Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường "cưa sừng làm nghé", lại bị ghẹo có bạn trai chưa

Dù đã làm mẹ 2 con nhưng Bảo Thanh trông vẫn trẻ trung như thiếu nữ trong bộ trang phục nhí nhảnh.

Bảo Thanh là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng tại VTV. Thế nhưng, sau thành công của phim Về Nhà Đi Con, nữ diễn viên gây tiếc nuối khi cho biết sẽ tạm dừng sự nghiệp diễn xuất trong một thời gian. Được biết, cô tạm nghỉ để sinh con gái. Hiện tại đã gần 3 năm trôi qua, Bảo Thanh tận hưởng cuộc sống tự do và viên mãn bên chồng và 2 con. Sau khi sinh con, bà mẹ bỉm sữa cũng ngày càng nhuận sắc hơn. Ở tuổi 33, bà mẹ 2 con ngày càng trẻ trung về cả nhan sắc lẫn phong cách. 

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ bỉm sữa gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung. Cô diện set váy ngắn cùng áo croptop kiểu dáng trông hệt như những nữ sinh.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 1

 

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 3

Nữ diễn viên việc chân váy xếp ly cùng áo croptop ton sur tone, trông hệt như những bộ đồng phục học sinh. Để trông vẫn toát lên nét sang chảnh, người đẹp kết hợp cùng giày cao gót và xách túi Christian Dior sang chảnh.

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan để lại lời khen về màn "cưa sừng làm nghé" này của Bảo Thanh. Nhiều người cho rằng trông cô như nữ sinh cấp 3. Nữ diễn viên cũng hài hước tự nhận mình là một cô gái 18 tuổi. 

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 4

Nhiều bạn bè của Bảo Thanh cũng không ngớt lời khen ngợi về ngoại hình xinh xắn, trẻ trung của cô. Thậm chí, có người còn hỏi "Có người yêu chưa bé?" khiến các fan không khỏi thích thú.

Có thể thấy, dù làm mẹ bỉm sữa và ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng Bảo Thanh vẫn luôn chăm chút cho ngoại hình và đầu tư về khoảng trang phục. Ở nhà, để thoái mái chăm sóc các con, bà mẹ bỉm sữa thường chọn trang phục thoải mái, giản dị. Thế nhưng, khi ra đường, cô luôn ăn diện chỉn chu, "biến hoá" nhiều phong cách. 

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 5

Ở nhà chăm sóc con gái nhỏ, Bảo Thanh thường chọn trang phục thoải mái, giản dị.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 6

Cô yêu thích những chiếc áo phông thoáng mát, rộng rãi, dễ vận động, cô kết hợp cùng quần thun hoặc quần kaki ton sur ton để thêm xinh xắn.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 7

Cô cũng không ngại lên hình với những set "đồ bộ". Chất liệu vải lụa mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho bà mẹ bỉm.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 8

Cô sở hữu nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ những kiểu loang màu hay chấm bi trẻ trung, nhi nhảnh,...

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 9

Ở nhà giản dị là thế, khi xuống phố, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con thường "lên đồ" trẻ trung. Không ít lần Bảo Thanh "cưa sừng làm nghé" với những trang phục nhí nhảnh cùng chân váy xoè và áo len croptop màu sắc ngọt ngào.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 10

Cô không quên "dát" hàng hiệu để trông sang chảnh hơn.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 11

Hay vẫn với áo thun nhưng khi xuống phố, cô đổi sang kiểu áo croptop và diện cùng chân váy jeans, Bảo Thanh đã có ngay một outfit vừa năng động vừa trẻ trung.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 12

Khi xuống phố cùng ông xã, cô cũng ăn diện khá giản dị. Dù vậy, khi "soi giá" trang phục không hề giản đơn. Những item mà cô chọn thường là những món đồ hàng hiệu có giá trị đắt đỏ.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 13

Cũng có những lần cô hoá thân thành "tổng tài" với hình tượng trưởng thành, nữ tính. Mỹ nhân VTV trưng dụng phong cách layer với những màu không nổi bật như đen, da,... mang đến cho cô nét sang trọng nhưng không quá già dặn.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 14

​​​​​​Dù nhiều lần than thở "mất dáng" sau sinh thế nhưng gần đây, mỗi lần đi sự kiện, Bảo Thanh luôn gây trầm trồ khi diện những bộ váy lộng lẫy, khoe dáng nuột nà.

Bảo Thanh ở nhà làm mẹ bỉm mặc toàn đồ bộ, ra đường amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, lại bị ghẹo có bạn trai chưa - 15

Không chỉ dừng lại ở màu đen giúp trông thon gọn, người đẹp cũng không ngại diện trang phục nổi bật, thiết kế hở vai giúp cô khoe nhan sắc cùng vóc dáng trẻ trung, nuột nà.

Mẹ bỉm Bảo Thanh mặc quần rách rưới, xách túi nghìn đô, bị chồng hờ khịa như nông dân