50.000 netizen chọn ra 10 ngôi sao sang chảnh, thời thượng nhất Kbiz: Black Pink bất ngờ "ra rìa", ngôi vương về tay mỹ nam BTS

Cả 4 mẩu của Black Pink đều không có trong danh sách lần này.

Mới đây, tạp chí Exciting DC đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra những ngôi sao có thần thái sang chảnh, thời thượng nhất Kbiz. Cuộc bình chọn này đã thu hút sự tham dự của gần 50.000 netizen. Việc các ngôi sao Kbiz thường xuyên diện những món đồ hiệu đắt đỏ vốn không phải là chuyện lạ, nhưng có người gây ấn tượng khiến dân tình nhớ mãi không quên, có người lại để lại hình ảnh mờ nhạt không quá nổi bật. 10 cái tên lọt top trong cuộc bình chọn này đều là những người có gu thời trang ưng mắt được bao netizen lấy làm hình mẫu. Tuy nhiên bất ngờ là 4 cô nàng sành điệu của Black Pink đều "out top", ngôi vương thuộc về tay mỹ nam BTS.

1. Jin (BTS)

Xuất sắc nhận được 28% trong tổng số phiếu bầu từ netizen, Jin đã chiếm ngôi vương trong BXH lần này. Nhiều bộ cánh hàng hiệu mà Jin từng mặc còn được đánh giá là đẹp hơn cả người mẫu của hãng, anh cũng là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang lớn yêu thích.

2. Jeon Ji Hyun

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về độ sang chảnh hiếm ai bì kịp của mợ Chảnh, trong cuộc bình chọn này cô nhận được 23% số phiếu bầu và đứng vị trí thứ 2. Style của Jeon Ji Hyun không chỉ đẹp lại còn cá tính trẻ trung, nhiều bộ cánh dù có thiết kế khá khó cảm nhưng vẫn được cô "cân" đẹp.

3. Seo Kang Joon

Nam diễn viên điển trai đã nhận được 22% số phiếu bầu, xuýt xoát ngay sau Mợ Chảnh. Với body đẹp chẳng kém người mẫu lại thêm gương mặt góc cạnh và thần thái cá tính, hình ảnh của Seo Kang Joon luôn khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt.

4. Song Hye Kyo

Với 9% số phiếu bầu, Song Hye Kyo về vị trí thứ 4 trong cuộc đua lần này. Năm nay đã ở tuổi 38 nhưng cô vẫn là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó nên dù phong độ thời trang không mấy ổn định nhưng Song Hye Kyo vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu lớn yêu thích, mỗi bộ ảnh mà cô tung ra đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

5. Hyun Bin

Với 7% số phiếu bầu, Hyun Bin đứng ở vị trí thứ 5. Sở hữu gương mặt mang nét lãng tử phong trần cộng với vóc dáng cao ráo, đôi chân thon dài, vậy nên cũng chẳng có gì lạ khi mọi món đồ mà Hyun Bin khoác lên mình đều tạo thành sức hút đặc biệt khiến dân tình muốn tìm mua theo.

6. Tzuyu

Là thành viên duy nhất của Twice có mặt trong top 10, Tzuyu vẫn xuất sắc đạt được 5% số phiếu bầu từ netizen. Thần thái của Tzuyu vừa trong sáng dễ gây thiện cảm lại có nét sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt, vậy nên cô có thể phù hợp với nhiều phong cách khác biệt.

7. Irene

Trưởng nhóm Red Vevet nhận được 4% số phiếu bầu nhờ hình ảnh sanh chảnh, hút mắt mỗi khi đi dự những show diễn thời trang quốc tế. Bên cạnh đó, cô còn là nàng thơ của thương hiệu trang sức cao cấp Daminani.

8. Yoona

Chỉ dành được 2% số phiếu bầu nhưng hình ảnh của Yoona khi diện những món đồ hàng hiệu đắt đỏ vẫn khiến dân tình xuýt xoa không ngớt. Mọi món đồ mà Yoona diện lên dường như đều hút mắt và ấn tượng hơn bội phần.

9. Kim Soo Hyun

Ở vị trí thứ 9, mỹ nam của Điên Thì Có Sao nhận được 1% số phiếu bầu từ netizen. Style của Kim Soo Hyun có thể đánh giá là khá đơn giản, basic nhưng đồng thời cũng tạo cảm giác thân thiện, dễ gần khiến dân tình mê mẩn.

10. Kim Sa Rang

Kim Sa Rang cũng nhận được 1 % phiếu bầu và xếp ở vị trí thứ 10. Hoa hậu Hàn Quốc 2010 sở hữu cả nhan sắc, vóc dáng và thần thái sang chảnh nên cũng chẳng lạ khi cô là cái tên được các nhà mốt lớn yêu thích.

Nguồn: KB