Battle phong cách 2 "công chúa Rap" Pháo và Tlinh: Chất từ đường tiếng đến đường hình, ai hơn ai quá khó phân định

Mỗi người một kiểu chất, Pháo và Tlinh sẽ khiến bạn phải cân não vì không biết ai cool hơn.

Giúp "hồi sinh" bài hát Chiếc Khăn Gió Ấm và khiến cộng đồng fan Rap Việt bị mê hoặc chỉ trong vài phút là Tlinh - cô sinh viên Y khoa nhưng bỏ ngang tất cả vì yêu âm nhạc. Độ chất của cô bạn 2K này không chỉ dừng lại ở những câu rap cool ngầu trên sân khấu mà còn thể hiện rất rõ ở phong cách ăn mặc hay cách làm tóc, makeup của Tlinh. 

Ngoài việc mê tẩy tóc hay hoạ mặt kiểu "tây tây" thì Tlinh còn là fan trung thành của 3 item: T-shirt/áo nỉ oversized, quần ống rộng cho thoải mái và crop top để khoe được cơ bụng 11 siêu khoẻ khoắn. Có thể nói, gu của Tlinh là sporty chic, khoẻ khoắn vừa đủ, sexy vừa đủ và trông phải thật cool.

Nếu Rap Việt có Tlinh thì King Of Rap có Pháo - cũng là một "công chúa rap" đầy tiềm năng của làng nhạc Việt. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cool ngầu của giọng ca Sợ Quá Cơ cũng chẳng kém ai. So với Tlinh thì trông Pháo có vẻ mềm mại hơn tí tẹo. Style làm tóc, makeup của Pháo hiện đang ở mức an toàn, nhẹ nhàng hơn. 

Về cơ bản, Pháo ăn mặc cũng thuộc dạng "chất chơi người dơi" nhưng cách lên đồ của cô nàng có phần kiểu cách hơn Tlinh chút xíu. Không chỉ trên sân khấu King Of Rap mà ngoài đời thực, Pháo cũng rất biết cách "chơi" với phụ kiện và linh hoạt thay đổi với các item có phom rộng/bó khác nhau. Do có dáng người cao ráo, mảnh khảnh nên Pháo gần như chẳng gặp chút khó khăn nào trong khoản thuần phục các style ăn mặc cả.

Cả Pháo và Tlinh đều rất chất nhưng style của ai mới thật sự khiến bạn mê mẩn không rời?

Ảnh: Internet