APJ - Nơi đặt trang sức theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng

Dịch vụ chế tác trang sức vàng, bạc theo yêu cầu sẽ giúp biến ý tưởng, mong muốn của quý khách thành hiện thực như vòng, bông, nhẫn, mặt, dây… đặc biệt là nhẫn cưới. Được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng mà những sản phẩm được sản xuất đại trà trên thị trường không đáp ứng được đầy đủ.

APJ (Anh Phương Jewelry) với nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ nghệ nhân, thợ kim hoàn tay nghề cao, gu thẩm mỹ sáng tạo và quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ, đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của khách hàng để tạo nên một sản phẩm thật chất lượng, thẩm mỹ và ý nghĩa nhất.

Vì sao trang sức theo yêu cầu trở thành xu hướng?

Với dịch vụ đầy thuận tiện này, cho phép người mua sở hữu sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của họ. Đặc biệt là đối với các cặp đôi sắp cưới, nhẫn cưới theo yêu cầu lại trở thành một kỷ vật tình yêu mang ý nghĩa và thông điệp riêng của họ.

APJ - Nơi đặt trang sức theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng - Ảnh 1.

Vì sao APJ được nhiều khách hàng chọn là nơi thiết kế trang sức theo yêu cầu?

Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường, nhiều năm liền APJ luôn nhận được giải thưởng "Thương hiệu nhẫn cưới được yêu thích nhất","Giải thưởng thương hiệu xuất sắc",... Hơn thế nữa, Anh Phương Jewelry có đội ngũ nghệ nhân kim hoàn chuyên nghiệp, đã tạo nên vô số sản phẩm khớp với bản thiết kế, đáp ứng được từng yêu cầu chi tiết của khách hàng.

APJ - Nơi đặt trang sức theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng - Ảnh 2.

Quy trình chế tác trang sức theo yêu cầu của Anh Phương Jewelry

Tại APJ, khách hàng có thể đặt yêu cầu đa dạng các loại sản phẩm, từ trang sức nam, trang sức nữ, nhẫn cưới cho đến trang sức trẻ em…

Bước 1: Phác thảo lại ý tưởng của khách hàng với bản vẽ thiết kế 2D

APJ bắt đầu quá trình hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng bằng việc phác họa từng chi tiết trên giấy.

APJ - Nơi đặt trang sức theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng - Ảnh 3.

Bước 2: Bản vẽ thiết kế 3D

Sau khi bản thiết kế 2D được duyệt, phòng thiết kế 3D sẽ vẽ hoàn thiện đa chiều của sản phẩm trang sức. Sự khác nhau giữa 2 bản vẽ này là cân đối tỉ lệ của các chi tiết để cho ra một thiết kế thẩm mỹ cao.

APJ - Nơi đặt trang sức theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng - Ảnh 4.

Bước 3: Chạy sáp resin

Khi thiết kế 3D được duyệt, dùng máy in 3D chuyên dụng để in thử sáp mẫu. Sau đó kiểm tra từng góc cạnh, từng đường nét thật chi tiết để đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ nhất.

Bước 4: Đúc

Bộ phận sản xuất tiếp nhận khuôn sáp đạt chuẩn, sau đó sẽ cân chỉnh lại nếu có. Thực hiện công đoạn cắm sáp. Đến bước này đòi hỏi người thực hiện phải tính toán được tỉ lệ và đường dẫn vàng đi vào tạo thành khuôn kim loại. Khi đã hoàn thiện quá trình cắm sáp, thợ sẽ mang đi đúc ở nhiệt độ cao chuẩn theo quy định.

Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm (nguội - gắn đá - đánh bóng, xi)

Trang sức mới vừa đúc xong thì bề mặt chưa nhẵn, còn nhiều kim loại thừa và màu sắc chưa đạt độ chuẩn sáng bóng. Nghệ nhân sẽ bắt đầu gọt dũa từng chi tiết đúng theo bản thiết kế, căn chỉnh bỏ đi các phần thừa để khuôn có độ hoàn hảo tuyệt đối. Và sau đó tiến hành đính đá. Quy trình này yêu cầu thực hiện phải thật chuẩn xác về chiều cao đá, độ sạch ổ nhẫn, thao tác cẩn thận và khéo léo để đảm bảo sự phản chiếu ánh sáng tối đa của viên đá.

APJ sử dụng máy đánh bóng chuyên dụng thao tác này, phần kim loại sẽ bắt đầu sáng lên khi các bánh xe quay qua các bề mặt kim loại. Khi các chi tiết đã đạt đến độ sáng bóng tiêu chuẩn, thợ kim hoàn sẽ rung rửa sạch hoàn toàn của bề mặt sản phẩm.

Bước 6: Khắc dấu ký hiệu nhà sản xuất, hàm lượng vàng, số hột

Sản phẩm hoàn thiện, nghệ nhân sẽ kiểm tra thành phẩm thật tỉ mỉ và chuyển giao cho bộ phận kiểm tra chất lượng. Khi đạt chuẩn chất lượng theo quy định, sẽ được khắc dấu ký hiệu APJ - nhà sản xuất và số hột (đá quý, kim cương) trên sản phẩm (nếu có).

Bước 7: Kiểm tra chất lượng & Giao thành phẩm

Sau khi nghệ nhân hoàn tất sản phẩm đầy đủ các yêu cầu theo bản vẽ, sản phẩm sẽ được chuyển giao cho bộ phận kiểm tra chất lượng. Sau khi kiểm tra lần cuối đạt các yêu cầu quy định, sản phẩm sẽ được chuyển đến cửa hàng và giao cho khách hàng đúng hẹn.

APJ - Nơi đặt trang sức theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng - Ảnh 5.

Chính sách bảo hành toàn diện khi đặt/mua trang sức tại APJ

Để có được chỗ đứng trong lòng khách hàng như hiện nay, ngoài sản phẩm chất lượng, Anh Phương Jewelry có hệ thống chính sách chăm sóc sản phẩm cũng tuyệt vời không kém. Thương hiệu có đầy đủ các chính sách từ bảo hành đánh bóng, gắn hột trọn đời, siêu âm làm sạch miễn phí cho đến chỉnh sửa ni tay,... giúp sản phẩm của khách hàng được bền đẹp lâu với thời gian.

APJ - Thương hiệu nhẫn cưới đẹp

Trụ sở: 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://apj.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhancuoidepAPJ

Email: [email protected]

Hotline: 1900 8956 - 0931 887007