5 kiểu mặc thanh lịch phụ nữ trên 40 tuổi ở Paris ưa chuộng cho mùa thu đông

Phụ nữ Pháp trên 40 tuổi ở Paris đang ưa chuộng những phong cách dưới đây.
Chia sẻ

1. Giày

Những mảng lớn có màu sắc rực rỡ và họa tiết vui nhộn không phải là điển hình của thời trang Pháp, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tuyệt đối không nên. Phong cách quần áo trả thù và xu hướng Y2K táo bạo hiện đang có một thời điểm quan trọng và có một cách để kết hợp cả hai trong khi vẫn đúng với phong cách Pháp. Hãy chọn cho mình một đôi giày nổi bật, có thể là bốt cao đến đầu gối da báo hoặc Mary Janes ánh bạc kim loại, và cho phép chúng chiếm trọn mọi ánh nhìn.

5 kiểu mặc thanh lịch phụ nữ trên 40 tuổi ở Paris ưa chuộng cho mùa thu đông - 1

2. Suit

Một bộ vest được may đo khéo léo sẽ luôn thịnh hành, nhưng đối với năm 2022, kiểu dáng được ưu tiên chắc chắn là một chiếc áo blazer dáng suông và rộng hơn, chẳng hạn như quần ôm vừa vặn và áo khoác cắt cúp hoặc quần ống rộng và áo blazer ngoại cỡ. Chất liệu vải nên nằm ở đâu đó chắc chắn ở giữa, không quá chặt, không quá lỏng. Xắn gấu áo và luồn một chiếc áo phông bên dưới để có cảm giác casual hơn hoặc kết hợp với kiểu cài cúc truyền thống và đi giày lười hoặc giày cao gót nếu bạn là người tiết chế hơn ở văn phòng.

5 kiểu mặc thanh lịch phụ nữ trên 40 tuổi ở Paris ưa chuộng cho mùa thu đông - 2

3. Màu trắng

"Quy tắc" không bao giờ mặc đồ trắng vào mùa thu đông đã không còn hợp thời một thời gian, nhưng có một số sắc thái để làm cho màu này trông đẹp nhất trong những tháng lạnh hơn. Màu kem, màu trắng nhạt và màu xám rất nhạt thích hợp theo mùa hơn nhiều so với màu trắng truyền thống, và kết hợp tốt hơn nhiều với các màu mùa thu được yêu thích khác như màu be, nâu lạc đà và đỏ tía. Màu trắng cũng có thể giúp làm sáng trang phục của bạn, điều mà bạn sẽ đánh giá cao hơn khi trời bắt đầu tối.

5 kiểu mặc thanh lịch phụ nữ trên 40 tuổi ở Paris ưa chuộng cho mùa thu đông - 3

4. Khái niệm cơ bản về tủ quần áo trong vật liệu kết cấu

Áo phông trơn bằng cotton và áo choàng bằng vải lanh rất phù hợp cho mùa hè, nhưng những món đồ cơ bản trong thời tiết lạnh đôi khi có thể trông hơi cơ bản. Nhưng nếu bạn hoán đổi denim đơn giản cho vải nhung và một chiếc áo cộc tay sang satin với những nét chấm phá của sợi kim loại thì đột nhiên những kiểu dáng đơn giản đó không còn cảm thấy đơn giản như vậy nữa. Thậm chí, chỉ cần chuyển đôi giày lười da mờ của bạn cho một đôi giày sáng bóng hơn cũng có thể giúp bạn tăng thêm hứng thú cho bộ sưu tập của mình.

5 kiểu mặc thanh lịch phụ nữ trên 40 tuổi ở Paris ưa chuộng cho mùa thu đông - 4

5. Tủ quần áo vượt thời gian

Phụ nữ Pháp biết rằng một chiếc áo choàng cổ điển, áo khoác dạ hoặc len quấn cổ điển sẽ giúp bạn trông hoàn toàn sang trọng năm này qua năm khác, nhưng điều đó không có nghĩa là họ phản đối việc thử nghiệm với những thứ kém truyền thống hơn một chút. Hãy nghĩ đến những chiếc áo khoác có đường viền bằng da, những đường rãnh bằng chất liệu bất ngờ như vải tuýt hoặc da sáng chế hoặc lông công cắt xén. Đặc biệt là trong khi ăn mặc phong cách trả thù đang là xu hướng, những phong cách này là cách được Paris chấp thuận để tạo ra một slogan về thời trang (luôn tinh tế, nhưng hiện tại).

5 kiểu mặc thanh lịch phụ nữ trên 40 tuổi ở Paris ưa chuộng cho mùa thu đông - 5