Áo bắt chéo tôn vòng 1 thấy mê đã vậy còn nhiều shop bán, nàng nào muốn cải thiện “bức tường thành” hãy triển ngay

Kiểu áo với chi tiết bắt chéo là item nịnh vòng một cực hiệu quả.

Diện crop top khoe eo thì cũng "phình phường". Hè năm nay có một kiểu áo khác giúp khác nàng chẳng những phô được vòng eo nhỏ nhắn mà còn chứng minh được vòng một không phải "bức tường thành" nữa cơ. Kiểu áo mà chúng ta sắp nhắc đến ở đây chính là áo bắt chéo hay ho tôn vòng 1 hết cỡ. Kì thực thì item này không phải mới toe nhưng nhờ phom dáng ổn áp, ngay cả Jennie cũng vài lần diện item này gần đây nên các tín đồ phát sốt với em nó cũng phải.

Jennie có hai lần diện áo vạt chéo gây chú ý hội chị em.

Ngay cả hội gái Hàn cũng đam mê kiểu áo này chẳng kém. Bởi ai diện lên đều trông vòng 1 "ra gì và này nọ". Về cơ bản, đây cũng chỉ là áo thun ôm nên bạn có thể kết hợp với bất cứ kiểu quần nào, dáng váy nào cũng hợp.

Tất nhiên bạn sẽ không cần order nơi đâu xa xôi vì các shop thời trang trong nước cũng đã có rất nhiều kiểu áo vạt chéo nịnh vòng một để bạn chọn lựa rồi.

Áo bắt chéo tôn vòng 1 thấy mê đã vậy còn nhiều shop bán, nàng nào muốn cải thiện “bức tường thành” hãy triển ngay - Ảnh 3.
Nơi mua: Iamcoco - 250k
Áo bắt chéo tôn vòng 1 thấy mê đã vậy còn nhiều shop bán, nàng nào muốn cải thiện “bức tường thành” hãy triển ngay - Ảnh 5.
Nơi mua: Duckstore34 - 200k
Áo bắt chéo tôn vòng 1 thấy mê đã vậy còn nhiều shop bán, nàng nào muốn cải thiện “bức tường thành” hãy triển ngay - Ảnh 7.
Nơi mua: Oversized
Áo bắt chéo tôn vòng 1 thấy mê đã vậy còn nhiều shop bán, nàng nào muốn cải thiện “bức tường thành” hãy triển ngay - Ảnh 9.
Nơi mua: OM Design - 250k
Áo bắt chéo tôn vòng 1 thấy mê đã vậy còn nhiều shop bán, nàng nào muốn cải thiện “bức tường thành” hãy triển ngay - Ảnh 11.
Nơi mua: Rubies - 310k