Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng

Hội chị em ở tuổi chín muồi về nhan sắc lẫn sự nghiệp cần phải chú ý đến cách ăn mặc và chăm sóc bản thân của mình. 9 item bên dưới chính là "bảo bối" mà chị em không thể thiếu khi bước sang U40.

Phụ nữ vào độ tuổi 40 hầu hết đều đã có mọi thứ trong tay, song, để có được những điều mình mong muốn, họ đã phải đánh đổi thanh xuân và tuổi trẻ. Không ít người còn bỏ bê cả bản thân của mình mà chỉ chăm lo cho công việc, sự nghiệp. Song việc “yêu bản thân” và khiến mình có khí chất hơn vốn rất đơn giản. Nó chỉ gói gọn trong 9 item sau.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Phụ nữ chạm ngưỡng 40 cần chú trọng yêu bản thân và phong cách ăn mặc. Ảnh minh họa: Pinterest

>>> Xem thêm: Yoona khiến sân bay bừng sáng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung tuổi 30

Bộ đồ ngủ chất lượng cao

Vẫn thường hay nghĩ đồ ngủ là những trang phục chỉ cần qua loa, quần này áo kia là được nên nhiều chị em ở thời điểm trước 40 chẳng chú tâm đến nó. Nhiều người tiết kiệm, dùng mãi một vài bộ đồ ngủ đến khi chúng dãn hết nấc, cũ mèm mà vẫn chưa bỏ.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Lựa chọn đồ ngủ chất lượng để thư giãn ngay khi say giấc. Ảnh minh họa: Gumac

Nhưng hãy thay đổi thói quen này và cho phép bản thân sử dụng những bộ đồ ngủ cao cấp hơn, những bộ pijama hoặc những váy đầm hai dây mát mẻ, gợi cảm. Những thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu thoải mái có thể giúp cho chị em yêu bản thân hơn và có tinh thần thoải mái sau một một giấc ngủ.

Quần legging có chất liệu tốt

Là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết chị em, quần legging luôn là lựa chọn số 1 trong những lần phái nữ không biết nên diện gì. Song, ở tuổi 40, nội tiết tố và các hoocmon bắt đầu thay đổi, dẫn đến việc cơ thể cũng có những biến đổi rõ rệt. 

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Cần lựa chọn chất liệu quần legging dày dặn. Ảnh minh họa: Bazaar

Chính vì thế mà chị em hãy mạnh tay ném phăng những chiếc quần bó sát mỏng dính trước đây của mình mà thay vào đó là những kiểu quần dày dặn, chất lượng. Giúp chị em che đi khuyết điểm và khoe được đôi chân dài thẳng tắp. Để kín đáo hơn mọi người có thể phối quần legging kèm với áo phông rộng hoặc áo khoác.

Quần jeans “xịn sò” và thời thượng

Thông qua những “đôi mắt tiết kiệm” hẳn có nhiều người luôn thấy chiếc quần jean nhàu nhĩ của mình vẫn còn mới mà không chịu đầu tư cho bản thân một chiếc quần khác. Thế nhưng quần còn mới không đồng nghĩa với việc nó vẫn phù hợp với mình.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Nên thử nhiều loại quần jeans để tìm được dáng quần phù hợp. Ảnh minh họa: Tripler

 Hãy một lần đến những cửa hàng, thương hiệu lớn để được tư vấn những kiểu quần jeans “chỉ dành cho riêng bạn”. Những loại quần jeans này chắc chắn sẽ khiến cho hội chị em mê mẩn bạn thân mình.

Một chiếc áo khoác sang trọng

Ở tuổi đã chín muồi về nhan sắc và sự nghiệp, chắc chắn mình người phụ nữ sẽ chẳng còn sự hồn nhiên, nhí nhảnh mà thay vào đó chính là sự chín chắn và trưởng thành. Để thể hiện được sự chỉn chu và nhã nhặn khi ra ngoài làm việc hoặc gặp đối tác, khách hàng thì phái yếu nên có trong tủ đồ những chiếc áo blazer hoặc áo khoác dạng vest. Những thiết kế này sẽ tôn lên được sự sang trọng và quyến rũ của một người phụ nữ.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Áo khoác dạng vest hay blazer giúp phụ nữ U40 thần thái hơn. Ảnh minh họa: Cardina

