Vì sao cứ lên phim, hội chị em "tiểu tam" lại mặc đầm ren màu đỏ?

Không biết vô tình hay hữu ý nhưng những nàng “tiểu tam” trên phim thường diện cùng một công thức đầm ren.

Những bộ phim gần đây của VTV có xu hướng khai thác về chủ đề ngoại tình hoặc người thứ ba. Qua đó, những cô nàng tiểu tam trên phim cũng thu hút được sự quan tâm lớn của người xem khi thường xuyên tạo ra những làn sóng phẫn nộ lớn trên mạng xã hội. Sau một thời gian theo dõi, nhiều khán giả nhận thấy tạo hình của các nhân vật này trên phim thường na ná nhau, đặc biệt đều sở hữu những chiếc đầm ngủ ren màu đỏ. 

Các cô nàng trà xanh trên phim giờ vàng của VTV luôn nhận được phản ứng dữ dội của khán giả mỗi khi lên sóng.

Các cô nàng "trà xanh" trên phim giờ vàng của VTV luôn nhận được phản ứng dữ dội của khán giả mỗi khi lên sóng. 

Nếu nói về vai diễn lẳng lơ, tiểu tam trên phim, ít ai có thể quên vai diễn của Quỳnh Nga trong bộ phim truyền hình quốc dân “Về nhà đi con”’. Trong phim cô nàng vào vai Nhã - đối tác và cũng là người yêu cũ của Vũ (Quốc Trường). Để quyến rũ Vũ - người đã có gia đình, người đẹp đã diện rất nhiều đồ ngủ sexy, gợi cảm. Trong số đó những chiếc đầm ngủ màu đỏ của Quỳnh Nga là điểm nhấn đáng nhớ. 

Để vào vai tiểu tam, Quỳnh Nga đã chuẩn bị một BST đồ ngủ sexy với nhiều họa tiết và màu sắc vô cùng bắt mắt, gợi cảm.

Để vào vai tiểu tam, Quỳnh Nga đã chuẩn bị một BST đồ ngủ sexy với nhiều họa tiết và màu sắc vô cùng bắt mắt, gợi cảm. 

 Hình ảnh Nhã diện đồ ngủ màu đỏ gây ấn tượng nhất bởi sự quyến rũ, mưu mẹo nguy hiểm của cô nàng.

 Hình ảnh Nhã diện đồ ngủ màu đỏ gây ấn tượng nhất bởi sự quyến rũ, mưu mẹo nguy hiểm của cô nàng. 

Vào vai kẻ thứ 3 trong bộ phim Người phán xử Thanh Bi cũng nhiều lần diện váy ngủ sexy, trong đó nổi bật nhất vẫn là chiếc đầm ngủ hai dây màu đỏ đốt mắt người xem.

Vào vai kẻ thứ 3 trong bộ phim "Người phán xử" Thanh Bi cũng nhiều lần diện váy ngủ sexy, trong đó nổi bật nhất vẫn là chiếc đầm ngủ hai dây màu đỏ "đốt mắt" người xem. 

Bộ phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng xem truyền hình. Trong vai An Nhiên, một bác sĩ tâm lý với vẻ ngoài ấm áp nhưng bên trong lại đầy tâm cơ và giàu tham vọng. Để đạt được mục đích, An Nhiên chấp nhận làm kẻ thứ ba để Nghĩa (Quang Sự) trở thành chồng của Hà (Hồng Diễm), dù hai người đã có với nhau một mụn con. 

Trong phân cảnh lật tẩy sự tàn độc của mình, Lương Thu Trang cũng diện một chiếc đầm ngủ bằng lụa đỏ nửa kín nửa hở.

Trong phân cảnh lật tẩy sự "tàn độc" của mình, Lương Thu Trang cũng diện một chiếc đầm ngủ bằng lụa đỏ nửa kín nửa hở.

Không khó để có thể giải thích lý do tại sao những chiếc đầm ren màu đỏ lại được hội tiểu tam trên phim ưa chuộng. Màu đỏ thường gắn liền với cảm xúc mạnh liệt và không thể kiểm soát, thường được sử dụng trong những chủ đề khai thác về tình yêu lãng mạn hoặc những tình huống nguy hiểm gây tranh cãi, cấm kỵ và cả sự hấp dẫn về sắc dục. Chính vì thế, những bộ đầm ngủ ren đỏ của những cô nàng tiểu tam như một điềm báo về những sóng gió đang chờ đợi các nhân vật phía trước. 

Những bộ đầm ren màu đỏ vừa tạo hiệu ứng thu hút ngay lập tức vừa là ẩn dụ về lòng tham, sự hấp dẫn cấm kỵ về sắc dục.

Những bộ đầm ren màu đỏ vừa tạo hiệu ứng thu hút ngay lập tức vừa là ẩn dụ về lòng tham, sự hấp dẫn cấm kỵ về sắc dục. 

Những nhân vật diện chiếc váy đỏ thường có động cơ thầm kín và là một điềm báo về những sóng gió đang chờ đợi phía trước.

Những nhân vật diện chiếc váy đỏ thường có động cơ thầm kín và là một "điềm báo" về những sóng gió đang chờ đợi phía trước. 

Bên cạnh đó, các bộ phim giờ vàng của VTV khai thác chủ đề xoay quanh tình cảm vợ chồng, nam nữ nên những "cảnh nóng" được thêm vào như một gia vị cho bộ phim. Những chiếc đầm ngủ ren lúc này phát huy tác dụng như một chất xúc tác về mặt cảm xúc cho khán giả để thưởng thức bộ phim trọn vẹn hơn. 

Các cô nàng chính thất trên phim giờ vàng VTV cũng lựa chọn những chiếc đầm ren như một công cụ để thể hiện sự quyến rũ, thu hút của mình trong những cảnh riêng tư.

Các cô nàng "chính thất" trên phim giờ vàng VTV cũng lựa chọn những chiếc đầm ren như một công cụ để thể hiện sự quyến rũ, thu hút của mình trong những cảnh riêng tư. 

Không chỉ đạt hiệu ứng về mặt thị giác, những bộ đầm ngủ màu đỏ còn khơi gợi cảm xúc của khán giả giúp người xem dễ hòa mình vào câu chuyện tình cảm của các nhân vật.

Không chỉ đạt hiệu ứng về mặt thị giác, những bộ đầm ngủ màu đỏ còn khơi gợi cảm xúc của khán giả giúp người xem dễ hòa mình vào câu chuyện tình cảm của các nhân vật. 

Kiểu áo sơ mi được Đàm Thu Trang diện hot nhất Hè này, chị em tuổi nào cũng mặc đẹp