Có đến 6 chiêu diện quần shorts đơn giản mà xịn mê giúp bạn cải tổ style ăn mặc xuềnh xoàng

Để mix quần shorts sao cho hiện đại, hay ho thì bạn nên ghim ngay những tips bên dưới.

Quần shorts là item chân ái mùa hè, diện thì mát mẻ, thoải mái nên nàng nào cũng thủ sẵn vài ba item trong tủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mix quần shorts sao cho hay ho. Dưới đây là những bí kíp lên đồ với quần shorts chuẩn chỉnh của gái Hàn, giúp bạn cỡ nào cũng có outfit ổn áp trở lên.

Diện quần shorts theo set

Để không cần nghĩ ngợi trong việc mix & match, bạn chỉ cần nhắm trúng những set đồ với quần shorts "đã phối sẵn" là xong ngay. Hoặc nếu muốn vẻ ngoài mới mẻ hơn, bạn cũng có thể chọn những item tông xuyệt tông để tạo ra outfit hài hoà, nịnh mắt.

Nơi mua gợi ý: Mieu.vn

Thử quần shorts xếp ly

Hè năm nay, mốt quần xếp ly đang được các cô gái ưu ái nhiều hơn vậy nên bạn cũng nên tăm tia "múc" ngay kiểu quần shorts xếp ly để khoe dáng. Chỉ cần diện quần có thêm chi tiết nhỏ xíu, lạ mắt này thôi, bạn đã khiến vẻ ngoài xịn mịn, trendy hơn vài chân kính. Vậy mới thấy, diện quần shorts đẹp chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Nơi mua quần shorts xếp ly: Sugar Blingbling

Kết hợp tank top/áo hai dây

Không thể bỏ qua những kiểu áo hai dây, áo tank top thời điểm này vì đây chính là những item kết hợp với quần shorts hay ho tạo nên "combo" mát rượi đón hè. Áp dụng công thức mix đồ này thì bạn diện đi dạo phố vẫn xinh mà khoe dáng trong những chuyến du lịch lại càng chuẩn.

Nơi mua áo tank top: Mia Ritta

Mix chung với blazer tay ngắn

Không phải những chiếc áo blazer nặng nề, dài tay, áo blazer chất liệu mỏng nhẹ tay ngắn được xem là gợi ý "ok lah" để bạn phối với quần shorts hè này. Thay vì diện áo phông và quần shorts đơn thuần, thì nay bạn có thể mix thêm blazer tay ngắn bên ngoài vừa không trông phát ngốt mà lại có set đồ layer xịn mịn.

Nơi mua blazer tay ngắn: Mad & More

Chọn quần shorts chất liệu mỏng mát

Nếu không hào hứng lắm với quần jeans vì tủ đồ bạn đã có quá nhiều item này, vậy thì hè đến bạn có thể tậu thêm những kiểu quần với chất liệu thô đũi hoặc vải thun mỏng mát rồi đây! Cách gái Hàn lên đồ với quần shorts thoải mái cũng đơn giản hết nút, chỉ cần chọn áo phông, áo blouse hoặc sơ mi, sau đó sơ vin gọn gàng là ổn.

Nơi mua quần shorts: thedouble.ii

Kết hợp giày sneaker trắng

Mix & match trang phục khéo đến đâu thì bạn cũng không nên bỏ qua khoản kết hợp phụ kiện, giày dép được rồi. Và để diện quần shorts thêm cá tính, năng động, không lo mắc lỗi mặc xuềnh xoàng thì sneaker trắng là item không thể thiếu trong tủ. Đây cũng là "chìa khoá vàng" giúp outfit bạn lên hương, vậy nên đừng quên nhé!

Nơi mua sneaker trắng: AAK