Bạn cần làm gì để tạo kiểu cho phong cách áo len quá khổ

Phong cách áo len quá khổ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông nhưng cách tạo kiểu như thế nào cho phù hợp?
Chia sẻ

Bạn cần tìm gì

Vật liệu

Đầu tiên, bạn muốn tự hỏi bản thân: Da của bạn nhạy cảm đến mức nào? Có rất nhiều loại vải khác nhau được pha trộn ngoài kia, nhưng không phải ai cũng phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Ngay cả khi chỉ chạm vào một chiếc áo len trong cửa hàng không phải lúc nào cũng là bài kiểm tra dễ dàng nhất, vì tay bạn thô hơn nhiều so với phần còn lại của cơ thể. Bạn nên xem những chiếc áo len bạn đã có / yêu thích và tìm hiểu chất liệu nào chúng được làm từ trước khi ra ngoài mua sắm. Hãy đảm bảo tham khảo chéo những chất liệu này với những gì bạn quan tâm trước khi mua bởi vì có dễ thương đến mức nào cũng không quan trọng nếu bạn không bao giờ mặc nó.

Bạn cần làm gì để tạo kiểu cho phong cách áo len quá khổ - 1

Khí hậu

Bạn cũng nên tính đến khí hậu của môi trường bạn sống hoặc nơi bạn định mặc áo len. Nhiều nhà bán lẻ (đặc biệt là thời trang nhanh) không nỗ lực nhiều hơn để làm cho áo len thực sự ấm. Họ sử dụng chất liệu rẻ tiền, ngoài vải polyblend,… vì vậy mặc dù chúng có thể trông tuyệt vời với giá cả hoặc trên cơ thể bạn , chúng có thể không chịu được thời tiết bên ngoài.

Cách tạo kiểu cho một chiếc áo len quá khổ

Sơ vin kiểu Pháp

Việc mặc quần áo bắt đầu từ cơ bản vì vậy chọn một chiếc quần bạn thích, sau đó nhét áo len vào trong chúng là một cách thực sự cổ điển và sang trọng để mặc một cái gì đó quá khổ. Điều này cho thấy bạn biết một hoặc hai điều về cách để mặc cho dáng người của bạn, và nó mang lại một số hình dạng cho chiếc áo len quá khổ của bạn.

Bạn cần làm gì để tạo kiểu cho phong cách áo len quá khổ - 2

Quá khổ với quá khổ

Bạn cũng có thể bỏ những chiếc áo len quá khổ của mình ra ngoài và kết hợp chúng với những chiếc quần jean ống rộng hoặc baggy, theo xu hướng ‘mọi thứ đều quá khổ’. Những chiếc áo len quá khổ hầu như chỉ hạ thấp đường vai của bạn vì vậy chúng trông như cố tình làm chúng trông lớn hơn (và không giống như bạn đang bơi trong chiếc áo len cổ lọ của bố mình). Do đó, việc giữ cho toàn bộ trang phục quá khổ của bạn trông như bạn cố tình làm việc đó và sự cố tình đó là tất cả mọi thứ khi tạo kiểu cho một trang phục.

Bạn cần làm gì để tạo kiểu cho phong cách áo len quá khổ - 3