Bị tố sao chép phong cách Trịnh Sảng, Điền Hi Vi được netizen đồng loạt bênh vực

Tạo hình của Điền Hi Vi gần đây khiến nhiều người liên tưởng đến Trịnh Sảng.

Điền Hi Vi đang là một trong những gương mặt trẻ mới nổi của làng giải trí Hoa Ngữ. Ngay từ những bộ phim đầu tiên, người đẹp đã gây ấn tượng cực mạnh bởi nhan sắc xinh như búp bê, đường nét gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt to tròn long lanh. Đặc biệt, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm đối lập hoàn toàn với gương mặt baby của cô nàng cũng liên tục gây sốt thời gian gần đây, dần trở thành gương mặt "đắt show" của Cbiz.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi bị 1 blogger xứ Trung tố đạo nhái phong cách Trịnh Sảng.

Điền Hi Vi đang là một trong những mỹ nhân gây sốt khi sở hữu combo "mặt học sinh body phụ huynh"

Cụ thể, blogger này cho rằng những tạo hình trong gameshow của Điền Hi Vi có nhiều sự tương đồng với Trịnh Sảng, nhất là phong cách tóc tai. Nàng "búp bê cổ trang" khiến nhiều người liên tưởng đến đàn chị với kiểu tóc mái bằng buộc thấp 2 bên. Không những thế, phía ekip của Điền Hi Vi còn thường xuyên lăng xê cô với hình tượng "Bối Vi Vi đời thực" - nhân vật rất nổi tiếng đã được Trịnh Sảng đảm nhận trong siêu phẩm Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Một số tạo hình được blogger Trung chỉ ra cho thấy sự tương đồng giữa Điền Hi Vi và Trịnh Sảng

Thế nhưng, bài viết này lại nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần, netizen đều bày tỏ sự bênh vực và cho rằng những tạo hình này khá phổ biến, trên phim xuất hiện rất nhiều nên để nói Điền Hi Vi sao chép Trịnh Sảng là chưa hoàn toàn thuyết phục.

Một số bình luận của netizen:

- Mấy tạo hình này trên phim đầy ra, nói sao chép thì chắc cả cái Cbiz đầy người sao chép mất, mà Trịnh Sảng cũng đâu phải người đầu tiên để kiểu tóc đó.

- Kiểu tóc giống nhau thấy bình thường mà, nhưng so mới thấy khí chất thanh xuân của Trịnh Sảng đỉnh thật.

- Trùng có vài kiểu tóc mà kêu người ta đạo nhái thì hơi quá.

- Chắc ai buộc tóc 2 bên cũng là copy Trịnh Sảng hết. Thật buồn cười.

- Thấy mấy tạo hình này đầy người dùng mà, có gì đâu nhìn đẹp là được.