Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022

Acne Studios đã trở lại với một chiến dịch được chế tác một cách nghệ thuật bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 mới nhất của mình.
Chia sẻ

Đánh dấu lần ra mắt thứ ba cho bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022, lần này, thương hiệu có trụ sở tại Stockholm đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Christopher Smith để thực hiện một chiến dịch mới sang trọng.

Kết hợp sự quyến rũ cổ điển với sự tôn kính chắc chắn, chiến dịch đã miêu tả một cách khéo léo sức quyến rũ nhiều mặt của Acne Studios. Từ chiếc áo disco đính sequin màu xanh ngọc kết hợp với quần họa tiết houndstooth và thắt lưng màu hồng cá hồi cho đến bộ đồ phối nhiều họa tiết psychedelic, các tác phẩm đều thể hiện sự thú vị sâu rộng. Các thiết kế khác trong lần ra mắt mới bao gồm quần cạp cao thoải mái, bộ đồ họa tiết sọc hai bên ngực, áo khoác da với chi tiết cắt xẻ và áo khoác lông thú dài đến sàn.

Lần ra mắt thứ ba của bộ sưu tập thể hiện chủ nghĩa kỳ lạ cổ điển trái ngược với lần ra mắt thứ hai trước đó, lại đưa ra những tác phẩm lãng mạn, sôi động nhưng đậm chất thôn quê với áo hoodie len quá khổ, áo khoác nhiều chất liệu vải, áo sơ mi mohair và quần jean ống rộng.

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 1

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 3

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 4

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 5

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 6

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 7

Acne Studios cổ điển trong lần thứ 3 ra mắt bộ sưu tập nam vào mùa Thu/Đông 2022 - 8