Cô Tư Thắm phim "Lật mặt 7" ngoài đời mặc hở nhưng không phản cảm

Tín Nguyễn vào vai người đàn bà miền biển Tư Thắm trong "Lật mặt 7: Một điều ước".

Tín Nguyễn trong vai Tư Thắm - vợ Tư Hậu (Quách Ngọc Ngoan) ở 

Tín Nguyễn trong vai Tư Thắm - vợ Tư Hậu (Quách Ngọc Ngoan) ở "Lật mặt 7: Một điều ước".

"Lật mặt 7: Một điều ước" đang là dự án phim gia đình, tình cảm chiếu rạp gây "sốt" thời gian qua. Trong đó, cảnh phim chị Tư Thắm (do Tín Nguyễn thủ vai) chờ chồng (do Quách Ngọc Tuyên thủ vai) đi biển trở về sau cơn bão lớn đang viral trên mạng xã hội. Hầu hết người xem đều chia sẻ rằng họ khóc hết nước mắt cho phân cảnh này. Đồng thời, khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất tự nhiên, thuyết phục của Tín Nguyễn về cả đài từ lẫn biểu cảm.

Đây là lần đầu Tín Nguyễn (tên thật Nguyễn Thị Đắc Tín, sinh năm 1997) đóng phim điện ảnh. Trước đó, cô được biết đến rộng rãi với vai trò TikToker, là quán quân cuộc thi TikTok Master 2023. Người đẹp sở hữu trang TikTok có 3,9 triệu lượt follower và hơn 176 triệu lượt yêu thích. Cô nàng được yêu mến bởi những clip phim ngắn, bắt trend hài hước,... Trước khi đến với "Lật mặt 7", Tín Nguyễn từng đóng chung dự án cùng Huỳnh Lập.

Tạo hình lam lũ của Tín Nguyễn trong phim.

Vào vai một người đàn bà miền biển, quanh năm lam lũ, Tín Nguyễn có sự "lột xác" hoàn toàn về ngoại hình. Cô cho hay đã đi nhuộm da nâu, tăng cân. Tín Nguyễn cũng khoác lên mình những bộ trang phục đặc trưng của người phụ nữ miền Trung ở những làng quê vùng biển, đó là những bộ đồ bộ, áo khoác tối màu,...

Tín Nguyễn cho hay cô không ngại làm xấu hình ảnh bản thân trên mà ảnh, miễn là phục vụ tốt cho vai diễn. Cô chia sẻ: "Để hóa thân thành Tư Thắm, tôi phải nhuộm da nâu, tăng cân cho giống một người phụ nữ làng chài đã có con. Song, vì thời gian gấp rút nên chưa ngấm kịp. Các bạn xem phim thấy da nâu rồi nhưng thực ra chưa đạt đến mức như đạo diễn muốn. Mỗi lần ra phim trường, tôi phải dặm thêm một lớp phấn tối màu nữa để giống làn da rám nắng của người phụ nữ làng chài". 

Sắc vóc nổi bật của Tín Nguyễn ngoài đời.

Sắc vóc nổi bật của Tín Nguyễn ngoài đời.

Ở độ tuổi 27, Tín Nguyễn được người hâm mộ nhận xét sắc vóc ngày càng thăng hạng, với làn da trắng và thân hình thon gọn. Cô cũng biết cách làm mới bản thân khi thường xuyên trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào từng hoàn cảnh cô có sự lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Song, Tín Nguyễn cho hay nếu diện các trang phục gợi cảm, cô sẽ có sự tiết chế khoảng hở, chọn nội y phù hợp để gợi cảm trong chừng mực, tránh gây phản cảm. 

"Một phần vì tính chất công việc, phần nữa là vì tính cách con người tôi dễ bị nhàm chán với những thứ lặp đi lặp lại nên phong cách thời trang của tôi đa dạng, phong phú và luôn có sự thay đổi. Có lúc, tôi gợi cảm, quyến rũ khi lại ngọt ngào, cá tính, miễn là phù hợp với hoàn cảnh, mục đích và điều quan trọng là không phản cảm. Ví dụ khi dự sự kiện nếu phù hợp với sự gợi cảm, tôi sẽ mặc những dáng đầm hai dây, ôm sát body. Cuộc gặp gỡ với gia đình, những người lớn tuổi hoặc đối tác, tôi sẽ ăn mặc kín đáo, thanh lịch. Đời thường, tôi chuộng trang phục thể thao, năng động vì tôi là dancer", cô chia sẻ.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang gần đây của Tín Nguyễn:

Khi dự sự kiện, Tín Nguyễn mang tới vẻ đẹp của sự trưởng thành, gợi cảm khi diện những dáng đầm hai dây, cúp ngực, trễ vai có tông màu trắng, đen. Trang phục được lựa chọn vừa vặn với số đo hình thể, kết hợp makeup, phụ kiện phù hợp giúp người mặc thêm phần thu hút hơn.

Khi dự sự kiện, Tín Nguyễn mang tới vẻ đẹp của sự trưởng thành, gợi cảm khi diện những dáng đầm hai dây, cúp ngực, trễ vai có tông màu trắng, đen. Trang phục được lựa chọn vừa vặn với số đo hình thể, kết hợp makeup, phụ kiện phù hợp giúp người mặc thêm phần thu hút hơn.

. Các thiết kế có những hở vừa phải, ôm sát tôn đường cong hình thể. Với những trang phục này, ngoài việc sở hữu hình thể đẹp hay chọn được thiết kế vừa với vóc dáng, thì lựa chọn nội y phù hợp là vô cùng quan trọng.

Đời thường, áo croptop, áo thun kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần jeans là sự lựa chọn yêu thích của cô nàng này. Trang phục mang tính ứng dụng cao. 

Cô chuộng những dáng monokini có tông màu tươi sáng, nửa kín nửa hở thêm phần thu hút hơn.