Bông hồng lai Sài thành thích mặc gợi cảm để khoe hình thể phồn thực bất chấp xì xào

Sở hữu làn da trắng, vóc dáng khá nổi trội với số đo 94-68-96 (cm) nên cô nàng chuộng style gợi cảm, trưởng thành thay vì dễ thương, nhí nhảnh.

Bông hồng lai Sài thành thích mặc gợi cảm để khoe hình thể phồn thực bất chấp xì xào - 1

Wilson Nhật Anh.

Wilson Nhật Anh hay Trần Nhật Anh (sinh năm 2002) là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm. Vì vốn dĩ có bố người Mỹ, mẹ người Việt nên Nhật Anh vẫn được mệnh danh là “Bông hồng lai Sài thành”. Ngoài ra, cô nàng cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang ấn tượng, không thua kém một fashionista đình đám nào.

Nhật Anh khiêm tốn thừa nhận: “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình là một hot girl hay một fashionista gì cả, tất cả những bức ảnh tôi chia sẻ vì thích mà thôi”.

Bông hồng lai Sài thành thích mặc gợi cảm để khoe hình thể phồn thực bất chấp xì xào - 2

Cô gây ấn tượng bởi ngoại hình phồn thực và phong cách thời trang gợi cảm, lớn trước tuổi.

Tuy nhiên, nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội và một phần vì ngoại hình phổng phao nổi trội, cô nàng cũng gặp không ít rắc rối. “Ở nhà gia đình tôi thoáng lắm, vì trước đây tôi ăn mặc và phong cách như con trai nên mọi người còn nghĩ tôi les. Nên khi lớn hơn chút tôi đổi qua phong cách ăn mặc gợi cảm nên mẹ mừng lắm, ủng hộ nhiệt tình”.

Sở hữu làn da trắng, vóc dáng khá nổi trội với số đo 94-68-96 (cm) nên cô nàng chuộng style gợi cảm, trưởng thành thay vì dễ thương, nhí nhảnh. Wilson Nhật Anh cho biết: “Tôi sở hữu số đo bình thường, nhất là vòng 1 nhưng ai cũng nghĩ ngực tôi ngoại cỡ vì eo nhỏ còn vòng hông lớn nên mọi thứ tập trung hết vào vòng 1, trông khá ngồn ngộn”.

Bông hồng lai Sài thành thích mặc gợi cảm để khoe hình thể phồn thực bất chấp xì xào - 3

Người đẹp thừa nhận bản thân thích phong cách gợi cảm hơn là nhí nhảnh, dễ thương.

Vì có ngoại hình khá tròn trịa, phồn thực nên người đẹp sinh năm 2002 này phải biết cách chọn trang phục để tôn ưu điểm cũng như hạn chế nhược điểm của mình.  Nhật Anh cho biết: “Nhìn ảnh thế thôi chứ bình thường tôi phải suy nghĩ để chọn đồ cho phù hợp. Điểm mạnh cơ thể tôi là có ngực, có eo và vòng 3 ổn nên thường chọn trang phục để tôn lên những thứ đó. Nhưng đôi khi cũng phải tiết chế mặc áo thun rộng vì rất dễ lộ ngực và trông rất xồ xề”.

Bông hồng lai Sài thành thích mặc gợi cảm để khoe hình thể phồn thực bất chấp xì xào - 4

Người đẹp thích những thiết kế trẻ trung, tôn được điểm mạnh hình thể đó là vòng ngực đầy và vòng 3 ấn tượng.

Thích mặc gợi cảm và khoe hình thể nhưng chính vì thế, cô nhận phải không ít rắc rối. “Mỗi ngày tôi đều nhận được những tin nhắn khiếm nhã liên quan đến ăn mặc, bình phẩm, gạ gẫm… từ facebook, Instagram cho đến Zalo. Nhưng tôi đều bỏ qua vì chẳng muốn để tâm đến những lời đó”, người đẹp cho biết.

Hot girl và sành điệu là thế nhưng có một sự thật là Wilson Nhật Anh không bao giờ có thói quen dùng hàng hiệu. Hầu hết đồ của cô toàn được mọi người cho hoặc thỉnh thoảng cô thích món nào mới oder. “Tôi thấy dùng hàng hiệu thật lãng phí vì bản thân cũng kiếm chưa được nhiều tiền. Mọi người không tin chứ ngoài đồ được dì may cho, chị em trong nhà cho thì tôi còn có sở thích dùng đồ secondhand. Vì nó vừa rẻ, vừa độc nữa”.

Bông hồng lai Sài thành thích mặc gợi cảm để khoe hình thể phồn thực bất chấp xì xào - 5

Người đẹp có sở thích dùng đồ secondhand (đã qua sử dụng) vì vừa rẻ lại độc.

Nhật Anh cũng bật mí, mặc đẹp và đắt tiền gần như không liên quan. Miễn sao bản thân cô thấy phù hợp và đa dạng hóa phong cách. Vì có những món đồ chỉ vài trăm, thậm chí vài chục nghìn nhưng cô rất yêu thích.