"Ác nữ Itaewon" Kwon Nara đứng đầu bảng tổng sắp mặc xấu tại Baeksang 2020, kế đến còn có cả loạt mỹ nhân đình đám khác

Baeksang 2020 quy tụ rất nhiều mỹ nhân đình đám nhưng nhiều người trong số đó lại gây thất vọng với trang phục khó cảm.

Dẫn đầu trong bảng tổng sắp tại Baeksang lần này là Kwon Nara. Cô xinh đẹp là thế, dáng chuẩn là thế nhưng không hiểu trời xui đất khiến thế nào lại chọn một bộ váy quá sức quê mùa. Xấu từ màu sắc, phom dáng tới những chi tiết đính hột ở viền váy. Bộ này hoàn toàn dìm body bốc lửa của Kwon Nara.

Zoom kĩ bạn sẽ thấy những chi tiết này trông khá quê kiểng và được gia công hơi cẩu thả. Kwon Nara mỹ miều là thế cũng không cứu được chiếc váy fail nặng này.

Ác nữ Itaewon Kwon Nara đứng đầu bảng tổng sắp mặc xấu tại Baeksang 2020, kế đến còn có cả loạt mỹ nhân đình đám khác - Ảnh 2.

Cũng gây tiếc nuối là Suzy, so với 4 kì Baeksang gần đây thì năm nay, tình đầu quốc dân lại có phong cách đi xuống. Tóc tai không chỉnh tề, makeup nhợt nhạt và dù đã diện váy Haute Couture của Dior thì cô vẫn không ghi điểm được.

Seo Dan trong "Crash Landing On You" mặc sang bao nhiêu thì Seo Ji Hye tại Baeksang 2020 mặc chán đời bấy nhiêu. Bộ cánh này quá nhiều chi tiết thừa thãi, rườm rà và khiến vóc dáng của cô trông có phần đô con hơn.

IU xinh quá trời xinh nhưng bộ váy Gucci này lại quá cứng nhắc và hơi thô so với cô. Nó khiến phần eo của Suzy bị to hơn, kém uyển chuyển hơn hẳn với những bộ váy đỉnh cao cô từng diện trong "Hotel De Luna".

"Nữ hoàng cảnh nóng" Jo Yeo Jeong bình thường mặc rất sang, xịn nhưng lần này lại có phần hơi "thắm" và nhạt nhòa. Trông cô có phần chìm nghỉm hơn hẳn với các sự kiện khác.

Diễn viên hài Ahn Young Mi cũng thất bại trong việc chọn đồ tôn dáng. Bộ váy nhung của cô trông thiếu tinh tế và lùm xùm kinh khủng!

Tổng hợp