Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để "dao kéo" theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc vừa chỉ ra những đường nét đặc sắc làm nên visual của các cô gái nhóm Twice.

Chẳng cần phải là Hoa hậu Hàn Quốc thì các cô gái nhóm Twice cũng đã là nữ thần trong lòng fan rồi. Thậm chí, nhan sắc xinh đẹp của từng thành viên nhà JYP còn là hình mẫu thẩm mỹ của nhiều người, ngay đến các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng phải để tâm. Gần đây, một nhóm bác sĩ đã ngồi lại cùng nhau và chỉ ra những đường nét quan trọng, quyến rũ nhất làm nên visual xịn mịn của 9 "đóa hồng". Trong trường hợp muốn chỉnh sửa vài điểm trên gương mặt cho giống idol, bạn cũng có thể tham khảo qua đấy!

Trước hết, "cô nàng răng thỏ" Nayeon được khen ngợi nhờ vẻ đẹp trẻ trung dù là chị cả trong nhóm. Bác sĩ cho rằng Nayeon sở hữu một đôi môi rất đẹp. Ngoài ra thì mũi, mắt, tỉ lệ trán so với tổng thể của cô nàng cũng chuẩn chỉnh không kém.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 1.

Sang đến Momo thì bác sĩ đưa ra nhận xét, đôi mắt nữ idol vừa to tròn vừa cuốn hút, toát lên vẻ đẹp trong sáng tự nhiên.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 2.

Riêng Sana, điểm quyến rũ nằm ở xương quai hàm đẹp "mê hồn". Điều này khiến cô nàng càng ghi điểm mỗi khi chụp góc nghiêng. Những chuyên gia trong ngành làm đẹp cũng đánh giá cao mũi, môi và cằm thẳng hàng của Sana và cho biết tỉ lệ gương mặt này vô cùng chuẩn mực.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 3.

Tương tự như Momo, Jihyo cũng được xếp vào diện những nữ idol sở hữu đôi mắt to đẹp long lanh. Bác sĩ Si Wan nói thêm anh xem khuôn mặt Jihyo như một hình mẫu trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 4.

Chaeyoung lại là một "nàng mèo" xinh đẹp trong mắt các bác sĩ. Họ cho rằng từ khoé mắt, mũi và môi cô nàng đều có điểm tương đồng với loài mèo và cũng nhờ vậy mà Chaeyoung trông ấn tượng hơn, khi ngọt ngào, đáng yêu, khi toát lên vẻ sắc sảo, lôi cuốn.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 5.

Với Tzuyu, điểm thu hút không chỉ có visual "đỉnh" mà còn có làn da ngăm khoẻ làm nên nét thu hút, sexy.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 6.

Mina và Dahyun ghi điểm nhờ làn da trắng như "phát sáng".

Ngược lại với các thành viên thì Jeongyeon được khen vì… bọng mắt nhỏ, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, trẻ trung.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 8.

Nguồn: Koreaboo