Bí quyết xử lý quần jean chật cực hay và không tốn kém

Cùng tìm hiểu những phương pháp kéo dãn quần jean để có một chiếc quần vừa vặn như ý cho bạn.

Một chiếc quần jeans mới giống như một đôi giày mới: chúng hiếm khi vừa vặn hoàn hảo cho đến khi mặc một thời gian dài. Chắc chắn, có một thời gian và địa điểm cho những chiếc quần jean bó sát trông như được sơn lên cơ thể bạn, nhưng không có chiếc quần jean nào - dưới bất kỳ hoàn cảnh – được cắt đứt sự lưu thông, tuần hoàn không khí trong cơ thể bạn.

May mắn thay, ngay cả khi chiếc quần của bạn có vẻ hơi khít, bạn không cần phải hy sinh phong cách. Bạn chỉ cần học một số cách dễ dàng để kéo dãn quần jean của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm nhiều không gian hơn ở phần chân, thắt lưng, có một số mẹo bạn có thể thử để giải quyết những vấn đề này

Bí quyết xử lý quần jean chật cực hay và không tốn kém - 1

Làm ướt quần jean của bạn, sau đó kéo dài chúng

Bạn hãy lấy một bình xịt, đổ đầy nước ấm và phun sương quần jean của bạn từ trước ra sau. Một khi chúng ướt khắp nơi, kéo vải ở những khu vực mà bạn muốn quần căng ra. Sau đó, và để có được kích cỡ mong muốn, hãy mặc quần jean ẩm và mặc chúng cho đến khi chúng khô.

Tận dụng sức mạnh của nhiệt

Không có bình xịt? Không vấn đề gì. Một chiếc máy sấy cũng có thể làm được điều đó. Đơn giản chỉ cần thổi nhiệt trực tiếp vào các khu vực bạn muốn kéo dài và một khi quần jean của bạn ấm lên, hãy dùng tay để kéo và kéo căng các vùng đang bị bó.

Bí quyết xử lý quần jean chật cực hay và không tốn kém - 2

Sử dụng khung dây nịt

Tất cả những gì bạn phải làm là làm ướt dây khung dây nịt bằng nước ấm (đảm bảo nó ẩm), chèn khung và xoay tay cầm để mở rộng. Bạn nên để nó được chèn qua đêm hoặc nếu bạn cần nhiều hơn vài cm, bạn có thể kiểm tra lại và cho nó thêm vài lượt mỗi vài giờ.

Sử dụng đầu của bạn (theo nghĩa đen)

Nếu quần jean của bạn quá chật vì chúng bị co lại khi giặt, người sáng lập InspiredF FashionFinds.com, Chrissy Horton, khuyên bạn nên sử dụng đầu của bạn để kéo chúng ra ngoài theo nghĩa đen. Vâng thật đấy.

Bạn đặt chiếc quần jean lên đầu và kéo chúng. Hãy nghĩ về một chiếc khăn quàng trên đầu, mỗi đầu che tai bạn. Sau đó, bạn dùng một tay nắm lấy hai đầu quần jean, dùng tay đối diện để giữ nửa vật liệu còn lại trên đầu, rồi kéo căng và kéo!

Theo kinh nghiệm của Horton, đầu của bạn cung cấp một loại cân bằng và sức mạnh cho phép bạn kéo với lực mạnh hơn và xa hơn. Bạn hãy kéo mạnh chiếc quần jean hết sức có thể, giữ và thả ra khoảng năm lần cho mỗi chân.

Bí quyết xử lý quần jean chật cực hay và không tốn kém - 3

Tắm cho quần jean của bạn

Nếu bạn đang ngâm mình trong bồn tắm, bạn cũng có thể lấy quần jean của bạn để ngâm trong khi bạn ở đó. Việc mặc quần jean của bạn trong bồn tắm là một cách cổ điển, mặc dù, không chính xác thực tế để kéo dài quần jean của bạn. Thư giãn trong bồn nước ấm - không nóng trong khoảng 15 đến 20 phút, sau đó phơi khô chúng.

'Nướng' quần jean của bạn

Từ bánh đến trang điểm, bạn có thể nướng khá nhiều thứ ngày này, thậm chí là quần jean của bạn. Nhưng việc nướng quần jean là một mẹo tạo kiểu đã có từ những năm 1970. Nó liên quan đến việc làm ướt quần jean của bạn bằng cách dùng một bình xịt đầy nước muối ấm hoặc rượu vodka, sau đó mặc chiếc quần ẩm ướt đấy và tận hưởng một chút thời gian dưới ánh mặt trời cho đến khi chúng khô hoàn toàn trên cơ thể bạn.

Bí quyết xử lý quần jean chật cực hay và không tốn kém - 4

Mặc một chiếc quần nhiều lần

Điều gì xảy ra khi bạn mặc cùng một chiếc quần jeans nhiều lần trong suốt cả tuần? Bạn sẽ cảm thấy ít bị bó hơn. Vì vậy, nếu tắm cho quần jean không phải là phong cách của bạn và bạn không có thời gian để ngồi với máy sấy, bạn có thể chỉ dựa vào sức mạnh của thời gian.

Với một chút kiên nhẫn và bền bỉ, và không nên giặt chúng càng lâu càng tốt, quần jean sẽ dần phù hợp với cơ thể của bạn. Chìa khóa là tập trung vào các khu vực cảm thấy cứng nhất và tăng chuyển động ở những khu vực đó.

Bí quyết xử lý quần jean chật cực hay và không tốn kém - 5

Thực hiện vận động

Để mở rộng vòng eo, đứng hoặc ngồi và đặt một tay ra sau đầu trong khi đưa cánh tay khác của bạn thẳng xuống phía bên kia. Tiếp cận xuống hết mức có thể, sau đó quay trở lại để mở cơ thể bên, uốn cong hông và xiên, cho bạn thêm không gian ở hai bên eo.

Giống như cơ bắp của bạn, chuyển động giúp giúp bôi trơn và làm dịu các khớp, cơ và thậm chí cả các đường nối. Mỗi lần kéo dài nên được giữ trong 2-3 giây và lặp lại tối đa 6-8 lần, mỗi lần một bên sẽ dẫn đến một số không gian thừa trong quần jean.