Bà mẹ vợ bị Zayn Malik đẩy vào tủ quần áo: Nữ hoàng nội y, người chơi hệ màu, đẳng cấp bằng Gigi và Bella Hadid cộng lại nhân mười

Một gương mặt Mỹ lai Hà Lan cực phẩm, một thân hình đồng hồ cát siêu cấp mlem mà vẫn bị Zayn Malik "giúi" vào tủ quần áo, nghe sao mà xót xa.

Đẩy dầu đẩy mỡ, ai nỡ đẩy mẹ vợ vào tủ quần áo vậy Zayn Malik! Có thể chàng con rể không nhớ, nhưng công chúng vẫn chưa quên đây từng là một siêu mẫu nổi tiếng vào thập niên 80, trước khi bà "huấn luyện" thành công hai người đẹp thế hệ kế tiếp gồm Gigi và Bella Hadid.

Yolanda Hadid là chân dài đắt giá cùng lứa với dàn siêu mẫu đình đám như Naomi Campbell, Cindy Crawford... Vẻ đẹp Mỹ lai Hà Lan của bà tạo được ấn tượng lớn với công chúng đương thời. Đặc biệt, gu thời trang của người đẹp khi ấy tạo ra nhiều đột phá, thu hút sự chú ý từ các nhà mốt hàng đầu.

Sau thời gian dài dừng hoạt động, Yolanda Hadid bất ngờ quay lại sàn catwalk vào năm 2020 tại Paris Fashion Week. Xuất hiện cùng hai cô con gái trong BST mùa thu của Off-White, bà mẹ nhà Hadid diện blazer trắng phối quần đen bóng. Kính râm mắt xếch, khuyên tai chữ L ngược và vòng cổ dây xích khiến bà vẫn vô cùng "chất chơi".

Bà mẹ vợ bị Zayn Malik đẩy vào tủ quần áo: Nữ hoàng nội y, người chơi hệ màu, đẳng cấp bằng Gigi và Bella Hadid cộng lại nhân mười - Ảnh 2.

Gigi, Bella diện nội y cháy một thì mẹ của các cô phải cỡ cộng lại nhân mười. Với số đo ba vòng 94 - 66 - 94, mẹ vợ Zayn Malik sở hữu thân hình đồng hồ cát đẹp ngất ngây dù đã vào hàng U60. Được biết, người đẹp duy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện vô cùng khắt khe để giữ gìn vóc dáng đẹp suốt nhiều năm.

Đến nội y còn không thua thì thảm đỏ đã là gì với tầm cỡ của Yolanda. Bà mẹ ba con chọn cho mình những bộ cánh không phải dạng vừa, thậm chí vượt mặt cả hai cô con gái khi họ cùng đến dự chung các sự kiện. Những bộ đầm hay suit của bà thường mang phong cách tối giản, có màu trơn và ôm sát cơ thể, tôn chiều cao 1m70 thêm vài phân.

Không chỉ chăm diện đồ trắng lên thảm đỏ mà ngoài đời, Yolanda cũng "sủng ái" gam màu này nhất. Bà thường xuyên được bắt gặp diện cả cây trắng trong mỗi lần xuống phố, từ áo cổ lọ, trench coat khoác ngoài cho đến quần thể thao hay quần âu. Đối với các phụ kiện như sneakers, mũ len, túi xách, người đẹp cũng mãi yêu một màu trắng tinh khôi luôn.

Ấy vậy nhưng đừng tưởng cựu người mẫu chỉ biết trắng với trắng thôi nhé. Xin thông báo, đây cũng là tay chơi màu cừ khôi đấy. Ở độ tuổi U60, Yolanda Hadid vẫn tự tin thực thi phong cách color block ngầu đét và bắt mắt. Bà có xu hướng diện ton sur ton một cành đồ màu để tăng vẻ trẻ trung và "hack dáng" tài tình.

Ảnh: Sưu tầm