Ăn mặc duyên dáng mỗi ngày từ khi có thai, Đông Nhi xứng danh bà bầu thời trang nhất Vbiz

Bà xã Ông Cao Thắng chứng minh sức hút thời trang khi liên tục xuất hiện với váy áo ngọt ngào làm chị em mê mệt.

Đông Nhi chính là một trong những bà bầu được quan tâm nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại không chỉ bởi sự nổi tiếng từ trước mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp không mấy thay đổi và phong cách thời trang vô cùng đáng học hỏi trong suốt thai kỳ của mình. Hiện tại, Đông Nhi đang bước vào tháng thứ 6 của thai kỳ, chiếc bụng cũng đã nhô lên khá cao nhưng đó không hề là lý do cản trở bà xã Ông Cao Thắng mặc đẹp.

Vừa qua, trong bộ ảnh thời trang ghi lại kỉ niệm mang bầu tháng thứ 6, bà xã Ông Cao Thắng chọn khoác lên mình chiếc váy mang tông vàng làm từ chất liệu lụa hết sức bồng bềnh. Item này đã giúp cô che chắn được vòng hai đang ngày một lớn lên. Thế nên khi nhìn thoáng qua, chẳng ai nghĩ Đông Nhi đang mang bầu. 

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 1

Trong bộ hình mới được thực hiện gần đây, bà bầu xinh đẹp và được quan tâm nhất Vbiz lựa chọn chiếc váy hai dây trễ nải để làm điệu và giấu nhẹ đi vòng 2 tròn ủm của mình. 

Suốt nhiều tháng qua, Đông Nhi liên tục đốn tim fan bằng loạt trang phục đời thường đẹp như mộng. Dễ dàng nhận thấy một điều thay đổi ở Đông Nhi chính là từ khi mang bầu, Đông Nhi đã trở thành một người phụ nữ nhẹ nhàng và điệu đà biết bao nhiêu bằng những set đồ kiểu dáng dễ thương, đôi khi thời thượng chứ không hề mảy may một chút nào gọi là táo bạo, quyến rũ như xưa.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 3

Đông Nhi diện váy hồng hết sức nữ tính trong không gian ngập tràn màu hồng.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 4

Kể từ khi mang bầu, tủ đồ của Đông Nhi màu mè sặc sỡ hơn hẳn vì hết màu hồng, người đẹp lại chuyển qua set đồ màu xanh thời thượng nhưng rất tươi mát.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 5

Bộ váy màu vàng có chất liệu khá mỏng nhẹ và mềm mịn giúp cho Đông Nhi cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. 

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 6

Xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm, nữ ca sĩ từng bùng cháy hết nấc trên sân khấu nay lại e thẹn trong bộ áo dài truyền thống nhã nhặn đến thế này đây.

Quả thật, từ khi mang thai, Đông Nhi cũng dần thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Không chỉ là thay đổi về kiểu dáng váy cho rộng rãi dễ chịu hơn mà Đông Nhi còn thay đổi cả về màu sắc. Đa phần, trang phục trong thai kỳ của giọng ca Bad Boy thường chọn có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như xanh, trắng, hồng... Phải chăng Đông Nhi đang tập cho con gái mình làm điệu ngay từ khi vẫn còn trong bụng mẹ chăng.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 7

Đông Nhi từ khi có bầu lại cứ như trẻ hơn bởi gu ăn mặc đáng yêu. Người đẹp không chỉ diện váy màu sắc tươi sáng mà còn có hoạt tiết vui mắt nữa.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 8

Váy trắng dĩ nhiên là không thể thiếu trong bộ sưu tập đầm bầu của Đông Nhi rồi. Ai bảo bầu là không đẹp,hãy cứ nhìn cách mà Đông Nhi lên đồ.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 9

Trong buổi công khai giới tính con, Đông Nhi chọn chiếc váy trắng ta dài xếp ly bồng bềnh.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 10

Vác bụng bầu đi xem phim, Đông Nhi khoe vẻ ngoài tươi tắn với váy trắng giúp che bụng hết sức khéo léo.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 11

Ở những tháng đầu thai kỳ, người đẹp còn kết hợp áo sơ mi trắng với yếm jean rất cá tính và sang chảnh. Chẳng ai nghĩ cô đang có bầu cả.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 12

Và dĩ nhiên cũng không ngần ngại đụng hàng với bất kỳ ai dù là hoa hậu khi tư duy thời trang quá thông minh vốn có sẵn của Đông Nhi.

Chắc hẳn bất kì bà bầu nào hay cả chị em gái đang son rỗi nhìn thấy thời trang bầu bì của Đông Nhi cũng phải phát hờn vì quá xinh đẹp và ấn tượng. Tuy nhiên, khi để ý kỹ một chút, chị em có thể nhận ra rằng công thức chọn váy áo của Đông Nhi cũng không quá mới mẻ, thậm chí là hết sức cơ bản. Bất kỳ chị em nào cũng có thể biết cách chọn và chọn đồ vô cùng đẹp mắt khi quan tâm đến một vài lưu ý dưới đây:

Chọn váy dáng suông đơn giản

Những bộ trang phục đơn giản vừa rất dễ phối mà lại không hề lỗi mốt. Khi chọn váy, chị em có thể chọn những mẫu váy đơn sắc hoặc hoạ tiết đơn giản nhẹ nhàng để diện. Một số kiểu váy nên chọn như váy dáng suông, váy sơmi dáng rộng hoặc váy hai dây xoè... để tạo cảm giác thoải mái khi mặc mà vẫn hết sức dễ thương.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 13

Một chiếc váy nhung suông không tay hay váy trắng bẹt vai đơn giản giúp giúp Đông Nhi xinh đẹp hơn với chiếc bụng bầu.

Chọn áo suông kiểu cách

Bên cạnh váy, chị em vẫn hoàn toàn có thể chọn những mẫu áo có kiểu mới lạ một chút để thêm phần thời thượng. Theo đó, chị em cũng thoải mái "bon chen" với các bạn trẻ những mẫu áo babydoll dáng rộng vừa che bụng bầu vừa có nhiều màu sắc, hoạt tiết. Hoặc chọn áo bẹt vai, áo có phối lưới hoặc xuyên thấu ở phần trên để tăng thêm độ sành điệu. Khi đó, hãy phối với chân váy, quần short hoặc quần clutch nhé.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 14

Những mẫu áo như babydoll, áo oversize hay áo thun rộng sẽ giúp bà bầu thoải mái hơn nhưng không làm mất đi vẻ thời trang hay bị xem là xuề xoà.

Chọn màu sắc tươi sáng

Bên cạnh kiểu dáng giúp chị em cảm thấy tự tin thoải mái, màu sắc cũng cũng rất quan trọng vì nó làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bà mẹ và em bé. Những gam màu tối sẽ mang lại cảm giác khó chịu, bí bách và ngột ngạt, ngược lại những gam màu pastel, màu sắc sẽ dịu chịu, cảm giác thư thái và thoải mái hơn.

an mac duyen dang moi ngay tu khi co thai, dong nhi xung danh ba bau thoi trang nhat vbiz - 15

Bên cạnh gam màu tươi sáng, những trang phục có hoạ tiết nhẹ nhàng như chấm bi cũng rất đáng để chị em lưu ý và lựa chọn.

Bụng bầu vẫn diện crop top mỏng manh, còn ai sành điệu hơn Đông Nhi?

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)