Chỉ vì chiếc quần của Hwasa, netizen Việt - Hàn lại được dịp đấu khẩu tóe lửa: Người bênh chằm chặp kẻ chê hết lời

Đúng là chỉ có Hwasa mới khiến cộng đồng mạng khắp nơi tranh cãi nhiều đến như thế.

Thời trang của Hwasa vẫn luôn là topic gây tranh cãi với cộng đồng mạng khắp nơi. Nguyên do là vì cô luôn thích ăn mặc theo cá tính riêng, thay vì đi theo những quy chuẩn thông thường. Lần này cũng không phải ngoại lệ.

Chỉ vì chiếc quần của Hwasa, netizen Việt - Hàn lại được dịp đấu khẩu tóe lửa: Người bênh chằm chặp kẻ chê hết lời - Ảnh 1.

Chiếc quần nỉ mà Hwasa rất tâm đắc trong lần comeback lần này lại trở thành cái gai trong mắt netizen Hàn. Họ từ việc chê quần, liền được dịp chê luôn Hwasa và cho rằng cô hoàn toàn không quyến rũ như lời báo giới vẫn hay tâng bốc.

- Không thấy cô này quyến rũ chút nào.

- Làm ơn đừng đặt từ sexy với Hwasa cạnh nhau nữa được không.

- Trời đất cái quần này còn xấu hơn quần hip hop ngày xưa. Cô ta gợi cảm ở đâu vậy?

- Tỷ lệ cơ thể xấu, quần cũng chẳng đẹp.

- Từ bao giờ Hwasa được cho là sexy thế hả?

Trái ngược với cái nhìn khắt khe của dân mạng xứ kim chi, netizen Việt lại có phần "nương tay" hơn với Hwasa. Có người không thích kiểu quần nỉ cô đang diện, có người lại cho rằng nó vẫn hợp với phong cách, sở thích riêng của Hwasa, thậm chí còn hợp để trình diễn bài hát chủ đề lần này. Nhưng tuyệt nhiên không có ai chê Hwasa không sexy cả.

- Mỗi lần comeback của Hwasa nói riêng và các thành viên trong nhóm nói chung đều là làm theo sở thích cá nhân, trang phục, MV, lời bài hát đa số đều có sự "tham gia" của chính thành viên đó. Nên là trang phục như này không có gì khó hiểu đâu, Hwasa rất thích mặc quần rộng thùng thình, trên I live Alone có thấy quả quần bà già của chỉ. Với cả Hwasa cũng hay mặc áo dây/sát nách bó sexy. Ghép lại 2 cái sở thích của mình thì ra bộ đó, mang đi diễn luôn thôi. Bộ đó nó không có tính thẩm mĩ, nhưng nó có tính cá nhân, lồng sở thích của mình vào đó.

- Hwasa đã từng: nếu không phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của mọi người thì cổ tự set cái tiêu chuẩn đẹp của riêng cổ. Và tui thấy cổ sexy vô cùng.

- Body của Hwasa căn bản là giống mình, mình thấy mặc quần ống rộng như này thì đã sao nào? Sexy của các bạn là phải gầy gò rồi chân thì thẳng tắp, váy thì ngắn trên đầu gối rồi mặc crop top khoe eo à??? Mỗi người đều có một sự quyến rũ riêng biệt, mình thì thấy Hwasa mặc cái gì cũng đẹp, kể cả chị ấy mặc quần bò trong váy hoa cũng cute mà.

- Tui không phải fan cổ nha. Vậy mà coi MV tui lại khoái cái quần đó á. Cảm giác hợp với hình ảnh và lyrics. Vì điệu nhảy khá sexy nếu mặc quần ôm thì hơi quá. Mặc quần này thì tha hồ bung xõa vừa mạnh mẽ lại rất cool nữa.

- Hwasa rất sexy nhưng không phải với cái quần này.

- Cái quần này nó kì thật. Nhưng nói cô Hwasa không sexy quyến rũ thì coi lại.