6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả

Bổ sung những sản phẩm này vào chu trình chăm sóc da sẽ giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Theo thời gian, làn da dần xuất hiện các dấu hiệu lão hoá, không còn vẻ săn chắc và căng mịn như trước. Do đó, các bước skincare cũng cần thay đổi. Bên cạnh những sản phẩm làm sáng, làm sạch, dưỡng ẩm thì chúng ta còn cần bổ sung thêm những sản phẩm ngừa lão hóa chuyên sâu vào chu trình dưỡng.

Theo bác sĩ Mamina Turegano chia sẻ với trang Byrdie: "Khi tìm đến những sản phẩm ngừa lão hóa, bạn nên ưu tiên cho những sản phẩm có thành phần chứa: Retinol, vitamin C, Ferulic acid, Peptides, Hyaluronic acid, yếu tố tăng trưởng". Mỗi thành phần lại có cách thức hoạt động và công dụng khác nhau nhưng về cơ bản, chúng sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo của làn da, kích thích da sản sinh collagen và ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 1.

Và dưới đây là 1 số sản phẩm ngừa lão hóa, nâng cơ mà chị em có thể tham khảo ngay.

1. Essence dưỡng da và cải thiện đường nét khuôn mặt Elixir Aesthetic Essence

Elixir Aesthetic Essence cấp dưỡng chất cho da, cải thiện tình trạng da chảy xệ do lão hóa da nhanh chóng. Sản phẩm có thành phần chứa tinh chất caffeine, chiết xuất nấm men thủy sinh và glycerin giúp dưỡng ẩm sâu cho da căng mướt và tăng cường độ đàn hồi. Thiết kế đầu lăn đã được cấp bằng sáng chế hỗ trợ tăng hiệu quả dưỡng sâu, mang lại sự trẻ trung, săn chắc cho đường nét trên gương mặt.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 2.
Nơi mua: Elixir ; Giá: 1.690k

2. Tinh chất nuôi dưỡng tế bào da ALBION ECLAFUTUR D

Đây là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của ALBION bởi hiệu quả phục hồi tế bào da tổn thương bên trong và cải thiện tình trạng da yếu một cách triệt để rõ rệt. Sản phẩm đi sâu tác động mạnh mẽ tái cấu trúc tế bào, sửa chữa những tổn thương từ sâu bên trong do ảnh hưởng liên tục của quá trình oxy hóa cùng các tác nhân tiêu cực từ môi trường từ đó giúp phục hồi và tiếp thêm sức sống cho làn da.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 4.
Nơi mua: ALBION ; Giá: 4.000k

3. Tinh chất tăng cường Collagen dạng viên Artdeco Collagen booster

Nếu đang tìm kiếm 1 loại serum bổ sung collagen, ngừa lão hóa có thiết kế tiện dụng để mang theo khi đi công tác, du lịch thì bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm này của Artdeco. Thiết kế viên nang nhỏ gọn dành cho 1 lần sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ tổng hợp collagen tự nhiên nhờ sự kết hợp hai loại peptide từ đó mang đến làn da căng mịn và ngừa lão hóa.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 6.
Nơi mua: Art Deco ; Giá: 769k

4. Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery

Estee Lauder Advanced Night Repair có thành phần nổi trội là các hoạt chất lên men như Bifida Ferment Lysate, Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract có khả năng tăng cường độ ẩm cũng như phục hồi da. Ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa tripeptide, các chất chống oxy hóa, cấp ẩm giúp da luôn căng mọng, ẩm mượt.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 8.
Nơi mua: Estee Lauder ; Giá: 3.700k

5. Tinh chất cân bằng hệ vi sinh OHUI The First Geniture Sym-Micro Essence

OHUI The First Geniture Sym-Micro Essence chăm sóc toàn diện sức khỏe hệ vi sinh da, chống lão hóa toàn diện, mang đến làn da rạng rỡ, sáng khỏe. Công nghệ Gen-Biotics độc quyền của OHUI ,giúp da tái tạo lại 29 loại nhân tố tăng trưởng, duy trì trạng thái cân bằng trong sức khỏe của làn da, ngừa lão hóa hiệu quả.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 10.
Nơi mua: OHUI ; Giá: 3.700k

6. Tinh chất dành chống lão hoá ban đêm Anti-age Global 3 The Bi-phased Night Recovery Concentrate Pipette 30ml

Công thức của Bi-Phased Night Recovery Concentrate là sự kết hợp tinh chất (thành phần mật hoa trong chồi non đậm đặc gấp đôi) và các loại dầu thực vật quý, bao gồm dầu JOJOBA được biết đến với đặc tính làm lành.

Làn da sẽ trở nên tươi tắn và mịn màng hơn cũng như làm giảm dấu hiệu lão hoá cùng các nếp nhăn và làm mờ đốm nâu ngay trong lúc bạn đang ngủ. Ngoài ra, kết cấu dưới da sẽ được tăng cường độ ẩm, săn chắc hơn nhờ vào sự tái tạo, tinh chỉnh của các thành phần quý.

6 loại tinh chất nâng cơ da mặt và chống chảy xệ hiệu quả - Ảnh 12.
Nơi mua: Yvesrocher