Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt"

Jun Vũ lựa chọn những trang phục đi biển rất quyến rũ và nổi bật.

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 1

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 2

Jun Vũ diện bộ monokini với thiết kế khoét xẻ tứ bề tôn vóc dáng ngọc ngà.

Mới đây, "cô bé trà sữa" Jun Vũ có đăng tải một số bức ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Đặc biệt là tấm hình người đẹp mặc thiết kế monokini màu hồng có dáng khoét hông cao, không chỉ vậy còn "mạnh tay" cắt sâu ở nách lấp ló vòng một gợi cảm. Ngoài ra, trang phục cũng được tạo kiểu hở lưng tạo nên tổng thể trang phục quyến rũ. 

Bên cạnh đó, Jun Vũ còn phối bộ monokini với quần hot pants rách. Mặc dù đã xuất hiện được vài năm nhưng đến giờ đây vẫn là xu hướng mix & match siêu hot. Bài đăng của Jun Vũ nhận được nhiều phản hồi khen ngợi của người hâm mộ. Người đẹp ngày càng gợi cảm, táo bạo hơn trong cách ăn mặc. 

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 3

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 4

Jun Vũ kết hợp monokini với quần hot pants rách mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Trước đó, Jun Vũ cũng liên tiếp khoe ảnh diện bikini, chào hè bằng những shoot hình ấn tượng. Jun Vũ vốn gắn liền với hình ảnh "cô bé trà sữa" ngọt ngào, ngây thơ nên khi chuyển sang hình tượng mới, cô khiến không ít người ngỡ ngàng thậm chí là chỉ trích. 

Đặc biệt là sau khi công khai nâng ngực, người đẹp sinh năm 1995 ăn mặc có phần sexy hơn trước. Một trong số những bộ trang phục gợi cảm được người đẹp thường xuyên chọn diện là áo tắm. Jun Vũ sở hữu một bộ sưu tập bikini và monokini đủ kiểu, da dạng về thiết kế.

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 5

Jun Vũ chào hè bằng loạt ảnh bikini gợi cảm. Trong set đồ này, người đẹp chọn mặc bikini dây, khéo léo buộc thêm chiếc khăn cùng màu để trang phục kín đáo hơn.

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 6

Jun Vũ khá yêu thích kiểu bikini dây bởi nó mang đến sự gợi cảm tối đa cho người mặc. Ở đây người đẹp chọn kiểu bikini dây siêu nhỏ hở chân ngực, "đốt mắt" người nhìn.

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 7

Đôi khi người đẹp "đổi gió" với monokini. Ở đây, Jun Vũ chọn bộ monokini hai dây dáng khoét hông cao, điểm nhấn là thiết kế bèo nhún bằng voan đính quanh tạo vẻ nữ tính.

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 8

Ngoài ra, những thiết kế cạp cao cũng được Jun Vũ chọn mặc. Với thiết kế ôm cao kiểu trang phục này giúp tôn tối đa vòng hai của người mặc. Kết hợp với đó, Jun Vũ mặc chiếc áo dáng croptop trẻ trung.

Những bộ đồ tắm sexy tuyệt đỉnh của "cô bé trà sữa Việt" - 9

Jun Vũ còn có mix & match bikini mới mẻ khi phối cùng với áo sơ mi tone sur tone, cô còn buộc thân áo khoe eo thon. Khi khác, người đẹp còn chọn diện những bộ đồ xuyên thấu bên ngoài bikini.