Bung lụa thôi: Các tín đồ shopping ở xa trung tâm Sài Gòn khỏi cần tị nạnh nữa vì Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại vị trí đắc địa này

Đây quả thực là một tin rất vui với các tín đồ thời trang tại Sài Gòn vì store thứ 2 cũng to đẹp không kém gì store đầu tiên đâu!

Tốc chiến tốc thắng có lẽ chính là câu cụm từ chuẩn xác nhất để miêu tả Uniqlo. Chỉ chưa đầy nửa năm về Việt Nam thì hôm nay, thương hiệu Nhật Bản đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM, nâng tổng số cửa hàng của hãng lên con số 3 (bao gồm cả store ở Hà Nội) rồi. "Quá nhanh, quá nguy hiểm" là có thật!

Một điều đáng nói là cửa hàng thứ 2 của Uniqlo tại Sài Gòn tại tọa lạc ở vị trí rất đắc địa tại khu trung tâm quận 7 và phần nào thể hiện sự tâm lý của thương hiệu này với các tín đồ thời trang ở thành phố mang tên Bác nữa.

Có thể thấy, khi Uniqlo khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, nhiều người vui mà cũng khối người tiếc vì không phải ai cũng sống tại khu trung tâm để có thể tiện ra Đồng Khởi mà mua sắm được. Hiểu được tâm lý này, Uniqlo đã quyết định đặt store tiếp theo của mình tại SC VivoCity để đáp ứng nhu cầu shopping của các tín đồ sống ở xa khu trung tâm. Đây quả thực là một bước đi hết sức thông minh và đi vào lòng người!

Bung lụa thôi: Các tín đồ shopping ở xa trung tâm Sài Gòn khỏi cần tị nạnh nữa vì Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại vị trí đắc địa này - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, cửa hàng mới của Uniqlo tại SC VivoCity cũng có diện tích khá lớn với hơn 2000 mét vuông, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc lẫn mẫu mã, dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Những bộ sưu tập áo thun UT đặc biệt như EDO UKIYO-E, Mickey Stands Việt Nam, With Pokémon, Monopoke đều đã có mặt tại đây nên bạn cứ yên tâm mà mua sắm thỏa thích nhé. Đặc biệt, BST đánh dấu màn collab của Uniqlo với thương hiệu thiết kế nổi tiếng đến từ Phần Lan - Marimekko cũng đã chính thức "hạ cánh" tại store mới toanh này, bắt đầu từ ngày 15/5. Sở dĩ đây là BST đặc biệt vì đa phần các item đều có họa tiết ấn tượng, thể hiện sự đột phá từ các mẫu họa tiết, phom dáng đến không khí mùa hè rực rỡ len lỏi trong từng mẫu trang phục bên cạnh việc duy trì sự đơn giản, dễ ứng dụng như các thiết kế khác trong dòng sản phẩm LifeWear của Uniqlo nên chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng, đặc biệt là mẹ và các bé.

Nhân dịp khai trương, Uniqlo SC VivoCity còn mang đến một loạt ưu đãi với một loạt item hot hit với mức giá "cực hời" như áo thun Uniqlo U, áo chống nắng, quần short, đồ cho bé… Đó là con chưa kể hãng còn thêm một chương trình ưu đãi nghe mà sướng "lịm tim": Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 VND trở lên, bạn sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt của hãng. Lưu ý, phần quà này có số lượng giới hạn thôi nhé nên bạn phải thật nhanh chân lên!

Bung lụa thôi: Các tín đồ shopping ở xa trung tâm Sài Gòn khỏi cần tị nạnh nữa vì Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại vị trí đắc địa này - Ảnh 3.