8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê

Sang trọng và thanh lịch, thời trang Pháp là một trong những thời trang được đánh giá cao nhất trên thế giới. Từ kiểu tóc và trang điểm được chăm chút cẩn thận nhưng trông tự nhiên đến những bộ trang phục đơn giản nhưng được kết hợp với nhau, sự cân bằng giữa trang phục chỉn chu và giản dị là trọng tâm của phong cách Pháp, hay như người Pháp nói, "chic décontracté".
Chia sẻ

Tuy nhiên, nhiều người có ảnh hưởng thời trang Pháp ngày nay đã kết hợp nền tảng văn hóa và sở thích cá nhân của họ với phong cách Pháp cổ điển. Chúng ta bắt đầu thấy những điểm tương đồng về phong cách đường phố của Mỹ và những ảnh hưởng từ thời trang cao cấp của Ý trong các bài đăng trên mạng xã hội của họ. Những người có ảnh hưởng của Pháp này đã đa dạng hóa phong cách Pháp và làm cho nó trở nên dễ hiểu hơn để phần còn lại của chúng ta noi theo. Để theo kịp, chúng tôi xin cập nhật danh sách tám người có ảnh hưởng của Pháp, những người đã định hình ngành thời trang Pháp.

Camille Charrière

Camille Charrière lớn lên ở Paris trước khi chuyển đến London để theo đuổi sự nghiệp trong ngành tài chính. Được biết đến với phong cách Anh-Pháp sang trọng với gợi ý về gia vị Y2K, Charrière cũng rất thích viết về thời trang và có blog thời trang của riêng mình.

Jeanne Damas

Một người mẹ, doanh nhân và người có ảnh hưởng thời trang, Jeanne Damas có tất cả. Ngoài vai trò người mẫu, cô ấy được biết đến với việc đăng những câu chuyện đời thường về cô ấy và nhãn hiệu thời trang Pháp Rouje của mình.

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 3

Anne-Laure Mais

Anne-Laure Mais là một tín đồ thời trang người Pháp sống tại Paris. Ngoài những bài đăng trên Instagram với tính sang trọng ngẫu nhiên, cô ấy còn chỉ đạo thương hiệu Musier Paris của mình. 

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 4

Lio

Thời trang nam giới Paris hầu như không được nói đến đủ. Lio là người có ảnh hưởng về thời trang trên Youtube, TikTok và Instagram có trụ sở tại Marseille, nơi anh ấy thường xuyên đăng những bộ trang phục đơn giản nhưng ấn tượng.

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 5

Alizée Gamberini

Phong cách của Alizée Gamberini rất ngầu và nghệ thuật, với những gợi ý của thời trang Y2K. Tín đồ thời trang người Pháp này thích ăn mặc với hai màu đỏ và đen, và những món đồ yêu thích của cô bao gồm bốt cao cổ, áo tee baby và giày sunnies đen.

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 6

Annabelle Belmondo

Annabelle Belmondo là nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp và là cháu gái của nam diễn viên Làn sóng mới Jean-Paul Belmondo. Phong cách đơn giản và thanh lịch của cô ấy gói gọn ý nghĩa của "chic décontracté - thoải mái sang trọng".

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 7

Pia

Pia là một người có ảnh hưởng thời trang đang lên sống ở trung tâm Paris. Instagram của cô ấy ghi lại phong cách thời trang và những chuyến du lịch cũng như cuộc sống của cô ấy ở Pháp.

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 8

Gabrielle Caunesil Pozzoli

Gabrielle Caunesil Pozzoli đã sống nhiều năm ở Paris, London, New York, và bây giờ là Milan với chồng, Riccardo Pozzoli. Instagram của cô ấy chứa đầy những cuộn phim được chỉnh sửa kỹ lưỡng và cô ấy cũng có dòng quần áo của riêng mình.

8 tín đồ thời trang Pháp nổi tiếng sành mặc được cả vạn người mê - 9