"Phù thủy makeup" chuyên trang điểm cho các cô dâu miền Tây giàu có, đeo cả chục cây vàng nặng trĩu

"Phù thủy makeup" nhận được sự tin tưởng của nhiều cô dâu miền Tây giàu có nhờ tài trang điểm điêu luyện.

Đám cưới miền Tây thường xuyên trở thành chủ đề "hot" trên các trang mạng xã hội vì sự đa dạng, độc đáo. Không ít lễ cưới còn khiến dân tình choáng ngợp về độ hoàng tráng từ không gian, thực đơn tiệc cho đến dàn khách mời đeo vàng nặng trĩu. Tuy nhiên, tâm điểm của mọi lễ cưới vẫn luôn là cô dâu và chú rể.

Trong nhiều lễ cưới tại miền Tây, các cô dâu thường chọn phong cách lộng lẫy và yêu kiều. Điều này đòi hỏi nghệ sĩ trang điểm phải có tay nghề cao để giúp các cô dâu tỏa sáng rực rỡ nhất. Và Sang Lê chính là "phù thủy makeup" đứng sau loạt tạo hình cô dâu đình đám nhất miền Tây.

Makeup artist chuyên trang điểm cho các cô dâu nhà giàu

Nếu như nhiều chuyên gia trang điểm gây dựng tên tuổi bằng những màn hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng, thì makeup artist Sang Lê lại chọn hướng đi khác cho sự nghiệp, đó là trang điểm cô dâu. Từ một "tay ngang" gặp nhiều khó khăn, thách thức khi mới vào nghề, Sang Lê không mất quá nhiều thời gian để trở thành một makeup artist ăn khách. Các cô dâu tìm đến tài makeup của Sang Lê có sự đa dạng về phong cách, tuổi tác và thân thế. Tuy nhiên, có thể nói rằng điểm đặc trưng nhất trong dàn khách hàng của Sang Lê chính là những cô dâu giàu có, mang nhiều "gánh nặng".

Bất chấp việc vàng lên giá, nhiều cô dâu của Sang Lê vẫn đeo trang sức vàng nặng trĩu, có những nàng phải chịu "gánh nặng" lên tới 20 chục cây. Trang sức kim cương, đá quý cũng là lựa chọn được nhiều cô dâu miền Tây ưa chuộng. Cụ thể, thay vì tô điểm vương miện tượng trưng, một số cô dâu được Sang Lê họa mặt thường lựa chọn vương miện xịn, đính đá quý lộng lẫy, đắt tiền.

Phù thủy makeup chuyên trang điểm cho các cô dâu miền Tây giàu có, đeo cả chục cây vàng nặng trĩu - Ảnh 3.

Sang Lê từng chia sẻ trên trang TikTok cá nhân rằng: "Mỗi lần cô dâu nhờ đeo vàng giùm là thấy sợ". Việc hợp tác với những cô dâu nhà giàu, đeo lượng lớn vàng và kim cương có thể khiến nghệ sĩ trang điểm cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, chính những thách thức này đã giúp "phù thủy makeup" khẳng định tay nghề điêu luyện.

Makeup đẹp mê ly, "cân" được cả chục cây vàng nặng trĩu

Sang Lê có thể nổi tiếng với dàn khách hàng chiếm đa số là những cô dâu nhà giàu, nhưng điều này cũng không làm "lu mờ" đi tài năng của "phù thủy makeup" miền Tây. Khi cô dâu chọn trang phục cưới lộng lẫy và đeo khối lượng trang sức vàng, kim cương "khủng", chuyên gia trang điểm cần có tay nghề cao để tạo sự cân bằng cho tổng thể. Tuy nhiên, dù cô dâu đeo nhiều vàng tới đâu, thiết kế trang sức cầu kỳ thế nào, Sang Lê vẫn có thể xử lý rất khéo léo.

Những layout trang điểm và kiểu tóc cô dâu do Sang Lê tạo nên luôn có sự hài hòa tuyệt đối với váy cưới, áo dài cùng các món nữ trang lộng lẫy. Tay nghề makeup của Sang Lê giúp nhan sắc cô dâu thêm nổi bật, long lanh nhưng vẫn có sự tự nhiên và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Phong cách trang điểm đa dạng, không rập khuôn

Sang Lê nhiều lần chứng minh rằng tay nghề của bản thân không chỉ phù hợp với phong cách cô dâu long lanh, diễm lệ mà còn ghi điểm tuyệt đối khi thực hiện những layout makeup nhẹ nhàng, tinh tế. Điều này có nghĩa là ngay cả khi cô dâu không đeo vàng hay diện trang sức kim cương, vẻ ngoài của họ vẫn xinh đẹp và kiều diễm dưới bàn tay của "phù thủy makeup" đình đám miền Tây. Có thể nói rằng, phong cách trang điểm của Sang Lê đa dạng, phù hợp với style riêng biệt của từng cô dâu chứ không hề rập khuôn, nhàm chán.

Ảnh: @sangle.makeupartist