BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua

Cùng tăm tia ngay những món mỹ phẩm đình đám giá hời không thể bỏ qua lúc này.

Trong thời điểm cuối tháng 7 hiện tại, nhiều shop thương mại điện tử và các thương hiệu mỹ phẩm đang tung ra chương trình khuyến mãi siêu khủng mà các chị em không thể bỏ qua. Chúng tôi đã "dạo quanh thị trường, dạo quanh phố phường" và tìm ra 9 chiếc deal mỹ phẩm hời nhất lúc này, với mức sale lên tới 50%++, ưu đãi mua 2 tính tiền 1 và tặng thêm cả loạt đồ giá trị siêu hời. Check nhanh những chiếc deal hot hit, các chị em sẽ tăm tia ra được cả loạt món mỹ phẩm vừa rẻ vừa tốt.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 1.

đồ dưỡng da nhỏ gọn cho những chuyến đi du lịch, công tác trong hè này thì set 6 món của OHUI chính là gợi ý đáng tham khảo. Combo 6 bước dưỡng trắng ban đêm OHUI Extreme White Sleeping bao gồm đầy đủ các bước dưỡng cơ bản như sữa rửa mặt, toner, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng và mặt nạ sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi lại làn da, lấy lại vẻ căng bóng như sương. Sản phẩm hiện đang được giảm 50%, tặng kèm quà tới 440k.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 2.
Nơi mua: OHUI ; Giá sale: 1.250k

Xịt khoáng là sản phẩm dưỡng da cần thiết trong mùa hè, giúp xoa dịu da cháy nắng, cấp nước nhanh chóng. Tranh thủ dịp su:m37 đang có chương trình mua 1 xịt khoáng tặng 1 lõi thay thế, bạn còn chờ gì mà không sắm luôn 1 em. Bạn đừng quên hãng còn có chương trình tặng quà trị giá 1.670k cho đơn hàng trên 1.500k nữa nhé.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 4.
Nơi mua: su:m37 ; Giá: 1.000k

Chỉ với 690k, bạn đã có thể sắm được set 2 serum bảo vệ da D Program Thermo Defense. Sản phẩm đóng vai trò như pre-serum được dùng ở bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da hàng ngày với tác dụng cải thiện và cân bằng độ ẩm, giúp thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu vào da dưỡng da mềm mịn và ẩm mượt mà không gây bít tắt lỗ chân lông.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 6.
Nơi mua: Watsons ; Giá: 690k

Nếu bạn muốn thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da thì Serum Paula's Choice 10% Niacinamide sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Sản phẩm có chứa 10% niacinamide, giúp cải thiện một cách đáng kể tình trạng da không đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo cấu trúc da và xóa mờ những nếp nhăn li ti. Và tuyệt hơn nữa là em nó cũng đang có chương trình mua 1 tặng 1 rất hời.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 8.
Nơi mua: Watsons ; Giá: 1.790k

Mặt nạ ngủ nhà LANEIGE vốn đã quá nổi tiếng. Vậy nên bất cứ 1 tín đồ làm đẹp nào cũng đừng bỏ qua cơ hội sắm mặt nạ ngủ phục hồi và nuôi dưỡng da LANEIGE Cica Sleeping Mask để nhận chương trình mua 1 tặng 1 ngay lúc này. Nếu mua trong các khung giờ vàng, bạn còn được tặng kèm mặt nạ ngủ môi xinh xắn.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 10.
Nơi mua: LANEIGE ; Giá: 750k

Nước dưỡng hiệu chỉnh làn da ALBION SKIN CONDITIONER ESSENTIAL N là sản phẩm đình đám Nhật Bản, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp làn da của bạn căng bóng, láng mịn như phủ sương. Sắm em nó ngay lúc này để nhận set quà siêu hời tới 1.173k bạn nhé.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 12.
Nơi mua: ALBION ; Giá: 1.430k

Với những cô nàng muốn bổ sung collagen, làm đẹp từ bên trong thì bạn có thể tham khảo chương trình mua 2 hộp collagen của InnerB với giá chỉ 569k. InnerB Glowshot chứa vitamin C, Elastin và Collagen dưới dạng phân tử peptit siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, giúp da đàn hồi, cải thiện cấu trúc da, giảm nếp nhăn, lão hóa, sạm nám, hỗ trợ da sáng mịn, giảm nhanh vết sạm, nám.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 14.
Nơi mua: InnerB ; Giá: 569k

Với nàng công sở có làn da xám xịt, xỉn màu, mệt mỏi do thường xuyên dùng máy tính, điện thoại thì sản phẩm dưỡng da ban đêm ngăn ngừa lão hóa từ trà đen innisfree Black Tea Youth Ampoule chính là gợi ý hoàn hảo. Em nó đang có chương trình giảm giá và tặng kèm quà siêu hời trong ngày hôm nay

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 16.
Nơi mua: innisfree ; Giá: 810k

Tiền đề cho 1 làn da đẹp chính là bước làm sạch kỹ càng, do đó bạn đừng quên sắm dầu tẩy trang để làm sạch lớp makeup, bụi bẩn trên da mỗi tối. Sắm ngay dầu tẩy trang Thefaceshop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil để nhận ưu đãi mua 1 tặng 1 bạn nhé.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 18.
Nơi mua: Thefaceshop ; Giá: 399k

Ngoài ra, những cô nàng trang điểm nhẹ nhàng có thể tham khảo dòng nước tẩy trang Cocoon Winter Melon với công nghệ Micellar, giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sạch hoàn toàn và dịu nhẹ. Em nó cũng đang có khuyến mãi mua 1 tặng 1 rất hời.

BTV gợi ý 9 món dưỡng da đang giảm giá mạnh, tặng quà hời không thể bỏ qua - Ảnh 20.
Nơi mua: Watsons ; Giá: 295k