Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường

Cùng tìm hiểu những cách phối độc đáo để biến những bộ quần áo ngủ Pyjama thành những trang phục ấn tượng dạo phố.

Biến Pyjama của bạn thành một chiếc áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi quá khổ được chuyển đổi từ bộ Pỵjama yêu thích của bạn sẽ tạo ra một điều mới mẻ trong trang phục. Kết hợp nó với quần short Bermuda và dép chunky cho một kiểu dáng thoải mái, giống như kỳ nghỉ.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 1

Thắt nơ

Tất nhiên, nếu bạn muốn mặc chiếc áo pyjama với họa tiết độc đáo của mình nhưng muốn trông nó không quá rộng và thoải mái, bạn luôn có thể thắt nút hoặc để một vài nút phía dưới mở, biến nó thành một chiếc áo crop-top.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 2

Tạo một bộ quần áo của riêng bạn

Kẻ sọc, họa tiết hoa, hoặc sáng màu - có rất nhiều quần pyjama đủ dễ thương để phối vào trang phục hàng ngày của bạn. Nếu bạn không biết làm thế nào để làm cho chúng trông phù hợp, hãy thử một cái gì đó có màu tương tự, sau đó thêm một đôi dép dễ thương để tô điểm cho bộ trang phục.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 3

Thay thế chiếc quần Cutoffs của bạn bằng quần short thoải mái

Quần short pyjama bằng vải satin hoặc cotton có thể linh hoạt như quần denim của bạn, và tùy thuộc vào cách bạn tạo kiểu cho chúng, thậm chí có thể trông sang trọng. Một chiếc áo sơ mi sắc nét là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 4

Sử dụng chiếc áo pyjama của bạn như một chiếc áo len

Bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc áo tạo cảm giác ấm áp ngay cả trong mùa hè nóng bức. Một chiếc áo pyjama kẻ sọc đủ để tạo ra một kiểu dáng đơn giản, rắn rỏi, và nếu thời tiết trở nên nóng hơn, hãy buộc chiếc áo quanh eo của bạn cho một kiểu dáng khỏe khoắn hơn.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 5

Gắn bó với chủ đề màu sắc

Mặc đồ ngủ bên ngoài ngôi nhà được coi là một điều gì đó khó chấp nhận trong quá khứ, nhưng sự khác biệt giữa việc làm điều đó và đầu tư vào những bộ đồ ngủ là gì? Nếu bạn có kế hoạch làm điều này, bạn nên thực sự đầu tư cho chúng. Mặc bộ đồ ngủ yêu thích của bạn với giày và ví cùng tông màu, tạo ra một cặp đôi thật dễ thương, nhưng lại đủ nổi bật gây chú ý.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 6

Thích thú với thứ gì đó Satin

Một số bộ đồ ngủ hầu như cảm thấy quá lạ mắt khi mặc trên giường ngủ, vì vậy bạn nên việc phá vỡ những quy tắc và mặc những chiếc áo satin đó vào ban ngày. Một chiếc quần quá khổ hoặc jean sẽ cân bằng kiểu dáng và giữ cho chiếc áo này trở nên bóng bẩy thay vì quá đơn điệu.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 7

Sử dụng áo phông in hình quá khổ

Ngay cả những chiếc áo phông cũ, được yêu thích từ thời trung học cũng có thể được hồi sinh với một vài thay đổi. Bạn hãy xắn tay áo, thêm một số đồ trang sức và ghép nó với một chiếc quần in họa tiết. Bây giờ bộ trang phục của bạn dễ thương theo một cách cổ điển.

Bí quyết tự tin mặc pyjama ra đường - 8