Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém

Ở độ tuổi bắt đầu định hình phong cách, Thuý Hạnh cũng dần cho các con làm quen với những item thời trang hàng hiệu đắt đỏ.

Tổ ấm viên mãn của gia đình nam nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thuý Hạnh luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù từng nhận về nhiều ý kiến kém duyên về ngoại hình của cả 2 thế nhưng trải qua gần 2 thập kỷ bên nhau, vợ chồng Thuý Hạnh vẫn vô cùng viên mãn với 2 cô công chúa xinh xắn. Đặc biệt, với sự tham gia của Minh Khang và con gái út Suti trong chương trình đình đám một thời - Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế năm 2014, những hình ảnh của 2 cô công chúa nhà Thuý Hạnh càng được chú ý. 

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 1

Với ngoại hình mũm mĩm đáng yêu, bé Suti được đông đảo khán giả yêu mến khi tham gia chương trình Bố ơi, Mình Đi Đâu Thế cùng bố Minh Khang.

Đã gần 10 năm từ khi lên sóng truyền hình và được khán giả yêu mến, bé Suti (Lê Gia An) mũm mĩm năm nào giờ đã trổ mã thành một cô thiếu nữ. Mới 15 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng visual trong veo, được dự đoán mỹ nhân tương lai. Bên cạnh đó, cô con gái cả - Suli (Lê Gia Hân) cũng được chú ý không kém. Hơn em gái 1 tuổi, Suli cũng sở hữu vóc dáng phổng phao. Mỗi lần lên sóng, 2 cô công chúa nhà Thuý Hạnh lại khiến bao người xuýt xoa.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 2

Hai cô công chúa nhà Thuý Hạnh hiện đều đã bước sang tuổi 15 - 16.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 4

Ngoại hình ngày càng mặn mà của 2 cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, Thuý Hạnh tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên 2 cô con gái trong một chuyến du lịch. Trong loại ảnh, cả gia đình nữ siêu mẫu Hà thành cùng điện trang phục ton sur ton màu tím. 2 cô ái nữ Suli và Suti diện váy xoè xinh xắn và đeo túi xách trẻ trung. Đáng nói, với những người "sành thời trang" dễ nhận ra đây là 2 chiếc túi "không phải dạng vừa", có giá thành không hề rẻ. 

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 5

Gia đình nhỏ của Thuý Hạnh cùng đại gia đình có chuyến du lịch cùng nhau. Cả gia đình diện trang phục màu tím lilac nổi bật, trẻ trung.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 6

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng nhanh chóng tập trung vào 2 ái nữ nhà Thuý Hạnh. Trong khi cô chị Suli mặc váy hoa dài chấm gối, bé Sutil diện váy babydoll màu tím, khoe đôi chân dài nuột nà. Cả 2 chị em cùng diện dép cao gót tôn dáng.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 7

Đặc biệt hơn cả, đó chính là 2 chiếc túi mà Suli và Suti đang mang. Được biết, chiếc túi đeo chéo màu be của Suti chính là dòng Chanel Vanity With Chain hiện có giá trên dưới 3,300USD. 

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 8

Không kém cạnh em gái, cô chị Suli còn "lấn át" hơn với chiếc túi Lady D-lite của Christian Dior có giá 125 triệu đồng.

Có thể thấy, bên cạnh việc cô nàng Suti được đánh giá cao về ngoại hình, cô chị Suli cũng không hề kém cạnh em gái. Suli cũng cho thấy mình là con nhà nòi khi có phong cách thời trang khá ấn tượng. Nếu như Suti thường yêu thích phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào với những bộ váy xinh xắn, cô chị Suli "biến hoá" nhiều phong cách từ cá tính, năng động đến ngọt ngào. Bên cạnh đó, có mẹ là một siêu mẫu, một nhân vật khá kì cựu trong lĩnh vực thời trang, 2 cô công chúa của Minh Khang cũng đã được tiếp xúc với hàng hiệu, thường là những chiếc túi hiệu sang chảnh, có giá trị không hề rẻ.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 9

Có mẹ là một siêu mẫu, 2 ái nữ nhà Thuý Hạnh mơi 15 - 16 tuổi đã có vóc dáng cao lớn. Hai cô nàng cũng đã sớm định hình phong cách thời trang.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 10

​​​​Mỗi lần xuất hiện cùng bố mẹ, Suli và Suti đều luôn đầu tư trang phục chỉn chu. Cả 2 thường chọn trang phục ton sur ton với bố mẹ, trông vô cùng xinh xắn.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 11

Thuý Hạnh cũng rất thường xuyên đưa 2 con gái đi tham gia các sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, 2 cô thiếu nữ đều làm ai nấy xuýt xoa với ngoại hình rạng rỡ cùng phong cách ấn tượng.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 12

Có thể thấy, trong khi Suti khá trung thành với phong cách váy áo ngọt ngào, nhẹ nhàng, cô chị Suli dù có phần bị "lép vế" về chiều cao nhưng lại có nhiều màn "biến hoá" với phong cách đa dạng hơn.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 13

Đôi khi Suli hoá quý cô kiêu sa trong những chiếc váy lộng lẫy, khi lại trở thành cô nàng cá tính với phong cách mạnh mẽ.

Bé Suti Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế 15 tuổi được dự đoán mỹ nhân, xách toàn túi hiệu, chị gái cũng không thua kém - 14

Và đặc biệt, ở độ tuổi bắt đầu định hình phong cách, Thuý Hạnh cũng dần cho các con làm quen với những item thời trang hàng hiệu đắt đỏ. Chắc hẳn, với dòng gen "con nhà nòi" từ mẹ siêu mẫu, Suli và Suti trong tương lai gần sẽ sớm trở thành những cô nàng có phong cách thời trang chẳng thua những fashionista.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi, không một chút giống mẹ