Kiểu váy⁄quần này chắc chắn sẽ làm nhiều cô gái lưng dài phải khóc "lu loa" trong năm 2022

Mang đặc tính "dìm dáng" vô đối nhưng kiểu váy/quần này sẽ chiếm vị thế riêng trong năm 2022.

Thời trang vẫn luôn xoay vòng theo bánh xe của thời gian. Những xu hướng tưởng như "chết yểu" từ mấy mươi năm trước hoàn toàn có thể được khôi phục và chiếm thế thượng phong ở bất kỳ thời điểm nào đó trong tương lai, kèm theo đó chút thay đổi, phá cách để phù hợp với thời thế.

Tất nhiên, những xu hướng đó bao gồm cả hàng loạt cải cách từng bị coi là "thảm hoạ" thời trang bởi tính chất khó tôn dáng, kén hình thể người mặc. Điển hình trong số đó là xu hướng quần cạp trễ lấy lại vị thế trong năm 2022.

Kiểu quần khoe nguyên cả mảng bụng thế này bị gọi là phân biệt đối xử với những người có thân hình không hoàn hảo

Kiểu quần để lộ rốn, phần cạp cắt sâu đến tận bụng dưới và có thể hở một phần của cỡ bụng chữ V. Đây vốn dĩ là item được các ngôi sao nhạc Hollywood và dàn "IT Girl" cuối thập niên 90 tích cực lăng-xê, diện từ trong nhà cho tới những bữa tiệc ăn chơi nhảy múa. 

Và dẫu chiếc quần phổ biến tới mức nó đã trở thành di sản, xuất hiện từ chốn học đường cho tới các bộ phim nổi tiếng thì đây vẫn là item kén dáng vô cùng. Với đặc điểm khác biệt, chiếc quần cạp trễ làm phần lưng bạn dài ra và đôi chân thêm ngắn đi. Vậy nên nếu bạn không có cặp giò dài như chân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh thì đừng vội vàng mặc kiểu quần này nhé!

Nếu không quá tự tin vào chiều cao của mình, tốt hơn hết hãy chọn mẫu quần dài quá mắt cá chân để phối cùng với giày cao gót khoảng 20cm. Mẹo nhỏ này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn khi diện quần cạp trễ

Một thiết kế khác cũng mang đặc tính "huỷ hoại" chiều cao là kiểu váy hạ eo. Mới đây, chân dài Bella Hadid khiến cánh paparazzi phải ngắm nhìn thật lâu khi diện chiếc váy với phần eo "rơi" xuống dưới thắt lưng. Đi kèm với boots cao cổ, đây ắt hẳn là combo thử thách khả năng "gánh team" của tỷ lệ cơ thể bạn rồi!

Nếu không sở hữu chiều cao và đôi chân lý tưởng như Bella Hadid, hãy suy tính cho thật kỹ trước khi thử sức với kiểu váy lạ đời này

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/kieu-vay-quan-nay-chac-chan-se-lam-nhieu-co-gai-lung-dai-phai-khoc-lu-loa-trong-nam-2022-20220117194242794.chn