aespa "sang dần đều" khi diện đồ hiệu: Khoe body "chất ngất" gây mê

Mới đây, bộ ảnh "xịn sò" aespa diện đồ hiệu của nhà mốt nhóm làm đại sứ khiến netizen thích thú vì càng ngày các cô nàng lại càng xinh đẹp, thăng hạng chứ không còn bị "dìm tơi tả" như xưa.

Là tân binh nhưng aespa luôn là nhóm nhạc được công chúng kỳ vọng hết mình cả về nhan sắc, tài năng và sức ảnh hưởng. Mới debut không lâu nhưng "tân binh khủng long" này đã nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng, được nhiều nhãn hàng săn đón. Trong đó, 4 "bóng hồng" nhà SM được chọn làm đại sứ của nhà mốt lớn và được đánh giá ngày càng "sang dần đều".

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Nhóm nhạc Gen 4 hoạt động nổi trội trong Kpop gọi tên aespa. Ảnh: FB aespa

Ngày càng "lên hương"

Dù mới debut nhưng không thể phủ nhận những thành tựu đáng nể của aespa trong thời gian qua. Đặc biệt, nhóm cũng xuất sắc trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt thời trang hàng đầu thế giới nên tên tuổi càng được "nâng cấp". Thế nhưng thực chất aespa lại thường xuyên nhận những lời chê bai về cách lên đồ hơn là được ngợi khen mỗi lần diện thiết kế hàng hiệu.

Dẫu vậy, mới đây nhất các cô nàng nhóm aespa đã tự tin diện mẫu trang phục "xịn sò", sang chảnh từ nhà mốt mà nhóm làm đại diện và được khen hết lời. Cư dân mạng tấm tắc khen ngợi cho rằng các mỹ nhân 10X đã "chanh sả" hơn nhiều so với những lần trước.

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Mỹ nhân nhóm aespa khoe vóc dáng "cực phẩm", visual hút hồn trong ảnh mới. Ảnh: allkpop

Có thể nhận thấy khi diện thiết kế gọn gàng, có phần cá tính nổi trội như các "soái tỷ", 4 người đẹp nhóm aespa đều thăng hạng. Vóc dáng nổi trội nhất là đôi chân dài miên man của aespa đã được khoe triệt để trong thiết kế này. Đặc biệt, nhóm được tán dương vì diện trang phục gam màu đen nhưng vẫn đầy sức hút, nổi bật chứ không "chìm nghỉm" như mọi lần.

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
aespa thường ghi điểm khi diện đồ tối màu. Ảnh: kpopping

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen "có cánh" về khoản khoe sắc vóc của aespa cũng có không ít ý kiến cho rằng Winter vẫn bị lớp trang điểm nhàn nhạt "dìm" đáng kể. Khi gắn bó với kiểu trang điểm "có như không có" giống các thành viên khác Winter có vẻ mờ nhạt và thiếu điểm nhấn hẳn. Vì thế fan lại tiếp tục gọi tên stylist nhà SM và thậm chí còn tự edit hình ảnh mới cho Winter.

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Nếu tô son đỏ thắm như ảnh fan edit có lẽ nữ idol 10X sẽ còn xinh đẹp hơn. Ảnh: Pinterest

Liên tục gây thất vọng

Trước khi được Knet khen ngợi hết lời về vẻ đẹp diện hàng hiệu, aespa lại gây tranh cãi vì nhiều lần bị chê "phá thiết kế". Lý do là bởi nhiều lần lựa chọn các thiết kế của nhà mốt mà họ làm đại diện và xuất hiện trước công chúng nhưng aespa luôn diêm dúa quá đà, không tôn được vẻ đẹp vóc dáng.

Điển hình có thể kể tới lần 4 cô nàng aespa xuất hiện tại sân bay chuẩn bị lên đường sang Mỹ tham gia sự kiện. Nhiều netizen cho rằng nhóm diện đồ khá xuề xoà, thiếu điểm nhấn và che mất vóc dáng thực chuẩn đẹp.

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Thiết kế của từng thành viên chọn diện đều không được ngợi khen. Ảnh: OSEN
aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Dù đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của aespa nhưng thời trang sân bay đã không được đánh giá cao. Ảnh: Dispatch

Còn nhớ, lần aespa tham dự pop-up của nhãn hàng nhưng girlgroup này tiếp tục gây tranh cãi vì diện đồ khá... "phèn". Sử dụng tông đen, trắng và đỏ là chủ đạo nhưng aespa lại bị đánh giá là giống các cô sinh viên chứ không toát lên khí chất sang chảnh của đại sứ thương hiệu. Kể cả phong cách và thần thái của các thành viên đều chưa thực sự chuyên nghiệp nên không hút mắt.

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Một trong những hình ảnh gây thất vọng của aespa khi làm đại sứ thương hiệu. Ảnh: reddit
aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Stylist có ý đồ mix giữa gam hồng và đen nhưng vẫn không giúp aespa được khen. Ảnh: Pinterest

Những lần aespa diện đồ hiệu của nhà mốt này lên thảm đỏ mới chính xác là "thảm hoạ thời trang". Tới fan chân chính có lẽ cũng không thể bênh vực các mỹ nhân 10X khi họ liên tục diện các trang phục diêm dúa, rối mắt, thiếu điểm nhấn lên sân khấu sự kiện. 

Dù thành viên nào cũng sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp, đầy sức hút nhưng khi gắn bó với các thiết kế của nhà mốt họ làm đại diện lại không khoe được điều này. Khi có mặt tại thảm đỏ KBS Gayo Daechukje, 4 "mẩu" aespa đều bị chê sến sẩm, diện đồ rối mắt, thiếu "chanh sả".

aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
aespa tiếp tục làm fan lắc đầu khi có mặt trên thảm đỏ danh tiếng. Ảnh: topdaily
aespa sang dần đều khi diện đồ hiệu: Khoe body chất ngất gây mê
Cư dân mạng nổ ra tranh cãi về việc aespa diện thiết kế khó hiểu trên sân khấu "AAA 2021". Ảnh: Pinterest

Diện đồ hiệu nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn "kém sang" hơn đàn em, phải chăng cô đã qua thời đỉnh cao nhan sắc?

Dẫu có được visual cũng như vẻ đẹp vóc dáng không phải dạng vừa nhưng aespa lại liên tục khiến netizen thất vọng về khoản mix&match đồ hiệu. Dù vậy hiện tại nhóm đã có dấu hiệu khởi sắc trong khoản lên đồ nên netizen cũng "mừng ra mặt". Bạn cảm nhận ra sao về những lần aespa "lăng xê" các set đồ trên, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Dù nhiều lúc chẳng cần diện đồ hiệu nhưng hội chị em vẫn chẳng lo quê kiểng nếu biết xài chiêu "xịn sò". Tip quan trọng để diện đồ luôn sang chảnh, xinh đẹp là trưng dụng các chất liệu vải phẳng, mềm, tuyệt đối không sử dụng những item đã bị nhăn vì sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, kém sang hơn.

Trang phục đơn sắc cũng giúp các chị em tôn lên vẻ ngoài nhã nhặn, thanh lịch, ấn tượng mà không bị quá lố. Những gam màu nhẹ nhàng như be, kem, xanh... chính là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.