu be đến màu lúa mì và màu nâu nhạt, mọi sắc thái đều được chào đón. Kết hợp với một chiếc áo len màu kem phù hợp để tạo cảm giác đơn sắc hoặc sử dụng quần trung tính làm cơ sở cho chiếc áo sơ mi màu đậm.

2. Denim lấy cảm hứng từ thập niên 90

Đúng vậy, thập niên 90 đang tiếp tục cung cấp nguồn cảm hứng thời trang chính. Điều chúng ta yêu thích ở xu hướng denim mùa thu hoài cổ này là nó hơi giống cách cha mẹ chúng ta đã từng mặc. Để giữ cho chiếc quần jean baggy trông thật chất, hãy kết hợp chúng với giày lười, áo phông đơn giản (sơ vin là tốt nhất) và một chiếc áo khoác tạo ấn tượng để có được một chiếc áo vừa vặn được Monica Geller chấp thuận.

5 kiểu dáng denim sẽ tràn ngập đường phố thời gian tới - 3

3. Quần jean baggy

Tin tốt cho những người ghét quần jean bó: Kiểu dáng denim rộng rãi này, được coi là quần ống loe, có một câu thần chú: càng baggy, càng tốt. Thường được mặc thấp trên hông, phong cách này đã trở nên phổ biến đối với những người thích mạo hiểm với thời trang, có thể được coi là một sự thay thế cho quần thể thao (vì quần nỉ đã có từ hai năm trước). Để làm nổi bật trang phục thoải mái này, bạn nên thử với tỷ lệ lên trên. Hãy chọn một bộ bodysuit vừa vặn hoặc làm như người Paris làm và chọn một chiếc áo vest crop (hoặc vừa vặn) để cân bằng hình thể ấn tượng.

5 kiểu dáng denim sẽ tràn ngập đường phố thời gian tới - 4

4. Váy denim

Váy denim đang trở lại. Chúng ta đã thấy những người nổi tiếng như Bella Hadid và SZA mặc theo phong cách love-it-or-hate-it này và chúng ta dự đoán nó sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian - chỉ trong khoảng thời gian dài hơn một chút. Nếu bạn chọn độ dài midi hoặc maxi, hãy cân nhắc tìm một chiếc có đường xẻ hoặc các chi tiết hiện đại khác để giữ cho trang phục có cảm giác mới mẻ.

5 kiểu dáng denim sẽ tràn ngập đường phố thời gian tới - 5

5. Quần jean Bootcut

Khi Gen Z sử dụng quần jean ống suông cách đây hơn một năm, một số thế hệ millennials lo sợ rằng những trang phục mỏng vừa vặn của họ sẽ không bao giờ còn phong cách nữa. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bởi vì những chiếc quần jean bootcut cực kỳ phẳng phiu, giúp bạn trông vừa vặn với phần trên và khối về phía gấu quần, sẽ rất nổi tiếng trong mùa thu này. Chúng ta yêu thích cách xu hướng denim này tôn lên mọi dáng người bằng cách ôm sát đùi và loe ra ngay dưới đầu gối để kết hợp hài hòa với dáng người gầy và ống loe. Ghép đôi chiếc quần của bạn với một đôi giày cao gót để kéo dài chân tối đa.

5 kiểu dáng denim sẽ tràn ngập đường phố thời gian tới - 6