Bộ sưu tập 5 kiểu tóc đẹp xuất sắc của Kim Ji Won, số 1 còn chuẩn mốt vượt thời gian

Chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc của Kim Ji Won để có thêm ý tưởng thay đổi diện mạo cho mùa mới.

Kim Ji Won đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Mỹ nhân 32 tuổi nhận được vô vàn lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, long lanh và diễn xuất đầy thuyết phục. Chưa hết, những khía cạnh như thời trang, cách trang điểm, thậm chí là kiểu tóc của Kim Ji Won cũng có nhiều điểm thú vị.

Tuy nhiên, không chỉ ở trong phim "Queen of Tears", Kim Ji Won mới gây ấn tượng với mái tóc đẹp và sang chảnh. Ở những tác phẩm trước, Kim Ji Won cũng có không ít style tóc đáng học hỏi. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập kiểu tóc sau đây của Kim Ji Won, các nàng sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thay đổi kiểu tóc trong mùa mới.

Tóc bob

Kiểu tóc bob mà Kim Ji Won áp dụng trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" đã giúp tạo hình của cô trở thành kinh điển. Tóc bob không bao giờ lỗi mốt, mang đến cho diện mạo nét thanh lịch, trang nhã. Style tóc này cũng giúp tôn lên gương mặt nhỏ gọn và những đường nét thanh thoát của Kim Ji Won.

6 năm sau bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời", Kim Ji Won một lần nữa tái hiện kiểu tóc bob trong "Nhật Ký Tự Do Của Tôi" và gây ấn tượng ở nét dịu dàng, nữ tính. Cũng nhờ tạo hình xinh đẹp này, Kim Ji Won đã chứng minh được độ chuẩn mốt vượt thời gian của tóc bob. Tóc bob rẽ ngôi giữa khá kén mặt. Do đó, chị em hãy áp dụng phiên bản tóc bob rẽ ngôi lệch của Kim Ji Won để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn hơn, đồng thời tăng thêm điểm sang trọng, yêu kiều cho nhan sắc.

Tóc xoăn nhuộm highlight

Kim Ji Won dường như có thể chinh phục được mọi kiểu tóc. Cụ thể, trong bộ phim "Tình Yêu Chốn Đô Thị", Kim Ji Won đã áp dụng style tóc tương đối "khó nhằn", đó là tóc uốn xoăn xù, nhuộm highlight. Với kiểu tóc này, Kim Ji Won đã xây dựng thành công hình ảnh đầy tươi trẻ, phóng khoáng.

Tóc xoăn xù, nhuộm highlight rất phù hợp với mùa hè. Kiểu tóc này giúp diện mạo trở nên nổi bật hơn nhưng không kém phần nữ tính, bay bổng. Tóc xoăn xù, nhuộm highlight còn có công dụng tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc. Do đó, những nàng sở hữu mái tóc mỏng rất nên tham khảo style tóc sành điệu này.

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai mái thưa phù hợp với mọi khuôn mặt và không bao giờ lỗi mốt. Phần mái thưa mang đến công dụng trẻ hóa nhan sắc và còn che nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả. Tóc ngang vai mái thưa cũng không đòi hỏi chị em phải bỏ nhiều thời gian, công sức để tạo kiểu, giữ nếp. Do đó, style tóc này rất phù hợp với nàng công sở bận rộn. Khi áp dụng kiểu tóc ngang vai mái thưa, Kim Ji Won không cần nhuộm tóc mà vẫn có được vẻ ngoài đầy trẻ trung, ngọt ngào.

Tóc ngang vai mái dài

Nếu không thích cắt mái, chị em có thể tham khảo kiểu tóc ngang vai, mái dài của Kim Ji Won. So với tóc ngang vai mái thưa, tóc ngang vai mái dài dịu dàng và trang nhã hơn. Kiểu tóc này còn giúp làm sáng gương mặt, từ đó những đường nét xinh đẹp cũng thêm nổi bật. Khi được tỉa layer, tóc ngang vai mái dài sẽ không cộng tuổi cho nhan sắc, trái lại còn ghi điểm trẻ trung, hiện đại. Để tăng thêm sự thanh lịch, chỉn chu cho diện mạo, chị em hãy uốn cụp cho phần đuôi tóc.

Tóc dài ngôi lệch

Kiểu tóc làm nên hình tượng tiểu thư nhà tài phiệt sang chảnh của Kim Ji Won chính là tóc dài rẽ ngôi lệch. Style tóc này không quá cầu kỳ, chị em hoàn toàn có thể tự tạo kiểu tại nhà. Dù đơn giản nhưng tóc dài rẽ ngôi lệch lại ghi điểm ở sự sang trọng, quý phái. Xoay quanh tóc dài ngôi lệch cũng có một số biến tấu như tóc suôn thẳng hiện đại hay tóc uốn xoăn đầy nữ tính, yêu kiều.

Ảnh: Sưu tầm