Sao Hoa ngữ gây sốc với ảnh photoshop và đời thực khác biệt nhưng lại được bênh vì 1 lý do

Ảnh chưa qua chỉnh sửa của sao Hoa ngữ này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhậm Mẫn là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay qua loạt tác phẩm như Ngọc Cốt Dao, Bi Thương Ngược Dòng Sông... Không sở hữu nhan sắc quá "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng visual của nữ diễn viên sinh năm 1999 được đánh giá là khá thanh thuần, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Mới đây, cô nàng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi 1 blogger xứ Trung đào lại hình ảnh chưa chỉnh sửa của cô từ năm 2022.

Loạt ảnh chưa chỉnh sửa thu hút sự chú ý từ dân tình của Nhậm Mẫn. Cô diện mẫu váy cúp ngực màu hồng cùng bộ tóc giả sáng màu. Tuy nhiên, phong cách trang điểm dày cộp cùng làn da mệt mỏi đã khiến hình ảnh của cô mất điểm đi phần nào

Đáng chú ý, khi so sánh với ảnh tự đăng tải đã được photoshop kỹ càng, diện mạo của nữ diễn viên có phần thon gọn, làn da cũng trở nên mịn màng hơn

Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng, một phần do makeup và kiểu tóc không phù hợp nên khiến diện mạo của nữ diễn viên trông thiếu sự mềm mại, hợp mắt. Màu trang phục cũng được cho là khá kén người mặc, phải cỡ người siêu mảnh và trắng mới có thể cân được bộ đồ này.

Một số bình luận của netizen:

- Makeup dày có chụp ảnh thì ok mà nhìn ngoài trông nặng mặt thực sự.

- Chỉnh ảnh ảo thì trong showbiz cũng không hiếm nhưng từ trang điểm, tóc giả đến trang phục đều không phù hợp với Nhậm Mẫn.

- Trông makeup chán quá, trông như mấy chỗ makeup thuê 100k ý.

- Giờ có vẻ giảm cân, người thon nên xinh hẳn hơn, nhưng tạo hình cũng dìm nữa.

- Bộ này kén người mặc phết mà, phải form người siêu nhỏ và mảnh mới mặc đẹp được.

Nhan sắc hiện tại của Nhậm Mẫn qua ảnh chỉnh sửa lẫn cam thường đều không tạo ra quá nhiều khác biệt như trước kia