Không tiết kiệm mua đồ skincare

Thời sinh viên chúng ta chắc chắn ai cũng đã từng đi mua và sử dụng phấn son ở những hàng “tạp hóa”. Khi ấy còn trẻ nên làn da của bản thân cũng không thấy những tác hại của việc dùng mỹ phẩm rẻ tiền. Thể nhưng ở độ 40 tuổi thì làn da là yếu tố được quan tâm hơn cả.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Cần đầu tư cho những sản phẩm skincare chất lượng. Ảnh minh họa: Chiaki

Những mỹ phẩm hàng hiệu, chất lượng sẽ chứa những dưỡng chất giúp cho làn da của phụ nữ ở tuổi này chống lão hóa, luôn tươi trẻ. Hội chị em hãy nhớ rằng “mặt tiền” càng đẹp thì khí chất của mình sẽ được thăng hạng.

Món đồ thể hiện phong cách riêng của mình

Ở độ tuổi đã chín muồi về nhan sắc lẫn kinh nghiệm sống, người phụ nữ nên sắm sửa cho bản thân những món mà mình yêu thích, đồ vật này là thứ có thể giúp bạn thỏa đam mê, thể hiện cá tính, cải thiện sức khỏe như: Máy tập thể dục, xe đạp, xe môtô, giày,... Ngoài việc giúp bạn tận hưởng được thành quả lao động thì những món đồ này sẽ tạo thêm động lực để bản thân rèn luyện sức khỏe.’

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Rèn luyện sức khỏe nhiều hơn sẽ giúp phụ nữ U40 duy trì vẻ trẻ trung, đầy năng lượng. Ảnh minh họa: Genvita

Ưu tiên cho những chiếc túi màu trầm, trung tính

Là một chiếc túi hiệu hay đơn giản là một kiểu túi đơn giản đều được. Điều quan trọng trong việc chọn túi chính là phù hợp với phong cách ăn mặc và khí chất của người đó. Không ít người đánh giá đối phương thông qua những phụ kiện đi kèm của họ. Chính vì thể, để an toàn, chị em hoàn toàn có thể ưu tiên những mẫu túi cơ bản với tông màu trung tính.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Những chiếc túi màu trầm giúp chị em ghi điểm với đối phương. Ảnh minh họa: Ninewest

Đừng quên một chiếc ví nhiều ngăn

Không giống nhưng tuổi teen, phụ nữ U40 sẽ không lựa chọn những chiếc ví có màu sắc bắt mắt, rực rỡ nhưng chỉ có một ngăn. Một chiếc ví nhiều ngăn có thể chứa thẻ tín dụng, card visit, điện thoại,... với tông màu trang nhã chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Một chiếc ví nhiều ngăn là sự ưu tiên hàng đầu. Ảnh minh họa: Ninewest

Một đôi giày bệt là điều không thể thiếu

Hầu như ngày nào cũng diện những đôi giày cao gót sẽ không tốt cho xương sống của phụ nữ U40. Ngoài những buổi tiệc hay sự kiện cần phải diện cao gót để tôn dáng thì những đôi giày bệt chắc chắn sẽ giúp cho phái yếu cảm thấy thoải mái hơn.

Bật mí 9 món đồ phụ nữ 40 tuổi phải có: Ưu tiên đồ ngủ chất lượng
Đi giày bệt giúp chị em thoái mái hơn trong việc di chuyển. Ảnh minh họa: Beecost
Gu thời trang bí ẩn của Jenna Marie Ortega - Nàng Wednesday khiến cả thế giới điên đảo.

>>> Xem thêm: Khám phá bí kíp làm nên vẻ ngoài trẻ trung “không tuổi” của Irene

“Người đẹp nhờ lụa” câu nói này của ông bà ta vẫn luôn đúng trong mọi trường hợp và mọi thời điểm. Để có thể toát ra được vẻ thoát tục và khí chất cũng như sự quyến rũ của người phụ nữ U40 thì hội chị em đừng quên đầu tư vào những điều bên trên nhé!

Các bạn còn biết những item nào không thể thiếu dành cho phụ nữ đang ở độ tuổi U40 thì hãy chia sẻ với Bestie nhé!

Thời gian chính là kẻ thù của nhan sắc, bởi nó chính là điều khiến chúng ta già qua năm tháng. Nhiều năm làm việc quần quật, nhiều người đến một thời gian sau mới ngỡ ngàng nhìn lại nhan sắc tàn phai của mình. Chính vì thế để sống mãi với thanh xuân bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những phương pháp này.

- Luôn luôn phải dưỡng ẩm cho làn da của mình.
- Ưu tiên việc để mái và cắt mái lưa thưa…