Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook

Muốn xinh đẹp, dẻo dai, bạn hãy xem ngay clip tập gym cùng 2 nữ thần Red Velvet và Kim Jong Kook.

Xuất hiện trong vlog mới nhất của "Gym Jong Kook", 2 khách mời Irene và Seulgi của Red Velvet đã cho khán giả thấy một hình ảnh mới của họ trong việc tập luyện thể hình. Với visual đỉnh chóp của 2 nữ idol, rất nhanh clip phát sóng ngày 27/6 của kênh Youtube này đã trở thành tâm điểm được quan tâm.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 1.

Bức ảnh được lan truyền vì visual sang xịn cùng lan da căng bóng của Irene ở U35 khiến netizen dậy sóng.

Trong video, Seulgi cho biết tần suất tập gym của cô là 2 buổi/ tuần và với Irene là đến 4 buổi. Tuy nhiên, chị cả Red Velvet đã từng dừng lại và chuyển 100% sang luyện tập Pilates và Power Plate. Sau khoảng 3 tháng nữ idol cảm thấy vẫn chưa hài lòng nên đã quay trở lại phòng tập gym.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 2.

Thời gian đầu vai Irene còn bị căng cứng lên vì lo lắng. Cô đã giải quyết tình trạng này bằng cách đẩy tạ, bất ngờ điều này lại hiệu quả.

Khi được Jong Kook hỏi về phần cơ thể được 2 nữ ca sĩ chú trọng, Irene cho biết cô quan tâm cải thiện phần lưng. Trong khi, Seulgi cho hay cô thường tập trung vào các bài tập vai để khắc phục phần vai tròn trịa của mình, tuy vậy nàng main dancer lại khá tự tin vào cơ bụng của mình.

Bài tập cải thiện vai

Khi bắt đầu, Jong Kook cho tất cả khởi động bằng bài tập vai. Bằng cách kéo căng dây cao su bằng 2 tay, 3 hiệp mỗi hiệp 10 lần. Nam ca sĩ cho biết, đây là bài tập để cải thiện phần vai tròn vô cùng hiệu quả

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 3.

Giữ nguyên khuỷu tay ép chặt vào người, chỉ dùng lực cánh tay dưới để kéo dãn dây và mở rộng lồng ngực, là cách tập đúng được Jong Kook hướng dẫn.

Kết thúc khởi động, Jong Kook giải thích về việc phụ nữ thường rất sợ vai u. Do đó, để khắc phục khuyết điểm trên cần tập luyện kéo dãn bả vai sau để thu gọn các nhóm cơ lưng.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 4.

Từ đó, "Anh hổ" giới thiệu đến 2 thành viên Red Velvet 2 bài tập. Ở bài mở đầu này, người tập cần duỗi thẳng cánh tay và cố gắng hết sức kéo vai về phía sau. Tác dụng của động tác này là kéo dãn cơ bả vai, mở rộng ngực và cải thiện dáng vai gù.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 5.

Do không sử dụng bả vai thường xuyên, bài tập này khá khó nhằn cho Seulgi ở lần thử đầu. Irene nhờ tập động tác này thường xuyên nên đã thực hành khá trơn tru.

Ở bài tập thu gọn lưng thứ 2, Jong Kook nhắc nhở: mọi người thường có xu hướng đẩy hông về phía trước dẫn đến đau hông sau khi luyện các bài tập lưng. Do đó, điều quan trọng là luôn giữ thẳng cột sống.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 6.

Squat cải thiện mông

Với bài tập squat tưởng chừng quen thuộc, nhưng cách tập đúng Jong Kook hướng dẫn cho 2 nữ idol rằng: cần hướng người về phía trước nhưng phải giữ thẳng cột sống, cũng như không đẩy mông về phía sau quá nhiều như mọi người thường mắc lỗi.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 7.

Khi thực hiện squat cần để người xuống hết cỡ, giữ chắc thân và hông. Jong Kook cũng nói thêm rằng, bài tập này nên được áp dụng vào những tình huống thường ngày như khom người hay bê đô nặng để tránh tổn thương lưng.

Khi Seulgi chia sẻ khớp hông của cô khá đau khi hạ người xuống hết cỡ, PT Jong Kook đã hướng dẫn cô mở rộng chân sang 2 bên. Bởi vì đau là dấu hiệu khớp hông đang bị kẹt.

Hời như Irene: Nhận tá lời khen visual còn gom luôn bí kíp lưng thon, hông nở từ thánh nghiện gym Jong Kook - Ảnh 8.

Động tác ngồi xổm và mở đóng 2 chân khiến khớp hông được linh hoạt, nên áp dụng trước khi chính thức vào bài tập squat. Nam ca sĩ cũng khuyến khích 2 cô nàng nên dùng bài tập này để khởi động trước khi lên sân khấu để tránh chấn thương.

Jong Kook chia sẻ: luyện tập vũ đạo cũng là một cách để rèn luyện thể lực, tăng cường hô hấp. Tuy nhiên với những màn trình diễn đòi hỏi đẹp mắt như các idol thường làm có thể ảnh hưởng xấu đến khớp xương. Do đó, họ nên tập trung bồi dưỡng cho cơ bắp để hỗ trợ cơ thể, tương tự với những người thường phải vận động cơ thể quá sức.

Nam ca sĩ, diễn viên Kim Jong Kook nổi tiếng với hình tượng thánh cuồng gym. Năm 2021, "Anh hổ" đã lập hẳn một kênh YouTube mang tên "GYM JONG KOOK" để chia sẻ về quá trình tập gym của mình nhằm khích lệ mọi người hãy tập thể dục.

Kênh Youtube của Jong Kook còn được coi là "nổi khiếp sợ" của các nghệ sĩ được mời đến tham gia buổi tập luyện cùng anh.