Suni Hạ Linh lại mặc xấu ở Đạp Gió 2024 nữa rồi!

Suni Hạ Linh một lần nữa lại lọt hot topic với bộ cánh không thể nào "xu cà na" hơn.

Với tư cách là đại diện Việt Nam duy nhất “chinh chiến" tại Đạp Gió 2024, Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng lối trình diễn đầy thu hút, lôi cuốn. Tuy nhiên, khoản ăn mặc của cô lại thuộc về một phạm trù khác. Không những thế, tạo hình của Suni Hạ Linh trong tập phát sóng mới đây còn lên hot search xứ Trung vì thắc mắc không biết ai đã lên ý tưởng cho cô này.

Suni Hạ Linh chiếm trọn spotlight trong khung hình với các "chị đẹp" nhưng lại vì mặc...quá xấu và khó hiểu. Đại diện Việt Nam diện “full cây đen” với chiếc crop top da cut-out phối cùng quần skinny, tạo nên phong cách cá tính không xong, gợi cảm cũng chẳng tới

Đa số mũi dìu dư luận đều chĩa vào đội ngũ stylist của Suni Hạ Linh, chỉ trích phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp khi cho đại diện Việt Nam lên sóng với outfit sến súa và kỳ quặc như vậy. Chưa kể kiểu tóc búi cao được tết dài cùng style makeup “ố dề” đã khiến Suni Hạ Linh "dzừ" đi phần nào, không tôn được lên những đường nét thanh tú, ngọt ngào trên khuôn mặt của ngôi sao.

Suni Hạ Linh lại mặc xấu ở Đạp Gió 2024 nữa rồi! - Ảnh 2.

Suni Hạ Linh hút trọn spotlight nhờ bộ outfit "dở khóc dở cười" giữa dàn chị đẹp

Một số bình luận của netizen:

- Tạo hình lần này xấu thực sự, thua xa các "chị đẹp" cùng nhóm ý.

- Thật sự Suni Hạ Linh không hợp phong cách này đâu.

- Sợ fan nên không dám góp ý nhưng bộ này xấu thật.

- Từ makeup đến outfit đều bất ổn hết trơn á.

- Tui chê mạnh nha.

Suni Hạ Linh từng không ít lần gây tranh cãi về những bộ trang phục trong Đạp Gió 2024