Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật

Dù che kín mặt thế nhưng phong cách ăn mặc sang chảnh và thời thượng đủ giúp Jennifer Phạm toả ra sức hút ấn tượng giữa sân bay đông người qua lại.

Chẳng hoạt động quá rầm rộ trong làng giải trí, nhưng Jennifer Phạm vẫn duy trì được sức hút ấn tượng của mình trong lòng công chúng. Mỗi lần xuất hiện, "Hoa hậu của các bà bầu" đều trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi ngoại hình long lanh cùng gout thời trang sang chảnh, thời thượng. Ngay cả khi che kín mặt, Jennifer Phạm vẫn biết cách khiến mình nổi bật, không bị lu mờ giữa đám đông.

Đơn cử như lần xuất hiện mới đây tại sân bay, bà mẹ 4 con trong ống kính chụp vội của người qua đường mà vẫn toả sáng. Đặc biệt, cách trưng dụng hàng hiệu "độc nhất vô nhị" càng giúp Jennifer Phạm khẳng định tên tuổi của mình dù bịt kín mặt. 

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 1

Chẳng ăn diện cầu kì, Jennifer Phạm vẫn toả ra sức hút ấn tượng của một Hoa hậu. Trong ảnh, bà mẹ 4 con chọn diện váy hoa điệu đà, đeo kính mát và khẩu trang che kín mặt nhưng điều đó không làm mất đi nét quyến rũ của cô.

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 3

Trong bức ảnh chụp toàn thân, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ lại càng thêm nổi bật nhờ món hàng hiệu ấn tượng cô xách trên tay. Theo đó, mẫu túi Jennifer Phạm trưng dụng còn là phiên bản đặc biệt "có một không hai" khi in chính tên mình trên túi. 

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 4

Được biết, mẫu túi xách có phom dáng khá to mà nàng Hậu trưng dụng là item đến từ nhà Dior, có giá thành khoảng 74 triệu đồng. Đây là món phụ kiện được các mỹ nhân Vbiz tích cực "lăng xê" và có nhiều phiên bản đặc sắc khác nhau. Và với item mà Jennifer Phạm trưng dụng, bà mẹ 4 con còn phải chi thêm một khoản tiền để thêu chính chữ cái đầu của tên mình trên túi. 

Quả thật, chẳng cần phải ăn diện lộng lẫy, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ chỉ cần sử dụng hàng hiệu là đủ để khẳng định đẳng cấp sang chảnh ngút ngàn. Và dù chẳng mấy khi khoe khoang, thế nhưng thông qua những hình ảnh đời thường, Jennifer Phạm luôn biết cách khẳng định gout ăn mặc đắt đỏ thông qua những món đồ xa xỉ mình sở hữu. 

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 5

Trong một tấm ảnh thả dáng gái 4 con trên trang cá nhân thời gian trước, Jennifer Phạm "gây sốt" không chỉ ở khoản hình thể mà còn bởi phông nền phía sau. Theo đó, dù chỉ khoe một góc nhỏ trong căn phòng chứa trang phục, song sau lưng cô có đến 3 chiếc túi Hermes cùng nhiều món phụ kiện thời trang khác. Chính khoảnh khắc "nhá hàng" sương sương này cũng đủ cho thấy bà mẹ 4 con cũng chính là một trong những tín đồ hàng hiệu "không phải dạng vừa" của Vbiz. 

Quả thật, tuy không thuộc hội "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz, nhưng bà mẹ 4 con luôn làm dân tình "đứng hình" trước phong cách ăn mặc sang chảnh, soi giá món nào cũng đều "bỏng tay" món đó. 

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 6

Ở tuổi 35, Jennifer Phạm luôn "đốn tim" người hâm mộ với phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã. Xuất hiện tại các sự kiện, bà mẹ 4 con ghi điểm với muôn kiểu váy đầm dạ hội lộng lẫy. Nhìn chung, các thiết kế mà bà xã đại gia Đức Hải kết thân đều có phom dáng tôn lên đường cong mỹ miều của nàng Hậu cũng như giúp cô trông quyến rũ, mặn mà.

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 7

Trong khi đó với style đời thường, Jennifer Phạm lại mang đến hình ảnh trẻ trung và sành điệu chẳng thua gì hội gái đôi mươi. Đặc biệt là phải kể đến khoản thay túi Hermes như thay áo của nàng Hậu. 

Bắt gặp Jennifer Phạm trong ống kính người qua đường, xách túi hiệu độc nhất vô nhị nổi bần bật - 8

Và với những ai theo dõi Jennifer Phạm đã lâu, hẳn nhiều người đều biết rằng mỹ nhân 8X rất chuộng sử dụng mẫu túi đình đám là Birkin nhiều năm qua. Thậm chí là trước đây, khi Hermes còn là mẫu túi hiệu xa xỉ và đắt đỏ mà không phải ai cũng dễ dàng mua được, Jennifer Phạm đã sở hữu trong tay vài chiếc có kích thước lớn nhỏ mang nhiều màu sắc khác nhau.

Và để lúc nào cũng sở hữu phong cách ăn mặc sang chảnh và ấn tượng nhất, Jennifer Phạm cũng tậu về cho mình kha khá các mẫu túi xách khác nhau đến từ các nhà mốt lớn toàn cầu. Chỉ thông qua những hình ảnh đơn giản này, không ngoa khi cho rằng bà mẹ 4 con đích thị là một tín đồ của thương hiệu thời trang xa xỉ.

Tiểu Vy đá thúng đụng nia Kỳ Duyên trong cùng một cây đồ, Hoa hậu nào thắng thế?
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)